พิมพ์ | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
|---|---|---|---|
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ผลปฏิบัติการจัดซื้อ จัดจ้าง | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | นโยบาย มาตรการ การแสดงเจตจำนงการบริหารงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต เสริมสร้างคุณธรรม และความโปร่งใสในการบริหารราชการขององค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก ลงวันที่ ๑๒ เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๑ | ที่ A01 | ี่ 4 |
| 2 | แผนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี | ที่ A01 | ี่ 4 |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๐ รอบเดือนตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๐ (ระหว่างเดือนเมษายน พ.ศ. ๒๕๖๐ ถึง กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๐) | ที่ A01 | ี่ 5 |
| 2 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 – 2563 ปรับปรุงครั้งที่ 1/2562 | ที่A01 | ี่ 5 |
| 3 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | ที่ A01 | ี่ 5 |
| 4 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ๔ ปี พ.ศ. ๒๕๖๑ – ๒๕๖๔ | ที่ A01 | ี่ 5 |
| 5 | แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) องค์การบริหารส่วนตําบลตําบลกุดจอก | ที่ A01 | ี่ 5 |
| 6 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ | - | - |
| 7 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๓ | A01 | ี่ 5 |
| 8 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๔ | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
| 9 | แผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี ๒๕๖๑-๒๕๖๕ | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
| 10 | แผนอัตรากำลังสามปี ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๔-๒๕๖๖ | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
| 11 | หลักเกณฑ์การบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล
| สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
| 12 | แผนปฏิบัติในการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำปี ๒๕๖๕ | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คู่มือขอรับข้อมูลข่าวสารของทางราชการ องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | A01 | ี่ 6 |
| 2 | คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก ประจำปี 2562 | ที่ A01 | ี่ 6 |
| 3 | คำสั่งแต่งตั้ง เจ้าหน้าที่ประจําศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ และเจ้าหน้าที่ให้บริการข้อมูลข่าวสารขององค์การบริหารส่วนตําบลกุดจอกประจําปีงบประมาณ 2562 | A01 | ี่ 6 |
| 4 | คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจสำนักงานปลัด กระบวนการ การจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่นสามปี | ที่ A01 | ี่ 6 |
| 5 | คู่มือปฏิบัติงาน | ที่ A01 | ี่ 6 |
| 6 | คู่มือประชาชน | ที่A01 | ี่ 6 |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | แผ่นพับประชาสัมพันธ์ อำนาจหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | A01 | ี่ 7 |
| 2 | แผ่นพับประชาสัมพันธ์ สรุปสาระสำคัญ พระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.๒๕๖๒ | A01 | ี่ 7 |
| 3 | แผนพับประชาสัมพันธ์ วินัย ๑๘ ข้อ ของพนักงานส่วนท้องถิ่น | A01 | ี่ 7 |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีข้อมูล | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีการประกวดราคา สอบราคา | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประเดือน ตุลาคม 2561 | ที่ A01 | ี่ 10 |
| 2 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ก.พ.62 | ที่ A01 | ี่ 10 |
| 3 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พ.ย.61 | ที่ A01 | ี่ 10 |
| 4 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ม.ค.62 | ที่ A01 | ี่ 10 |
| 5 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนธ.ค.61 | ที่ A01 | ี่ 10 |
| 6 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนพฤษภาคม 2562 | ที่ A01 | ี่ 10 |
| 7 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมีนาคม 2562 | ที่ A01 | ี่ 10 |
| 8 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนเมษายน 2562 | ที่ A01 | ี่ 10 |
| 9 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2562 | ที่ A01 | ี่ 10 |
| 10 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม 2562 | ที่ A01 | ี่ 10 |
| 11 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฏาคม 2562 | ที่ A01 | ี่ 10 |
| 12 | แบบรายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ส.ค.64 (แบบ สขร.1) | กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก
เรื่อง การควบคุมกิจการที่เป็นอันตราย
ต่อสุขภาพ พ.ศ. 2561
| ที่ A01 | ี่ 11 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | บันทึกรายงานการประชุมสภาท้องถิ่น | - | - |
| 2 | ผลคะแนนการประเมินประสิทธิภาพขององค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก ประจำปี ๒๕๖๕ | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
| 3 | ประกาศใช้แผนอัตรากำลังสามปี ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๘-๒๖๖๐ ปรับปรุงครั้งที่ ๒ | A01 | ี่ 12(5) |
| 4 | นโยบาย กลยุทธ์การบริหาร และการพัฒนาทรัพยากรบุคคล | A01 | ี่ 12(5) |
| 5 | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประกาศ เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบลครู ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ (ครั้งที่ ๑) | A01 | ี่ 12(5) |
| 6 | ผลการประเมินประสิทธิภาพ ขององค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | ที่ A01 | ี่ 12 |
| 7 | แผนอัตรากำลัง | ที่ A01 | ี่ 12(5) |
| 8 | โครงสร้างองค์กร | A01 | ี่ 12(3) |
| 9 | แผนภูมิโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ ตามแผนอัตรากำลังสามปี ปี๒๕๖๑ | A01 | ี่ 12(5) |
| 10 | แผนอัตรากำลังสามปี ประจำปี๒๕๖๑-๒๕๖๓ ปรับปรุงครั้งที่ ๑/๒๕๖๒ | ที่ 12(5) ชั้นวางA01 | - |
| 11 | ยกเลิกการจัดหาพัสดุแล้ว | - | - |
| 12 | รายงานงานงบประมาณกองคลัง | A01 | ี่12(4) |
| 13 | คู่มือปฏิบัติงาน | A01 | ี่ 12 |
| 14 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
| 15 | ประกาศแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2564 | กองคลัง งานพัสดุ องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
| 16 | ผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ตามโครงการการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Local Performance Assessment LPA ประจำปี ๒๕๖๓ | - | - |
| 17 | ประกาศ การกำหนดโครงสร้างส่วนราชการ ขององค์การบริหารส่วนตำบล | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
| 18 | E-service/บริการประชาชน | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
| 19 | คู่มือประชาชน | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
| 20 | บริการE-service/บริการประชาชน | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
| 21 | ผลคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ITA) (Integrity and Transparency Assessment:ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔ | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
| 22 | ผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ตามโครงการการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Local Performance Assessment LPA ประจำปี ๒๕๖๕ | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
| 23 | รายงานคะแนนผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ(Interity and Transparency Assessment : ITA )ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕ | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
| 24 | สรุปผลความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน ณ จุดบริการ อบต.กุดจอก | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
| 25 | รายงานผลความพึงพอใจการให้บริการ ณ จุดบริการ อบต. | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
| 26 | กฎหมายว่าด้วยการจัดตั้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รวม ๕ ฉบับ | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
| 27 | แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี | - | - |
| 28 | พระราชบัญญัติกำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.๒๕๔๒ แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ ๒) พ.ศ.๒๕๔ | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
| 29 | รายงานการประชุมสภาฯ | - | - |
| 30 | ผลการประเมินองค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก (ในภาพรวม) | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
| 31 | รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Integrity and Transparency Assessment: ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖(RATING SCORE) | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
| 32 | คู่มือการใช้งาน บริการ E-service/บริการประชาชน | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
| 33 | ประกาศ เรื่องการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integritk and Transparency Assessment:ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๗ (ประเภทองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พื้นที่ภาค ๓จังหวัดนครราชสีมา) | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
| 34 | ผลการประเมินในภาพรวม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๗ | - | - |
| 35 | คำสั่งการเลื่อนขั้นเงินเดือนของพนักงานส่วนตำบล ครั้งที่ ๑ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
| 36 | งบประมาณเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ | กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
| 37 | ประกาศ เรื่อง แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 2567 | กองคลัง งานพัสดุ องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
| 38 | แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี พ.ศ.2567 | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
| 39 | รายงานการเงินการคลัง | กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
| 40 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ 2566 | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
สัญญาอื่นๆ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | การจัดซื้อจัดจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลกุกจอก ที่ลงนามสัญญาแล้ว (ข้อมูล ฯ วันที่ 31 มีนาคม 2567 | - | - |
| 2 | ประกาศผลผู้ชนะผลการจัดซื้อ จัดจ้าง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีข้อมูล | - | - |
| 2 | ไม่ได้ดำเนินการ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | การเผยแพร่ความรู้/เอกสาร/ข่าวสารต่างๆ | - | - |
| 2 | ระเบียบและหนังสือที่เกี่ยวข้องงานกิจการสภา | - | - |
| 3 | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีข้อมูล | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง | ที่ A01 | ี่ 16 |
| 2 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง | ที่ A01 | ี่ 16 |
| 3 | ผลปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง | A01 | ี่ 16 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ฐานข้อมูลอาคาร ๙ ประเภท ตามมาตรา ๓๒ ทวิ ในเขตพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | ที่ A01 | ี่ 17 |