![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ผลปฏิบัติการจัดซื้อ จัดจ้าง | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | นโยบาย มาตรการ การแสดงเจตจำนงการบริหารงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต เสริมสร้างคุณธรรม และความโปร่งใสในการบริหารราชการขององค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก ลงวันที่ ๑๒ เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. ๒๕๖๑ | ที่ A01 | ี่ 4 |
2 | แผนยุทธศาสตร์ชาติ 20 ปี | ที่ A01 | ี่ 4 |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปี งบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๐ รอบเดือนตุลาคม พ.ศ. ๒๕๖๐ (ระหว่างเดือนเมษายน พ.ศ. ๒๕๖๐ ถึง กันยายน พ.ศ. ๒๕๖๐) | ที่ A01 | ี่ 5 |
2 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 – 2563 ปรับปรุงครั้งที่ 1/2562 | ที่A01 | ี่ 5 |
3 | ![]() | ที่ A01 | ี่ 5 |
4 | ![]() | ที่ A01 | ี่ 5 |
5 | แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ.2561-2564) องค์การบริหารส่วนตําบลตําบลกุดจอก | ที่ A01 | ี่ 5 |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | A01 | ี่ 5 |
8 | ![]() | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
9 | แผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี ๒๕๖๑-๒๕๖๕ | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
10 | ![]() | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
11 | ![]() | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
12 | ![]() | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | คู่มือขอรับข้อมูลข่าวสารของทางราชการ องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | A01 | ี่ 6 |
2 | คำสั่ง แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก ประจำปี 2562 | ที่ A01 | ี่ 6 |
3 | คำสั่งแต่งตั้ง เจ้าหน้าที่ประจําศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ และเจ้าหน้าที่ให้บริการข้อมูลข่าวสารขององค์การบริหารส่วนตําบลกุดจอกประจําปีงบประมาณ 2562 | A01 | ี่ 6 |
4 | คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจสำนักงานปลัด กระบวนการ การจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่นสามปี | ที่ A01 | ี่ 6 |
5 | คู่มือปฏิบัติงาน | ที่ A01 | ี่ 6 |
6 | ![]() | ที่A01 | ี่ 6 |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | แผ่นพับประชาสัมพันธ์ อำนาจหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | A01 | ี่ 7 |
2 | แผ่นพับประชาสัมพันธ์ สรุปสาระสำคัญ พระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.๒๕๖๒ | A01 | ี่ 7 |
3 | ![]() | A01 | ี่ 7 |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีข้อมูล | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีการประกวดราคา สอบราคา | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | ที่ A01 | ี่ 10 |
2 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ก.พ.62 | ที่ A01 | ี่ 10 |
3 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พ.ย.61 | ที่ A01 | ี่ 10 |
4 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ม.ค.62 | ที่ A01 | ี่ 10 |
5 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนธ.ค.61 | ที่ A01 | ี่ 10 |
6 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนพฤษภาคม 2562 | ที่ A01 | ี่ 10 |
7 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนมีนาคม 2562 | ที่ A01 | ี่ 10 |
8 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือนเมษายน 2562 | ที่ A01 | ี่ 10 |
9 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2562 | ที่ A01 | ี่ 10 |
10 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนสิงหาคม 2562 | ที่ A01 | ี่ 10 |
11 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฏาคม 2562 | ที่ A01 | ี่ 10 |
12 | แบบรายงานสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ส.ค.64 (แบบ สขร.1) | กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | ที่ A01 | ี่ 11 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | บันทึกรายงานการประชุมสภาท้องถิ่น | - | - |
2 | ![]() | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
3 | ประกาศใช้แผนอัตรากำลังสามปี ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๘-๒๖๖๐ ปรับปรุงครั้งที่ ๒ | A01 | ี่ 12(5) |
4 | นโยบาย กลยุทธ์การบริหาร และการพัฒนาทรัพยากรบุคคล | A01 | ี่ 12(5) |
5 | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประกาศ เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานส่วนตำบลครู ลูกจ้างประจำและพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ (ครั้งที่ ๑) | A01 | ี่ 12(5) |
6 | ผลการประเมินประสิทธิภาพ ขององค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | ที่ A01 | ี่ 12 |
7 | แผนอัตรากำลัง | ที่ A01 | ี่ 12(5) |
8 | ![]() | A01 | ี่ 12(3) |
9 | แผนภูมิโครงสร้างการแบ่งส่วนราชการ ตามแผนอัตรากำลังสามปี ปี๒๕๖๑ | A01 | ี่ 12(5) |
10 | แผนอัตรากำลังสามปี ประจำปี๒๕๖๑-๒๕๖๓ ปรับปรุงครั้งที่ ๑/๒๕๖๒ | ที่ 12(5) ชั้นวางA01 | - |
11 | ยกเลิกการจัดหาพัสดุแล้ว | - | - |
12 | รายงานงานงบประมาณกองคลัง | A01 | ี่12(4) |
13 | คู่มือปฏิบัติงาน | A01 | ี่ 12 |
14 | รายงานผลการดำเนินงานประจำปี | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
15 | ![]() | กองคลัง งานพัสดุ องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
16 | ผลการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ตามโครงการการประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Local Performance Assessment LPA ประจำปี ๒๕๖๓ | - | - |
17 | ประกาศ การกำหนดโครงสร้างส่วนราชการ ขององค์การบริหารส่วนตำบล | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
18 | E-service/บริการประชาชน | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
19 | คู่มือประชาชน | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
20 | บริการE-service/บริการประชาชน | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
21 | ผลคะแนนการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ITA) (Integrity and Transparency Assessment:ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔ | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
22 | ![]() | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
23 | รายงานคะแนนผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ(Interity and Transparency Assessment : ITA )ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕ | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
24 | สรุปผลความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน ณ จุดบริการ อบต.กุดจอก | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
25 | รายงานผลความพึงพอใจการให้บริการ ณ จุดบริการ อบต. | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
26 | กฎหมายว่าด้วยการจัดตั้งองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น รวม ๕ ฉบับ | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
27 | แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี | - | - |
28 | พระราชบัญญัติกำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.๒๕๔๒ แก้ไขเพิ่มเติมถึง (ฉบับที่ ๒) พ.ศ.๒๕๔ | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
29 | รายงานการประชุมสภาฯ | - | - |
30 | ผลการประเมินองค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก (ในภาพรวม) | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
31 | ![]() | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
32 | คู่มือการใช้งาน บริการ E-service/บริการประชาชน | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
33 | ประกาศ เรื่องการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ (Integritk and Transparency Assessment:ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๗ (ประเภทองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พื้นที่ภาค ๓จังหวัดนครราชสีมา) | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
34 | ผลการประเมินในภาพรวม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๗ | - | - |
35 | คำสั่งการเลื่อนขั้นเงินเดือนของพนักงานส่วนตำบล ครั้งที่ ๑ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖ | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
36 | งบประมาณเงินอุดหนุนเฉพาะกิจ | กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
37 | ![]() | กองคลัง งานพัสดุ องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
38 | แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี พ.ศ.2567 | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
39 | รายงานการเงินการคลัง | กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
40 | รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี พ.ศ 2566 | สำนักงานปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลกุดจอก | |
สัญญาอื่นๆ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ประกาศผลผู้ชนะผลการจัดซื้อ จัดจ้าง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีข้อมูล | - | - |
2 | ไม่ได้ดำเนินการ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | การเผยแพร่ความรู้/เอกสาร/ข่าวสารต่างๆ | - | - |
2 | ระเบียบและหนังสือที่เกี่ยวข้องงานกิจการสภา | - | - |
3 | กฎหมายที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีข้อมูล | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง | ที่ A01 | ี่ 16 |
2 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง | ที่ A01 | ี่ 16 |
3 | ผลปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง | A01 | ี่ 16 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | ที่ A01 | ี่ 17 |