![]() | |||
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
2 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาติดตั้งป้าย,กระจก,ทางม้าลาย บริเวณจุดเสี่ยงภายในตำบลหมอนทอง จำนวน 5 รายการ (กองช่าง) โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
5 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคาจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกฯ ประจำไตรมาสที่ 2 (มกราคม 2567 - มีนาคม 2567) | - | - |
6 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหมอนทอง เรื่อง ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับกาคัดเลือก ประไตรมาสที่ 3 (เดือนเมษายน 2567 ถึง เดือนมิถุนายน 2567) | - | - |
7 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหมอนทอง เรื่อง สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2567 | - | - |
8 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคาจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 1 (เดือนตุลาคม 2567 ถึง เดือนธันวาคม 2567) | - | - |
9 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคาจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 2 (เดือนมกราคม 2568 ถึง เดือนมีนาคม 2568) | - | - |
10 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคาจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกฯ ประจำไตรมาสที่ 3 (เดือนเมษายน 2568 ถึง เดือนมิถุนายน 2568) | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (สขร.1)ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2566 | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร.1) ประจำเดือนกันยายน 2566 | - | - |
7 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร.1) ประจำเดือนตุลาคม 2566 | - | - |
8 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร.1) ประจำเดือนธันวาคม 2566 | - | - |
9 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร.1) ประจำเดือนพฤศจิกายน 2566 | - | - |
10 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร.๑) ประจำเดือน มีนาคม 2567 | - | - |
11 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน(แบบ สขร.1) ประจำเดือนพฤษภาคม 2567 | - | - |
12 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2567 | - | - |
13 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2567 | - | - |
14 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2567 | - | - |
15 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2567 | - | - |
16 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2567 | - | - |
17 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนธันวาคม 256 | - | - |
18 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2568 | - | - |
19 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนมกราคม 2568 | - | - |
20 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มีนาคม 2568 ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กมัสยิดยามิอุ้ลคอยรอต | - | - |
21 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือน มีนาคม 2568 ศุนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดคลอง18 | - | - |
22 | ![]() | - | - |
23 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนมีนาคม 2568 ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กวัดพุทธอุดมวิหาร | - | - |
24 | ![]() | - | - |
25 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนมีนาคม 2568 | - | - |
26 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ประจำเดือนเมษายน 2568 | - | - |
27 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนกรกฎาคม 2568 | - | - |
28 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนพฤษภาคม 2568 | - | - |
29 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร.1) ประจำเดือนมิถุนายน 2568 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | คู่มือประชาชน | - | - |
2 | ผลการจัดหาพัสดุ | - | - |
3 | รายงานแสดงฐานะการเงิน | - | - |
4 | เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
5 | เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ | - | - |
6 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
7 | รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | - | - |
8 | รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
9 | รายงานผลการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (ระหว่างเดือนตุลาคม 2565 – มีนาคม 2566) | - | - |
10 | รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง | - | - |
11 | ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์รับโอนพนักงานส่วนตำบล | - | - |
12 | ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
13 | ประกาศจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (egp) | - | - |
14 | ผลประกาศจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
15 | เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2567 | - | - |
16 | แผนอัตรากำลัง | - | - |
17 | รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง | - | - |
18 | รายงานติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา | - | - |
19 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างรอบเดือนมกราคม 2567 | - | - |
20 | เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
21 | ประกาศการรับสมัครสอบคัดเลือกพนักงานส่วนตำบลให้ดำรงตำแหน่งประเภททั่วไป เป็น ตำแหน่งประเภทวิชาการในตำแหน่ง นักวิเคราะห์นโยบายและแผน ระดับปฏิบัติการ | - | - |
22 | ประชาสัมพันธ์รับโอนพนักงานส่วนตำบล | - | - |
23 | ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์ตำแหน่งงานว่าง รายละเอียดตาม QR Code แนบท้ายหนังสือ | - | - |
24 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหมอนทอง เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าสอบคัดเลือกพนักงานส่วนตำบลให้ดำรงตำแหน่งต่างสายงานจากตำแหน่งประเภททั่วไป เป็นตำแหน่งประเภทวิชาการ ในตำแหน่ง นักวิเคราะห์นโยบายและแผน ระดับปฏิบัติการ | - | - |
25 | ประกาศอบต.หมอนทอง เรื่อง รับโอนพนักงานส่วนตำบลสายงานผู้บริหาร | - | - |
26 | ประกาศอบต.หมอนทอง เรื่อง รับโอนพนักงานส่วนตำบลสายงานผู้บริหาร | - | - |
27 | ประชาสัมพันธ์การรับโอนพนักงานส่วนตำบลและพนักงานส่วนท้องถิ่น เนื่องจากการเกษียณอายุราชการ | - | - |
28 | ประชาสัมพันธ์การรับโอนพนักงานส่วนตำบลและพนักงานส่วนท้องถิ่น เนื่องจากการเกษียณอายุราชการ | - | - |
29 | การรับโอนพนักงานส่วนตำบลและพนักงานส่วนท้องถิ่น เนื่องจากการเกษียณอายุราชการ | - | - |