พิมพ์  

นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ประกาศหลักเกณฑ์ มาตรการ แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการเรื่องร้องเรียน กรณีเกิดการทุจริตประพฤติมิชอบ และการฝ่าฝืนข้อกำหนดจริยธรรมของเจ้าหน้าที่สถาบันโรคทรวงอก 
2แนวนโยบายและแนวปฏิบัติการรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ กรมการแพทย์ พ.ศ.2567 
3นโยบายและแนวปฏิบัติในการรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ สถาบันโรคทรวงอก 
4ประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 
5ประกาศเจตนารมณ์ต่อต้านการทุจริตและไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (NO Gift Policy) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 
6ประกาศเจตนารมณ์เป็นองค์กรคุณธรรมต้นแบบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 
7นโยบายด้านการอนุรักษ์พลังงาน 2568 
8นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี กรมการแพทย์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 
9นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล ปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 กรมการแพทย์ 

แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1แผนการใช้จ่ายเงินบำรุง (โครงการวิจัย) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 
2แผนการใช้จ่ายเงินบำรุง (โครงการอบรม) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 
3แผนการใช้จ่ายเงินบำรุง (งบลงทุน) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 
4แผนการใช้จ่ายเงินบำรุง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 
5แผนยุทธสาสตร์สถาบันโรคทรวงอก 2566-2570 
6รายการปรับแผนฯการใช้จ่ายเงินบำรุง (โครงการอบรม 1/2) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 
7รายการปรับแผนฯการใช้จ่ายเงินบำรุง (โครงการอบรม 2/2) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 
8รายการปรับแผนฯการใช้จ่ายเงินบำรุง (งบลงทุน) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 
9แผนการใช้จ่ายเงินบำรุง (โครงการวิจัย) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 
10แผนการใช้จ่ายเงินบำรุง (โครงการอบรม) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 
11แผนการใช้จ่ายเงินบำรุง (งบลงทุน) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 

คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการและอนุกรรมการด้านความปลอดภัย อัคคีภัย สิ่งแวดล้อมและการจราจร (8ธ.ค.2565) 
2คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการบริหารหน่วยงาน (14ธ.ค.2565) 
3คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อนเทคโนโลยีสารสนเทศสุขภาพและเวชระเบียน (16ม.ค.2566) 
4คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ความเป็นเลิศด้านโรคหัวใจหลอดเลือดและปอด (17ม.ค.2566) 
5คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของราชการ สถาบันโรคทรวงอก (2พ.ค.2566) 
6คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานบริหารจัดการขยะมูลฝอย 
7คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการเภสัชกรรมและการบำบัด (26พ.ค.2566) 
8คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานข้อมูลข่าวสารของราชการ สถาบันโรคทรวงอก 
9แนวปฏิบัติในการร่วมดำเนินการ หรือร่วมกิจกรรมกับหน่วยงานในกำกับของรัฐ องค์การมหาชน องค์กรเอกชน มูลนิธิ สมาคม กลุ่มชมรมต่างๆ 
10คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจริยธรรมทางการพยาบาล 5-10-2566 
11คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการอาชีวอนามัย 9-10-2566 
12คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการจริยธรรมประจำสถาบันโรคทรวงอก 11-10-2566 
13คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการผู้ตรวจประเมินจัดการพลังงาน สถาบันโรคทรวงอก 14-11-2566 
14คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการ PCT ศัลยศาสตร์ 21-11-2566 
15คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานจัดทำแผนดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง สำหรับการบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤต (Business Continuity Plan : BCP) 
16คู่มือบริการประชาชน 
17คำสั่งแต่งตั้ง คณะทำงานจัดทำและขับเคลื่อนแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม สถาบันโรคทรวงอก 2567 
18แต่งตั้งคณะทำงานการใช้เครื่องพยุงการทำงานหัวใจและปอด (ECMO) 
19คำสั่งแต่งตั้งสมาชิกส่งเสริมด้านการอนุรักษ์พลังงาน (สส.พลังงาน) สถาับนโรคทรวงอก (5เม.ย.67) 
20คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการบ้านพักสถาบันโรคทรวงอก 
21คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการฝึกอบรมแพทย์ประจำบ้าน กรมการแพทย์ 
22คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการด่านหน้า ที่ 920/2567 
23คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการองค์กรแพทย์ 
24คำสั่งสถาบันโรคทรวงอก ที่ 1051-2567 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการเจรจาไกล่เกลี่ย 
25คำสั่งสถาบันโรคทรวงอก ที่ 1075-2567 เรื่อง แต่งตั้งคณะทำานเจรจาไกล่เกลี่ย 
26คำสั่งสถาบันโรคทรวงอก ที่ 1111-2567 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการคลินิกพิเศษเฉพาะทางนอกเวลาราชการ 
27คำสั่งสถาบันโรคทรวงอก ที่ 1130/2567 เรื่อง แต่งตั้งให้ข้าราชการปฏิบัติราชการในฐานะหัวหน้าศูนย์เครื่องมือแพทย์ 
28คำสั่งสถาบันโรคทรวงอก ที่ 1134/2567 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการจริยธรรมวิจัยเกี่ยวกับมนุษย์ สถาบันโรคทรวงอก 
29คำสั่งสถาบันโรคทรวงอก ที่ 1220-2567 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการขับเคลื่อนเทคโนโลยีสารสนเทศสุขภาพและเวชระเบียน 
30คำสั่งสถาบันโรคทรวงอก ที่ 1373/2567 เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานโครงการเสริมสร้างให้ประชาชนมีความตระหนักรู้ด้านสุขภาพ (Health awareness/alert) ด้านโรคหัวใจและทรวงอก 
31คำสั่งสถาบันโรคทรวงอก ที่ 175/2568 เรื่อง แต่งตั้งสมาชิกส่งเสริมด้านการอนุรักษ์พลังงาน (สส.พลังงาน) 
32คำสั่งสถาบันโรคทรวงอกที่ 435/2568 แต่งตั้งคณะกรรมการเยี่ยมสำรวจภายในสถาบันโรคทรวงอก 
33คำสั่งสถาบันโรคทรวงอกที่ 436/2568 แต่งตั้งคณะกรรมการบริหารเครื่องมือแพทย์ และเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยา 
34คำสั่งสถาบันโรคทรวงอกที่ 785/2568 แต่งตั้งคณะกรรมการอำนวยการควบคุมและกำกับการลดใช้พลังงาน 
35คำสั่งสถาบันโรคทรวงอกที่ 883/2568 แต่งตั้งคณะกรรมการโครงการพัฒนาการบริหารจัดการระบบข้อมูลสารสนเทศ สถาบันโรคทรวงอก 
36คำสั่งสถาบันโรคทรวงอกที่ 1283/2568 แต่งตั้งคณะกรรมการชมรมแสงธรรม 
37คำสั่งสถาบันโรคทรวงอกที่ 1306/2568 แต่งตั้งหัวหน้างานตรวจสอบสิทธิผู้ป่วย 
38คำสั่งสถาบันโรคทรวงอกที่ 1360/2568 แต่งตั้งหัวหน้างานจุลชีววิทยา 
39แต่งตั้งผู้รับผิดชอบด้านพลังงานประจำอาคารควบคุม สถาบันโรคทรวงอก 
40คำสั่งสถาบันโรคทรวงอกที่ 1446/2568 แต่งตั้งรักษาการหัวหน้าศูนย์ประสานงานบริการ 
41คำสั่งสถาบันโรคทรวงอกที่ 1449/2568 แต่งตั้งรักษาการรองผู้อำนวยการด้านการแพทย์ 
42คำสั่งคกก.สวัสดิการกรมการแพทย์ที่ 29/2568 แต่งตั้งคณะอนุกรรมการสวัสดิการสถาบันโรคทรวงอก 
43คำสั่งสถาบันโรคทรวงอกที่ 1531/2568 แต่งตั้งข้าราชการปฏิบัติราชการ 
44คำสั่งสถาบันโรคทรวงอกที่ 1532/2568 แต่งตั้งข้าราชการปฏิบัติราชการ จำนวน 5 ราย 
45คำสั่งสถาบันโรคทรวงอกที่ 1533/2568 แต่งตั้งข้าราชการปฏิบัติราชการ 
46คำสั่งสถาบันโรคทรวงอกที่ 1534/2568 แต่งตั้งที่ปรึกษารองผู้อำนวยการด้านการพัฒนาระบบสุขภาพ 
47คำสั่งสถาบันโรคทรวงอกที่ 1501/2568 แต่งตั้งคณะกรรมการ Palliative Care 
48คำสั่งสถาบันโรคทรวงอกที่ 1623/2568 แต่งตั้งคณะกรรมการองค์กรแพทย์ 

สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1----- ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง ----- 

มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1----- ไม่มีมติ ครม./คณะกรรมการฯ ที่เกี่ยวข้อง ----- 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ประกาศสอบราคา 
2ประกาศประกวดราคา 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ขั้นตอนการดำเนินการรับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับการทุจริต ประพฤติมิชอบ และการฝ่าฝืนข้อกำหนดจริยธรรมของเจ้าหน้าที่สถาบันโรคทรวงอก 
2ประกาศสถาบันโรคทรวงอก เรื่อง หลักเกณฑ์ มาตรการ และแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดการเรื่องร้องเรียน กรณีเกิดการทุจริตประพฤติมิชอบ และการฝ่าฝืนข้อกำหนดจริยธรรมของเจ้าหน้าที่สถาบันโรคทรวงอก 
3คู่มือการประเมินผลตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 
4ประกาศ รายชื่อข้าราชการผู้ที่มีผลการปฏิบัติราชการอยู่ในระดับดีเด่นและดีมาก รอบ 2/2565 
51. แผนงาน โครงการและงบฯ ประจำปีของหน่วยงาน >> ดูที่แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9(3) 
61. วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยมร่วม 
72. หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์การใช้จ่ายงบฯ แต่ละแผนงาน/โครงการ 
83. แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน 
93. รายงานผลการใช้จ่ายงบฯ จำแนกตามแผนงานและโครงการของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน 
103.1 คู่มือคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 
113.2 แผนงาน โครงการ งบประมาณ ประจำปีงบประมาณ 2566 >> ดูที่ ม.9(3) 
124. ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรใช้เป็นแนวทางดำเนินงาน 
134. รายงานการประเมินผลการใช้จ่ายงบฯ ประจำปีในภาพรวมของหน่วยงาน โดยผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน 
144.1 2563 ประกาศ สรพ. เรื่อง มาตรฐานสำคัญจำเป็นต่อความปลอดภัย 
155. คู่มือการปฏิบัติงานตาม (4.) 
165.1 : 2565 แนวทางมาตรฐานสำคัญจำเป็นต่อความปลอดภัย สถาบันโรคทรวงอก 
17ข้อกำหนดจริยธรรมบุคลากรสถาบันโรคทรวงอก 
18คู่มือการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการ (สำนักงาน ก.พ.) 2552 
19คู่มือการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเข้ารับราชการ (สำนักงาน ก.พ.) 2557 
20ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบคัดเลือก 
21รวมกฎหมาย เกี่ยวกับการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเข้ารับราชการ (สำนักงาน ก.พ.) 2561 
223.2 ผลการประเมินความพึงพอใจผู้ป่วยนอก-ผู้ป่วยใน ปีงบประมาณ 2565 
234. หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ปัญหากรณี มีการร้องเรียนการให้บริการ 
245. รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน 
256. รายงานการประเมินผลการให้บริการของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน 
26คู่มือการประเมินผลตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 
27ประกาศ รายชื่อข้าราชการผู้ที่มีผลการปฏิบัติราชการอยู่ในระดับดีเด่นและดีมาก รอบ 1/2566 
281.คู่มือบริการประชาชน 
292.สถิติการให้บริการประชาชน 
303. รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการประชาชน 
313.1 ผลการประเมินความพึงพอใจผู้ป่วยนอก-ผู้ป่วยใน ครั้งที่ 1 ปีงบประมาณ 2566 
32คู่มือการให้บริการประชาชน 
33คู่มือมาตรฐานสำคัญจำเป็นต่อความปลอดภัย 2565 
34โครงสร้างสถาบันโรคทรวงอก 
35แนวทางการรับเรื่องร้องเรียนการให้บริการ 2565 
36ประกาศ เรื่อง มาตรฐานสำคัญจำเป็นต่อความปลอดภัย 2563 
37ผลการประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ประจำปีงบประมาณ 2565 
38ผลการประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ครั้งที่ 1/2 ปีงบประมาณ 2566 
39ข้อบังคับกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยการจ่ายเงินค่าตอบแทนเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานให้กับหน่วยบริการในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2566 และหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการจ่ายค่าตอบแทน จำนวน 5 ฉบับ 
40ประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง รายชื่อสาขาวิชาชีพและรายชื่อสายงานที่สามารถนับระยะเวลาต่อเนื่องได้ ฯลฯ 
41หลักเกณฑ์ วิธีการ เงื่อนไข การให้ข้าราชการพลเรือนสามัญไปศึกษาเพิ่มเติม สถาบันโรคทรวงอก 30มค2566 
42ผลการประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ปีงบประมาณ 2566 
43ผลเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปี 2556 ณ วันที่ 21 กันยายน 2566 
44ระเบียบและข้อควรปฏิบัติภายในศูนย์ออกกำลังกาย สถาบันโรคทรวงอก (24ต.ค.2566) 
45สถิติผู้ป่วยนอก - ผู้ป่วยใน ปีงบประมาณ 2566 (รายเดือน) 
46ประกาศประกวดราคา 
47ประกาศสอบราคา 
48แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี 
49สรุปผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน 
50ประกาศ รายชื่อข้าราชการผู้ที่มีผลการปฏิบัติราชการอยู่ในระดับดีเด่นและดีมาก รอบ 2/2566 
51คู่มือการพยาบาล : การทำหัตถการในผู้ป่วยหนักผ่าตัดหัวใจ 
52คู่มือปฏิบัติงานสำหรับแพทย์ประจำบ้าน สาขาศัลยศาสตร์ทรวงอก สถาบันโรคทรวงอก 
53แนวทางการเขียนข้อวินิจฉัยทางการพยาบาลสำหรับผู้ป่วยโรคหัวใจและหลอดเลือด 
54แนวทางปฏิบัติในการฉีดยาต้านการแข็งตัวของเลือด ชนิด Enoxaparin 
55แนวปฏิบัติการพยาบาล การจัดการความเสี่ยงทางคลินิกหลังผ่าตัดหัวใจระยะวิกฤต 
56มาตรฐานการพยาบาลผู้ป่วยผ่าตัดหัวใจ 
57มาตรฐานการพยาบาลผู้ป่วยหลังผ่าตัดหัวใจ ในระยะวิกฤต 
58มาตรฐานการพยาบาลโรคปอดอุดกั้นเรื้อรัง 
59มาตรฐานการพยาบาลใส่สายระบายทรวงอก 
60แนวทางปฏิบัติตามระเบียบ ก.พ. ว่าด้วยการลาออกจากราชการของข้าราชการพลเรือนสามัญ พ.ศ. 2551 
61มาตรฐานการปฏิบัติงานจริยธรรมการวิจัยเกี่ยวกับมนุษย์ สถาบันโรคทรวงอก 
62ระเบียบ ก.พ. ว่าด้วยการลาออกจากราชการของข้าราชการพลเรือนสามัญ พ.ศ. 2551 
63สรุปผลการปฎิบัติราชการตามคำรับรองการปฎิบัติราชการ รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ 2563 
64สรุปผลการปฎิบัติราชการตามคำรับรองการปฎิบัติราชการ รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ 2563 
65สรุปผลการปฎิบัติราชการตามคำรับรองการปฎิบัติราชการ รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ 2564 
66สรุปผลการปฎิบัติราชการตามคำรับรองการปฎิบัติราชการ รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ 2564 
67สรุปผลการปฎิบัติราชการตามคำรับรองการปฎิบัติราชการ รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ 2565 
68สรุปผลการปฎิบัติราชการตามคำรับรองการปฎิบัติราชการ รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ 2565 
69แบบรายงานผลการติดตามโครงการสำคัญ 2563 
70คู่มือการประเมินผลตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 
71แบบรายงานผลการติดตามโครงการสำคัญ 2564 
72ระเบียบกระทรวงสาธารณสุข ว่าด้วยการบริหารและจัดหาระบบคอมฯ พ.ศ. 2566 
73รายงานผลโครงการฝึกอบรม ประชุม ประจำปีงบประมาณ 2565 
74การดำเนินการเรื่องร้องเรียนเสนอแนะ ปีงบประมาณ 2564 
75การดำเนินการเรื่องร้องเรียนเสนอแนะ ปีงบประมาณ 2565 
76การดำเนินการเรื่องร้องเรียนเสนอแนะ ปีงบประมาณ 2566 
77แนวทางปฏิบัติงาน กระบวนงาน การให้บริการข้อมูลข่าวสารของสถาบันโรคทรวงอก (8ธ.ค.66) 
78ประกาศสถาบันโรคทรวงอก เรื่อง การเรียกเก็บค่าธรรมเนียมการขอสำเนา หรือขอสำเนาที่มีคำรับรองถูกต้องของข้อมูลข่าวสารของราชการ (15ธ.ค.66) 
79สรุปผลการปฎิบัติราชการตามคำรับรองการปฎิบัติราชการ รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ 2566 
80กฎกระทรวง แบ่งส่วนราชการกรมการแพทย์ พ.ศ.2562 
81ประกาศกรมการแพทย์ เรื่อง โครงสร้างและการจัดหน่วยงาน 2565 
82รายงานผลโครงการฝึกอบรม ประชุม ประจำปีงบประมาณ 2566 
83สรุปผลการปฎิบัติราชการตามคำรับรองการปฎิบัติราชการ รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ 2566 
84ประกาศกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบคัดเลือก 
85ประกาศรับสมัครสอบคัดเลือก 
86ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสอบคัดเลือก 
87รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อครุภัณฑ์หมวดงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ประจำปีงบประมาณ 2566 (เงินงบประมาณ) 
88รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อครุภัณฑ์หมวดงบลงทุน ค่าครุภัณฑ์ ประจำปีงบประมาณ 2566 (เงินบำรุง) 
89หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์การใช้จ่ายงบฯ แต่ละแผนงาน/โครงการ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566-2570 (หน้าที่ 15-57) 
90สรุปผลคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 รอบ 12 เดือน 
91สรุปผลคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน 
92แนวปฏิบัติการรักษาความมั่นคงปลอดภัยด้านสารสนเทศ กรมการแพทย์ พ.ศ. 2567 
93ผลการประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ครั้งที่ 1/2 ปีงบประมาณ 2567 
94แนวทางการยืมทรัพย์สินของทางราชการ สถาบันโรคทรวงอก 
95แนวปฏิบัติการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใดจากการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ของรัฐทุกตำแหน่งและทุกระดับของกระทรวงสาธารณสุข 
96ระเบียบว่าด้วยการให้หรือรับของขวัญของเจ้าหน้าที่รัฐ พ.ศ. 2565 
97รายงานสรุปผลตัวชี้วัดตามแผนปฏิบัติราชการสถาบันโรคทรวงอก 2566 
98ผลการประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ปีงบประมาณ 2567 
99ผลเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปี 2567 ณ วันที่ 20 กันยายน 2567 
100สถิติผู้ป่วยนอก - ผู้ป่วยใน ปีงบประมาณ 2567 (รายเดือน) 
101คำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 
102สรุปผลคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 รอบ 12 เดือน 
103ประกาศกระทรวงสาธารณสุข เรื่อง อัตราค่าบริการสาธารณสุขของหน่วยบริการในสังกัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2568 
104ผลการประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ครั้งที่ 1/2 ปีงบประมาณ 2568 
105แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการสั่งให้ข้าราชการพลเรือนสามัญหยุดปฏิบัติหน้าที่ 
106แนวทางปฏิบัติในการควบคุมทะเบียนคุมทรัพย์สิน 
107แนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการคืนหลักประกันสัญญา 
108สรุปผลการปฎิบัติราชการตามคำรับรองการปฎิบัติราชการ รอบ 12 เดือน ประจำปีงบประมาณ 2567 
109สรุปผลการปฎิบัติราชการตามคำรับรองการปฎิบัติราชการ รอบ 6 เดือน ประจำปีงบประมาณ 2567 
110ผลการประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ปีงบประมาณ 2568 
111สถิติผู้ป่วยนอก - ผู้ป่วยใน ปีงบประมาณ 2568 (รายเดือน) 
112แนวทางการควบคุมการปฏิบัติในการจัดข้าราชการเข้าพักอาศัยในที่พักและการจัดเก็บค่ากระแสไฟฟ้าสำหรับเจ้าหน้าที่ที่พักอาศัยอยู่ในบริเวณสถานบริการการสาธารณสุขของหน่วยงานในสังกัดกรมการแพทย์ 
113พรบ.การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 
114ระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 
115แนวทางการป้องกันการแสวงหาผลประโยชน์ที่มิควรได้จากสัญญาจ้างงานก่อสร้าง กรณีเงื่อนไขในสัญญากำหนดให้ผู้รับจ้างต้องจัดหารถยนต์พร้อมค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องสำหรับผู้ควบคุมงาน 
116แนวทางปฏิบัติสำหรับการจ้างทำของ กรมบัญชีกลาง (กันยายน 2568) 
117ผลเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปี 2568 ณ วันที่ 23 กันยายน 2568 
118แผนปฏิบัติการลดใช้พลังงานและมาตรการประหยัดพลังงาน กรมการแพทย์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 
119ระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ (ฉบัยที่ 2) พ.ศ. 2564 
120คำรับรองการปฏิบัติราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 
121คู่มือการประเมินผลการปฏิบัติราชการตามคำรับรองการปฏิบัติราชการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2569 
122ผลเบิกจ่ายเงินงบประมาณ ปี 2568 ณ วันที่ 19 พฤศจิกายน 2568 
123สถิติผู้ป่วยนอก-ผู้ป่วยใน ปีงบประมาณ 2561-2568 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
12564 Outcome of sleep-wake pattern in obstructive sleep apnea patients after positive airway pressure therapy using actigraphy : พญ.นฤมล ลือกิตตินันท์ 
22564 Outcome of positive airway pressure therapy combined with telemonitoring in patients with obstructive sleep apnea syndrome : พญ.กัลยา ปัญจพรผล 
32564 การใช้ระดับคะแนน simplified HAS-BLED เพื่อทำนายการเกิดภาวะเลือดออกในผู้ป่วยโรคหัวใจห้องบนสั่นพลิ้วที่ได้รับยาละลายลิ่มเลือด : นพ.คมสิงห์ เมธาวีกุล 
42564 การทดลองแบบสุ่มโดยใช้ NAT2 ยีนกำหนดขนาดยา Isoniazid ในการรักษาวัณโรคปอด เพื่อลดภาวะเป็นตับอักเสบอันเกิดจากยาต้านวัณโรคในผู้ป่วยไทย : พญ.ธัญนุช สัญชาติ 
52564 การวิเคราะห์สถานการณ์และกลยุทธ์การลดระยะเวลารอคอยในหน่วยงานผู้ป่วยฉุกเฉิน สถาบันโรคทรวงอก : นางสาวสายพิน กองแก้ว 
62564 ความรอบรู้ด้านสุขภาพจิตและปัญหาสุขภาพจิตของผู้ป่วยภาวะหัวใจล้มเหลวเรื้อรังในคลินิกผู้ป่วยนอกโรคหัวใจล้มเหลวเรื้อรังในคลินิกผู้ป่วยนอกโรคหัวใจ สถาบันโรคทรวงอก : นางสาวอัมพร บัวสัน 
72564 ประโยชน์ของการใช้ Quantiferon-TB Gold Plus ในการหาอุบัติการณ์การเกิดวัณโรคในบุคลากรสถาบันโรคทรวงอก : พญ.เปี่ยมลาภ แสงสายัณห์ 
82564 ประสิทธิผลของรูปแบบการสอนที่ใช้คิวอาร์โค้ดร่วมในผู้ป่วยก่อนผ่าตัดหัวใจ : นางสาวทองดี จิตใส 
92564 ปัจจัยที่มีผลต่อการเกิดการรั่วของเลือดออกจากกราฟท์เข้าสู่ หลอดเลือดแดงใหญ่ที่โป่งพอง และการเพิ่มขนาดของหลอดเลือดภายหลังการใส่หลอดเลือดเทียมชนิดขดลวดหุ้มกราฟท์ใน หลอดเลือดแดงใหญ่ของทรวงอก : พญ.วีรยา น้อยศิริ 
102564 ปัจจัยที่มีผลต่อการเสียชีวิตของผู้ป่วยโรคเนื้อเยื่อปอดอักเสบในสถาบันโรคทรวงอก โดยใช้หลักเกณฑ์ของ ATS/ERS/JRS/ALAT HRCT Classification ปี 2018 : พญ.สตรีรัตน์ จั่นครุฑ 
112564 ผลการใช้ค่าอัตราการกรองผ่านโกลเมอรูลัสเป็นตัวส่งสัญญาณในการเฝ้าระวังการเกิดพิษต่อไตจากยาฉีดแวนโคมัยซิน : นางสาวเอมอัจฉรา วรสาร 
122564 ผลการผ่าตัดรักษาผู้ป่วยโรคก้อนเชื้อราแอสเปอร์จิลลัสที่ปอดในสถาบันโรคทรวงอก: ติดตามระยะ 1 ปี : พญ.อ้อมใจ รัตนานนท์ 
132564 ผลของการปฏิบัติการช่วยฟื้นคืนชีพต่อการกลับมามีสัญญาณชีพและอัตราการรอดชีวิตสถาบันโรคทรวงอก : นางสาวสุชีรา อึ้งตระกูล 
142564 ผู้ชายที่มีหัวใจเต้นเร็วสม่ำเสมอชนิด QRS complex กว้าง ที่ไม่มีสาเหตุอธิบาย : นพ.คมสิงห์ เมธาวีกุล 
152564 อำนาจในการทำนายประสบการณ์การมีอาการและกลวิธีการจัดการกับอาการต่อคุณภาพชีวิตในผู้ป่วยโรคปอดอุดกั้นเรื้อรังในสถาบันโรคทรวงอก : นางสาวบัวชมพู เอกมาตร 
162565 Nocturnal arrhythmia during split-night positive airway pressure titration polysomnography in obstructive sleep apnea patients at Central Chest Institute of Thailand : พญ.กัลยา ปัญจพรผล 
172565 การพัฒนารูปแบบการส่งเสริมติดตามการทำงานวิชาการของพยาบาลวิชาชีพโดยการสอนงานและการเป็นพี่เลี้ยง : นางภัทรชยา สวัสดิ์วงษ์ 
182565 การวิจัยประเมินผลโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ สถาบันโรคทรวงอก : นายนรสิงห์ สวัสดิ์วงษ์ 
192565 การศึกษาความรู้ของพยาบาล ในการใช้แบบประเมินภาวะเสี่ยงต่อการพลัดตกหกล้มสถาบันโรคทรวงอก : นางสิรีรัศมิ์ ชาญธีระวัฒนา 
202565 การศึกษาอาการนำทางคลินิกและผลการรักษาผู้ป่วยที่มีภาวะพิษจากยา Digoxin : นพ.คมสิงห์ เมธาวีกุล 
212565 ความต้องการข้อมูลการปฏิบัติตนหลังผ่าตัดหัวใจของผู้ป่วยสูงอายุในสถาบันโรคทรวงอก : นางศษิกร เกษมสายสุวรรณ 
222565 คุณภาพชีวิตในผู้ป่วยโรคพังผืดปอด สถาบันโรคทรวงอก : นางนำชื่น อิ่มทรัพย์ 
232565 โทรเวชกรรมการนอนหลับในยุคโควิด 19 : พญ.นฤมล ลือกิตตินันท์ 
242565 ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์กับการเกิดภาวะติดเชื้อระบบทางเดินปัสสาวะของผู้ป่วยโรคหัวใจในสถาบันโรคทรวงอก : นางภัทรชยา สวัสดิ์วงษ์ 
252565 ปัจจัยที่มีความสัมพันธ์ต่อการเกิดภาวะความเข้มข้นของเลือดต่ำขณะเข้าเครื่องหัวใจและปอดเทียมในผู้ป่วยที่รับการผ่าตัดหัวใจ สถาบันโรคทรวงอก : นางสาวศรีรัตน์ เอกสุข 
262565 รายงานผู้ป่วย Core syndrome (Cough/Astma, Obesity/ OSA, Rhinosinusitis, Esophageal Reflux) : พญ.นฤมล ลือกิตตินันท์ 
272565 สถานการณ์การดื้อยาต้านจุลชีพระหว่างการติดเชื้อในโรงพยาบาลและติดเชื้อในชุมชนสำหรับผู้ป่วยที่มีการติดเชื้อในกระแสเลือด ปีพ.ศ.2560 – 2562 สถาบันโรคทรวงอก : นางอัชราภร เกษมสายสุวรรณ 
282566 ผลของโปรแกรมความรอบรู้ด้านสุขภาพต่อพฤติกรรมการดูแลตนเองของผู้ป่วยหลังผ่าตัดลิ้นหัวใจ : นางสาวทองดี จิตใส 
292566 การทบทวนการใช้ยาต้านการแข็งตัวของเลือดกลุ่มใหม่ในคลินิกผู้ป่วยนอกที่สถาบันโรคทรวงอก : ภญ.ศุภธิดา กำเนิดศุภผล 
302566 การประเมินความต้องการข้อมูลต่อความวิตกกังวลของผู้ป่วยที่เข้ารับการตรวจพิเศษหลอดเลือดหัวใจ ด้วยเครื่องเอกซเรย์คอมพิวเตอร์ : บุษบา อินกว่าง และ ปนัดดา รัตนานุรักษพงษ์ 
312566 การประเมินผลกระทบด้านงบประมาณจากการใช้ยาในกลุ่ม PCSK9 Inhibitors ในผู้ป่วยโรคหัวใจและหลอดเลือด ในสถาบันโรคทรวงอก : นายอุดม แท้วิริยะกุล 
322566 การศึกษาประสิทธิผลและอัตราความสำเร็จของการสอดสายสวนเข้าหลอดเลือดแดงส่วนปลายด้านหลังของมือที่ตำแหน่งอนาโตมิคัลสนัฟฟ์บอกซ์ในผู้ป่วยที่ได้รับการสวนหลอดเลือดหัวใจโคโรนารี่ในสถาบันโรคทรวงอก : พญ.กมลรัตน์ ทองปลั่ง 
332566 การศึกษาเปรียบเทียบประสิทธิผลและอัตราความสำเร็จของการสอดสาย สวนเข้าหลอดเลือดแดงบริเวณข้อมือด้วยเทคนิคอัตราซาวด์กับการคลำชีพจร ในผู้ป่วยที่ได้รับการสวนหลอดเลือดหัวใจโคโรนารี่ในสถาบันโรคทรวงอก : พญ.กมลรัตน์ ทองปลั่ง 
342566 การศึกษาระดับยาต่ำสุดของยาเบด้าควิลิน ไลเนโซลิด และโครฟาซีมินที่ยับยั้งเชื้อวัณโรคของผู้ป่วยวัณโรครายใหม่ของสถาบันโรคทรวงอก : นางจิรกานต์ ปุญญโสพรรณ 
352566 ความสัมพันธ์ระหว่างผลของการทดสอบ 6-MWT กับคุณภาพชีวิตตามแบบประเมินคุณภาพชีวิต EQ- 5D-5L ในผู้ป่วยหลังผ่าตัดทำทางเบี่ยงหลอดเลือดหัวใจ Coronary Artery Bypass Grafting (CABG) : นายนันทพล ทวิขสังข์ 
362566 เครื่องช่วยพยุงการทำงานของหัวใจและปอดในภาวะ ARDS : นายณัฐ ตะพานวงศ์ 
372566 แนวทางปฏิบัติในการดูแลผู้ป่วยที่ใส่ Cardiovascular implantable electronic devices (CIEDS) ที่เข้ามารับการผ่าตัด : นพ.คมสิงห์ เมธาวีกุล 
382566 ประสบการณ์ของผู้ป่วยวิกฤตที่ได้รับการรักษาด้วยการให้ออกซิเจนอัตราการไหลสูงผ่านทางจมูกหลังถอดท่อช่วยหายใจ ในสถาบันโรคทรวงอก : นางยูงทอง นาทมนตรี 
392566 ประสิทธิภาพของชุดน้ำยาทดสอบการติดเชื้อวัณโรค QIAreachTM เทียบกับ QuantiFERON-TB Gold Plus TM ในคนไทย : นางจิรกานต์ ปุญญโสพรรณ 
402566 ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการดูแลสุขภาพตนเองของผู้ป่วยโคโรนา 2019 (โควิด-19) ที่แยกกักตัวที่บ้านและหลังจำหน่ายจากโรงพยาบาล : นางสาวบัวชมพู เอกมาตร 
412566 ผลการใช้แนวทางการประเมินสัญญาณเตือนก่อนเข้าสู่ภาวะวิกฤต (MEWS) ต่ออุบัติการณ์การย้ายเข้าหอผู้ป่วยวิกฤต หอผู้ป่วยกึ่งวิกฤตโดยไม่ได้วางแผนในผู้ป่วยที่ทำหัตถการถ่างขยายหลอดเลือดหัวใจ (PCI) ในห้องตรวจสวนหัวใจ สถาบันโรคทรวงอก : นางสาวณัชภัคร ธนะภัสสร 
422566 ระดับของเอนไซม์อะดีโนซีนดีอะมิเนสที่เหมาะสมและมีประสิทธิภาพสูงสุดในการคัดกรองวัณโรคเยื่อหุ้มปอด : นางสาวปุญญาภา ตันวราวุฒิกูล 
432566 รายงานกรณีผู้หญิงน้ำหนักเกินที่มีอาการหัวใจเต้นช้าตอนกลางคืนอย่างมาก (An Overweight Woman with Profound Symptomatic Nocturnal Bradycardia: A Case Report) : นพ.คมสิงห์ เมธาวีกุล 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1----- ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง ----- 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ปี 2566 ประกาศรายชื่อผู้เข้ารับการอบรม หลักสูตรการพยาบาลเฉพาะทางสาขาการพยาบาลโรคหัวใจและหลอดเลือด (CVN) 
2ปี 2566 ประกาศรายชื่อผู้เข้ารับการอบรม หลักสูตรการแปลผลคลื่นไฟฟ้าหัวใจสำหรับพยาบาล (EKG) 
3ปี 2566 ประกาศรายชื่อผู้เข้ารับการอบรม หลักสูตรการพยาบาลเฉพาะทางสาขาการพยาบาลผู้ใหญ่โรคระบบหายใจ (ARN) 
4ปี 2566 ประกาศรายชื่อผู้เข้ารับการอบรม หลักสูตรเจ้าหน้าที่ตรวจการนอนหลับ (Sleep technician) 
5ปี 2566 ประกาศรายชื่อผู้เข้ารับการอบรม โครงการ “การช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน Basic Life Support และการใช้เครื่องกระตุกหัวใจอัตโนมัติ (AED) สำหรับนักเรียน นักศึกษา ประชาชนทั่วไป” 
6ประกาศรายชื่อผู้ได้เข้ารับการอบรม โครงการอบรม การอ่านภาพรังสีทรวงอกสำหรับพยาบาล ปีงบประมาณ 2567 
7รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการอบรมหลักสูตร "การพยาบาลเฉพาะทางสาขาการพยาบาลผู้ป่วยโรคหัวใจและหลอดเลือด" ปี 2567 
8รายชื่อผู้ได้เข้ารับการอบรม "การแปลผลคลื่นไฟฟ้าหัวใจสำหรับพยาบาล" ประจำปีงบประมาณ 2567 
9ปี 2567 ประกาศรายชื่อผู้เข้ารับการอบรม รุ่นที่ 1 - 2 โครงการ “การช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน Basic Life Support และการใช้เครื่องกระตุกหัวใจอัตโนมัติ (AED) สำหรับนักเรียน นักศึกษา ประชาชนทั่วไป” 
10รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการอบรมหลักสูตร "การพยาบาลเฉพาะทางสาขาการพยาบาลผู้ใหญ่โรคระบบหายใจ" รุ่นที่ 12 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 
11ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าอบรม Infection Prevention & Control ปี 2567 
12ปี 2567 ประกาศรายชื่อผู้เข้ารับการอบรม รุ่นที่ 3 - 4 โครงการ “การช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน Basic Life Support และการใช้เครื่องกระตุกหัวใจอัตโนมัติ (AED) สำหรับนักเรียน นักศึกษา ประชาชนทั่วไป” 
13ปี 2567 ประกาศรายชื่อผู้เข้ารับการอบรม หลักสูตรเจ้าหน้าที่ตรวจการนอนหลับ (Sleep technician) 
14ประกาศรายชื่อผู้ได้เข้ารับการอบรม โครงการฝึกอบรมการตรวจสวนหัวใจสำหรับพยาบาล (Cathlab) ปีงบประมาณ 2568 
15ประกาศรายชื่อผู้ได้เข้ารับการอบรม โครงการอบรม การอ่านภาพรังสีทรวงอกสำหรับพยาบาล ปีงบประมาณ 2568 
16ประกาศรายชื่อผู้ได้เข้ารับการอบรม หลักสูตรการพยาบาลเฉพาะทางสาขาการพยาบาลโรคหัวใจและหลอดเลือด (CVN) ปีงบประมาณ 2568 
17ปี 2568 ประกาศรายชื่อผู้เข้ารับการอบรม หลักสูตรเจ้าหน้าที่ตรวจการนอนหลับ (Sleep technician) 
18รายชื่อผู้ได้เข้ารับการอบรม "การแปลผลคลื่นไฟฟ้าหัวใจสำหรับพยาบาล" ประจำปีงบประมาณ 2568 
19รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการอบรมหลักสูตร "การพยาบาลเฉพาะทางสาขาการพยาบาลผู้ใหญ่โรคระบบหายใจ" รุ่นที่ 13 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 
20ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้าอบรม Infection Prevention & Control ปี 2568 
21ปี 2568 ประกาศรายชื่อผู้เข้ารับการอบรม รุ่นที่ 3 - 4 โครงการ “การช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน Basic Life Support และการใช้เครื่องกระตุกหัวใจอัตโนมัติ (AED) สำหรับนักเรียน นักศึกษา ประชาชนทั่วไป” 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ประกาศเชิญชวนทั่วไป 
2ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง 
3สัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1----- ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง -----