พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
เทศบาลนครราชสีมา อุทธรณ์คำสั่งมิให้เปิดเผยข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับใบอนุญาต ดัดแปลง แบบแปลนอาคาร
-
-
2
เทศบาลตำบลฟ้าฮ่าม จังหวัดเชียงใหม่_อุทธรณ์คำสั่งมิให้เปิดเผยข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คำแถลงนโยบายของ นายสมคิด วาสนาม นายกเทศมนตรีตำบลกู่กาสิงห์
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕
-
-
2
ประกาศเทศบาลตำบลกู่กาสิงห์ เรื่อง เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕
-
-
3
แผนการส่งเสริมสร้างวินัย คุณธรรม จริยธรรมและการป้องกันการทุจริต ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒-๒๕๖๔
-
-
4
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
-
-
5
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ปี (๒๕๖๒-๒๕๖๔)
-
-
6
ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570)
-
-
7
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒
-
-
8
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๔
-
-
9
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕
-
-
10
แผนการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
-
-
11
แผนงาน โครงการ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕
-
-
12
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 - 2570)
-
-
13
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) เพิ่มเติมครั้งที่ 1/2563
-
-
14
แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปี 2564-2566
-
-
15
ยุทธศาสตร์การพัฒนา/นโยบายการพัฒนา
-
-
16
รายงานการควบคุมภายใน ประจำปี พ.ศ.2563
-
-
17
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี เทศบาลตำบลกู่กาสิงห์
-
-
18
แผนการจัดหาพัสดุและแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง
งานพัสดุและทรัพย์สิน
19
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2566
-
-
20
แผนการตรวจสอบภายใน
งานตรวจสอบภายใน
21
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี (พ.ศ.2566 - 2570)
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คำสั่ง
-
-
2
การจดทะเบียนพาณิชย์
-
-
3
คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตเทศบาลตำบลกู่กาสิงห์
-
-
4
คู่มือปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องทุกข์
-
-
5
พระราชบัญญัติ การอํานวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ. ๒๕๕๘
-
-
6
คู่มือการให้บริการประชาชน
-
-
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ระกาศจังหวัดร้อยเอ็ด เรื่อง มาตรการป้องกันและการรักษาความปลอดภัยและการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยของประชาชนในการจุดและปล่อยโคมลอย โคมไฟ โคมควัน หรือวัตถุอื่นใดที่คล้ายคลึงกัน ขึ้นไปสู่อากาศ
-
-
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
มติคณะรัฐมนตรี วันที่ ๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๔ เรื่อง การกำหนดวันหยัดราชการเพิ่มเป็นกรณีพิเศษ ประจำปี ๒๕๖๕
-
-
2
มติ คณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ ๒๐ เมษายน ๒๕๕๔ เรื่อง ให้นำข้อมูลข่าวสารตามมาตรา ๗ และมาตรา ๙ เผลเเพร่ผ่านทางเว็บไซต์
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
งานพัสดุและทรัพย์สิน
2
ประกาศเชิญชวนทั่วไป/ประกาศผลชนะฯ
งานพัสดุและทรัพย์สิน
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการดำเนินการจดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2565
-
-
2
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565
-
-
3
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม ๒๕๖๕
-
-
4
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม ๒๕๖๔
งานพัสดุและทรัพย์สิน
5
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาม ๒๕๖๔
-
-
6
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน ๒๕๖๔
งานพัสดุและทรัพย์สิน
7
สรุปผลการดำเนินการจดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2565
งานพัสดุและทรัพย์สิน
8
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2565
งานพัสดุและทรัพย์สิน
9
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2565
งานพัสดุและทรัพย์สิน
10
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565
-
-
11
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2565
งานพัสดุและทรัพย์สิน
12
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาม 2564
งานพัสดุและทรัพย์สิน
13
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2564
งานพัสดุและทรัพย์สิน
14
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2565
งานพัสดุและทรัพย์สิน
15
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2565
งานพัสดุและทรัพย์สิน
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2565
งานพัสดุและทรัพย์สิน
17
สรุปผลการดำเนินการจัดซืื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2565
งานพัสดุและทรัพย์สิน
18
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2565
-
-
19
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2565
-
-
20
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2566
-
-
21
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
งานพัสดุและทรัพย์สิน
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Integrity and transparency Assessment: ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-
2
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (Integrity and transparency Assessment: ITA) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
-
-
3
ข้อมุลสถิติการให้บริหารประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ รอบ ๖ เดือน (ต.ค. ๖๔- มี.ค. ๖๕)
-
-
4
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
-
-
5
ข้อมูลสถิติการให้บริการ เทศบาลตำบลกู่กาสิงห์ ปีงบประมาณ 2562
-
-
6
แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๔
-
-
7
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒
-
-
8
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๕
-
-
9
มาตรฐานความโปร่งใสและตัวชี้วัดความโปร่งใสของหน่วยงานรัฐ
-
-
10
รายงานข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
-
-
11
รายงานข้อมูลทางการเงิน
-
-
12
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน
-
-
13
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปี 2564 รอบ 6 เดือน
-
-
14
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
-
-
15
รายงานความพึงพอใจในการให้บริการของเทศบาลตำบลกู่กาสิงห์ ประจำปีงบประมาณ 2563
-
-
16
กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ_ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุ ภาครัฐ (ฉบับที่ ๒) พ.ศ.๒๕๖๔
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
งานพัสดุและทรัพย์สิน
2
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง
-
-