![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2565 | อบต.สะเอะ | |
2 | ผลการพิจารณาอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | อบต.สะเอะ | |
3 | ประกาศจัดซื้อ/จัดจ้าง | อบต.สะเอะ | |
4 | ประกาศจัดซื้อ/จัดจ้าง | อบต.สะเอะ | |
5 | ประกาศจัดซื้อ/จัดจ้าง | อบต.สะเอะ | |
6 | ประกาศจัดซื้อ/จัดจ้าง | อบต.สะเอะ | |
7 | ประกาศจัดซื้อ/จัดจ้าง | อบต.สะเอะ | |
8 | ประกาศจัดซื้อ/จัดจ้าง | อบต.สะเอะ | |
9 | ประกาศจัดซื้อ/จัดจ้าง | อบต.สะเอะ | |
10 | ประกาศจัดซื้อ/จัดจ้าง | อบต.สะเอะ | |
11 | ประกาศจัดซื้อ/จัดจ้าง | อบต.สะเอะ | |
12 | ประกาศจัดซื้อ/จัดจ้าง | อบต.สะเอะ | |
13 | ประกาศจัดซื้อ/จัดจ้าง | อบต.สะเอะ | |
14 | ประกาศจัดซื้อ/จัดจ้าง | อบต.สะเอะ | |
15 | ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง | อบต.สะเอะ | |
16 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก | อบต.สะเอะ | |
17 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างขุดลอกคูระบายน้ำ | อบต.สะเอะ | |
18 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างทำป้ายไวนิลโครงการป้องกันและลดอุบัติเหตุช่วงเทศกาลปีใหม่ | อบต.สะเอะ | |
19 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างทำหนังสือพิมพ์ลงนามเนื่องวันสำคัญของชาติไทยและของโลก 5 ธันวาคม 2564 | อบต.สะเอะ | |
20 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างเหมาแม่บ้านสำนักงานอาคารหลังใหม่ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | อบต.สะเอะ | |
21 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อเก้าอี้ทองสำนักงาน | อบต.สะเอะ | |
22 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อตลับหมึกคอมพิวเตอร์สำนักงาน | อบต.สะเอะ | |
23 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อตู้เก็บเอกสารและโต๊ะเหล็กสำนักงาน | อบต.สะเอะ | |
24 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อตู้ทำน้ำร้อนและน้ำเย็นสำนักงาน | อบต.สะเอะ | |
25 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อโต๊ะทำงาน นายกองค์การบริหารส่วนตำบลสะเอะ | อบต.สะเอะ | |
26 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อโต๊ะพร้อมเก้าอี้สำนักงาน | อบต.สะเอะ | |
27 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ต้องกักตัวและประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 19 | อบต.สะเอะ | |
28 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อถุงยังชีพให้กับประชาชนที่ต้องกักตัวและประชาชนผู้ที่ได้รับผลกระทบจากการติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 19 ในพื้นที่ตำบลสะเอะ | อบต.สะเอะ | |
29 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อผ้าม่านในสำนักงานอบต.สะเอะ | อบต.สะเอะ | |
30 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุก่อสร้าง | อบต.สะเอะ | |
31 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุก่อสร้างเพื่อช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน ที่ได้รับผลกระทบจากวาตภัย (ลมพัดแรง) | อบต.สะเอะ | |
32 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุคอมพิวเตอร์สำนักงาน (ตลับหมึก) | อบต.สะเอะ | |
33 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุงานบ้านงานครัว | อบต.สะเอะ | |
34 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุงานบ้านงานครัว | อบต.สะเอะ | |
35 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุงานบ้านงานครัว | อบต.สะเอะ | |
36 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุงานบ้านงานครัว | อบต.สะเอะ | |
37 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุไฟฟ้า | อบต.สะเอะ | |
38 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุไฟฟ้าถนน | อบต.สะเอะ | |
39 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุไฟฟ้าถนน | อบต.สะเอะ | |
40 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุไฟฟ้าสำนักงาน (เบรกเกอร์กันดูดกิวโกโต้) | อบต.สะเอะ | |
41 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุและอุปกรณ์ในการอบรมให้ความรู้แก่คณะกรรมการประจำหน่วยการเลือกตั้งและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและเจ้าหน้าที่คัดกรอง (อสม.) | อบต.สะเอะ | |
42 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุเวชภัณฑ์ยา/ไม่ใช่ยา | อบต.สะเอะ | |
43 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุสำนักงาน | อบต.สะเอะ | |
44 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้อวัสดุอุปกรณ์ประจำหน่วยเลือกตั้ง พร้อมทั้งคู่มืออบรมคณะกรรมการ ประจำหน่วยเลือกตั้ง | อบต.สะเอะ | |
45 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้ออะไหล่คอมพิวเตอร์สำนักงาน | อบต.สะเอะ | |
46 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้ออะไหล่เครื่องปรับอากาศพร้อมย้ายเครื่องและติดตั้ง | อบต.สะเอะ | |
47 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้ออะไหล่พร้อมชิ้นส่วนรถยนต์ขนขยะสำนักงาน | อบต.สะเอะ | |
48 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้ออะไหล่พร้อมเช็คสภาพรถยนต์สำนักงาน(ฟอร์ด) | อบต.สะเอะ | |
49 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซื้ออะไหล่รถยนต์บรรทุกน้ำและเครื่องสูบน้ำพร้อมติดตั้ง | อบต.สะเอะ | |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | นโยบายหรือการตีความ มาตรา 9 (2) | อบต.สะเอะ | |
2 | การกำกับ ติดตาม การปฏิบัติตามกฎหมายและมาตรการปลอดภัยสำหรับองค์กร (COVID Free Setting) ในการป้องกันและควบคุมโรคโควิด 19 เพื่อรองรับการเปิดเมืองตามนโยบายประเทศ | อบต.สะเอะ | |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | แผนงาน โครงการ งบประมาณ มาตรา 9 (3) | อบต.สะเอะ | |
2 | แผนงาน โครงการ งบประมาณ มาตรา 9 (3) | อบต.สะเอะ | |
3 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี 2564 | อบต.สะเอะ | |
4 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | อบต.สะเอะ | |
5 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2565 | อบต.สะเอะ | |
6 | ประกาศใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2565 | อบต.สะเอะ | |
7 | ประกาศใช้แผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2561-2565 | อบต.สะเอะ | |
8 | แผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี 2561-2565 | อบต.สะเอะ | |
9 | แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2566 | อบต.สะเอะ | |
10 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) | อบต.สะเอะ | |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | คำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบศูนย์บริการร่วมองค์การบริหารส่วนตำบลสะเอะ | อบต.สะเอะ | |
2 | คู่มือการปฎิบัติงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ | อบต.สะเอะ | |
3 | สถิติการให้บริการ | อบต.สะเอะ | |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | มติ ครม. หรือมติคณะกรรมการที่แต่งตั้งโดยกฎหมาย หรือ มติ ครม. ม.9(7) | อบต.สะเอะ | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศประกวดราคา สอบราคา | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฏาคม พ.ศ. 2564 | อบต.สะเอะ | |
2 | ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน พ.ศ. 2564 | อบต.สะเอะ | |
3 | ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2564 | อบต.สะเอะ | |
4 | ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน พ.ศ. 2564 | อบต.สะเอะ | |
5 | ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน พ.ศ. 2564 | อบต.สะเอะ | |
6 | ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม พ.ศ. 2564 | อบต.สะเอะ | |
7 | ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2565 | อบต.สะเอะ | |
8 | ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2564 | อบต.สะเอะ | |
9 | ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2564 | อบต.สะเอะ | |
10 | ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2564 | อบต.สะเอะ | |
11 | ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2565 | อบต.สะเอะ | |
12 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2565 | อบต.สะเอะ | |
13 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2565 | อบต.สะเอะ | |
14 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2565 | อบต.สะเอะ | |
15 | การเปิดเผยสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2565 | อบต.สะเอะ | |
16 | การเปิดเผยสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2565 | อบต.สะเอะ | |
17 | การเปิดเผยสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2565 | อบต.สะเอะ | |
18 | การเปิดเผยสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2565 | อบต.สะเอะ | |
19 | การเปิดเผยสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2565 | อบต.สะเอะ | |
20 | เรื่อง การเปิดเผยสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565 | อบต.สะเอะ | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง | อบต.สะเอะ | |
2 | มาตรฐานความโปร่งใสและตัวชี้วัดความโปร่งใสของหน่วยงานของรัฐเป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชน | อบต.สะเอะ | |
3 | คู่มือการปฏิบัติงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ | อบต.สะเอะ | |
4 | สถิติการให้บริการประชาชน | - | - |
สัญญาอื่นๆ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สัญญาอื่นๆ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | รายงานผลการวิจัยเชิงสำรวจ ประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการงานบริการสาธารณะขององค์การบริหารส่วนตำบลสะเอะ | อบต.สะเอะ | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง และสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | อบต.สะเอะ | |
2 | สัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อ/สั่งจ้าง | อบต.สะเอะ | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | การตรวจสอบอาคารตามมาตรา 32 ทวิ แห่งพระราชบัญญัติควบคุมอาคาร พ.ศ. 2522 เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดไว้ให้ประชาชนเข้าตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | - | - |