พิมพ์ | |||
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
|---|---|---|---|
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | โครงการฝึกอบรมและทัศนศึกษาดูงานส่งเสริมอาชีพและพัฒนาอาชีพให้แก่ ผู้นำชุมชน ราษฎรภายในตำบลหนองน้ำใส และพนักงานขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส ตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง ประจำปีงบประมาณ 2563 วันที่่่ 28-31 มกราคม 2563 | - | - |
| 2 | โครงการรับฟังความคิดเห็นของประชาชนเกี่ยวกับการตราข้อบัญญัติตำบล พ.ศ. 2563 | - | - |
| 3 | โครงการปรับปรุงสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยให้แก่ผู้สูงอายุ ประจำปีงบประมาณ 2563 ราย นายหลอด เกาะกาใต้ | - | - |
| 4 | โครงการปรับปรุงสภาพแวดล้อมที่อยู่อาศัยให้แก่ผู้พิการประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
| 5 | โครงการเตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่วัยผู้สูงอายุตำบลหนองน้ำใส ประจำปี 2563 | - | - |
| 6 | โครงการวัด ประชา รัฐ สร้างสุข พัฒนาวัดตามแนวทาง 5 ส. ที่ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วม ประจำงบประมาณ 2563 ครั้งที่่ 2 ในวันที่่่ 24 สิงหาคม 2563 ณ วัดรัตนสุวรรณาราม บ้านซับนกแก้ว หมู่ที่่ 5 ตำบลหนองน้ำใส อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว | - | - |
| 7 | โครงการกิจกรรมฝึกอบรมชุดปฏิบัติการจิตอาสาภัยพิบัติ ประจำองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ระหว่างวันที่่่ 20 - 22 สิงหาคม 2563 ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส | - | - |
| 8 | โครงการ 1 อปท 1 ถนน ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ประจำปี 2563 ในวันที่่ 11 กันยายน 2563 ถนนสาย แยกจุดสกัดซับนกแก้ว ถึง หน้าองค์การบริหารส่วนนตำบลหนองน้ำใส | - | - |
| 9 | โครงการปลูกต้นไม้ป่าเฉลิมพระเกียรติฯ ของตำบลหนองน้ำใส ประจำปี 2563 | - | - |
| 10 | โครงการ รณรงค์ "แยกก่อนทิ้ง ท้องถิ่นสะอาด" ประจำปี 2563 ในวันที่่่ 14 กันยายน 2563 ณ หอประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส | - | - |
| 11 | โครงการห้องน้ำสะอาด ประจำปี 2563 | - | - |
| 12 | โครงการจัดทำธนาคารน้ำใต้ดิน ขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส ประจำปี 2563 ในวันที่่่ 23 กันยายน 2563 ณ ศาลากลางบ้านหมู่ที่่ 1 บ้านหนองเรือ | - | - |
| 13 | โครงการป้องกันและควบคุมโรคระบาดติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 ในการจัดทำหน้ากาก ประจำปี 2563 | - | - |
| 14 | โครงการฝึกอบรมและทัศนศึกษาดูงาน เพื่อพัฒนาศักยภาพผู้บริหารสมาชิกสภาอบต. พนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำ พนักงานจ้างและผู้นำชุมชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 วันที่่ 26 - 28 กันยายน 2563 ณ จังหวัดอุบลราชธานี | - | - |
| 15 | โครงการกิจกรรมพัฒนาคุณภาพผู้เรียนโดยการเรียนรู้นอกสถานที่่่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กซับนกแก้ว ประจำปีการศึกษา 2563 | - | - |
| 16 | โครงการประดิษฐุ์กระทงจากวัสดุธรรมชาิตปีการศึกษา 2563 ของศูนย์พัฒนาเด็กเล็กหนองเรือ | - | - |
| 17 | แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
| 18 | โครงการฝึกอบรมอาสามัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน อปพร. องค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 วันที่่ 14 - 18 ธันวาคม 2564 ณ องค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส | - | - |
| 19 | โครงการฝึกอบรมอาสามัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน อปพร. องค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 วันที่่ 14 - 18 ธันวาคม 2564 ณ องค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส | - | - |
| 20 | ข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | - | - |
| 21 | แผนดำเนินงานประจำปี พ.ศ.2565 | สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส | |
| 22 | รายงานผลโครงการวันขึ้นปีใหม่ 2563 ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กซับนกแก้ว | - | - |
| 23 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณรายจ่าย พ.ศ. 2566 | สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส | |
| 24 | แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส | |
| 25 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส | |
| 26 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณรายจ่าย พ.ศ. 2568 | สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส | |
| 27 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2569 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใ ที่ 68/ 2566 เรื่อง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสารประจำองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส สั่ง ณ วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2566 | - | - |
| 2 | คำสั่งองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส ที่ 61 / 2566 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการข้อมูลข่าวสาร และเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสารขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส | - | - |
| 3 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส เรื่อง จัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ ประกาศ ณ วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 | - | - |
| 4 | คุ่มือประชาชน เรื่องการขอต่อใบอนุญาตก่อสร้างดัดแปลงรื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร | - | - |
| 5 | คู่มือประชาชน เรื่องการขอรับสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์ | - | - |
| 6 | คู่มือประชาชน เรื่องการจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพานิชยกิจ) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบคคลธรรมดา | - | - |
| 7 | คู่มือประชาชน เรื่องการจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพานิชยกิจ) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบคคลธรรมดา | - | - |
| 8 | คู่มือประชาชน เรื่องการแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ | - | - |
| 9 | คู่มือประชาชน เรื่องการแจ้งดัดแปลงอาคารตามมาตรา 39 ทวิ | - | - |
| 10 | คู่มือประชาชน เรื่องการรับชำระภาษีป้าย | - | - |
| 11 | คู่มือประชาชน เรื่องการลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ | - | - |
| 12 | คู่มือสำหรับประชาชน เรื่องการรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน | - | - |
| 13 | คู่มือสำหรับประชาชน เรื่องการลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ | - | - |
| 14 | คู่มือสำหรับประชาชน เรื่องการลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ | - | - |
| 15 | คู่มือการปฏิบัติงาน การจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต | - | - |
| 16 | คู่มือปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์ | - | - |
| 17 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส เรื่อง จัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการ ประกาศ ณ วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศ องค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส เรื่อง ประกาศผู้ชนะเสนอราคา จ้างโครงการปรับปรุงระบบประปา หมู่ที่่ 6 บ้านเนินสะอาด ตำบลหนองน้ำใส อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนตุลาคม 2564 สขร. 1 | - | - |
| 2 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2566 สขร. 1 | - | - |
| 3 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนสิงหาคม 2566 สขร. 1 | กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส | |
| 4 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม 2563 | - | - |
| 5 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม 2563 | - | - |
| 6 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพศจิกายน 2563 สขร. 1 | - | - |
| 7 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2563 | - | - |
| 8 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2564 สขร. 1 | - | - |
| 9 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือนกุมภาพันธ์ 2564 สขร. 1 | - | - |
| 10 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2564 สขร. 1 | - | - |
| 11 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2564 สขร. 1 | - | - |
| 12 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤษภาคม 2564 สขร. 1 | - | - |
| 13 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมิถุนายน 2564 สขร. 1 | - | - |
| 14 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกรกฎาคม 2564 สขร. 1 | - | - |
| 15 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2564 สขร. 1 | - | - |
| 16 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน 2564 สขร. 1 | - | - |
| 17 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม 2564 | - | - |
| 18 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน 2564 | - | - |
| 19 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม 2564 | - | - |
| 20 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2565 | - | - |
| 21 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2565 | - | - |
| 22 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2565 | - | - |
| 23 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2565 | - | - |
| 24 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม 2565 | - | - |
| 25 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน 2565 | - | - |
| 26 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2565 | - | - |
| 27 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนสิงหาคม 2565 | - | - |
| 28 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2565 สขร.1 | - | - |
| 29 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม 2565 สขร. 1 | - | - |
| 30 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2565 สขร.1 | - | - |
| 31 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2565 สขร.1 | - | - |
| 32 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2566 สขร.1 | - | - |
| 33 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 สขร.1 | - | - |
| 34 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2566 สขร. 1 | - | - |
| 35 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2566 สขร. 1 | - | - |
| 36 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2566 สขร.1 | - | - |
| 37 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2566 สขร.1 | - | - |
| 38 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนสิงหาคม 2566 สขร. 1 | กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส | |
| 39 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน 2566 สขร. 1 | กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส | |
| 40 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2566 สขร. 1 | - | - |
| 41 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 สขร. 1 | - | - |
| 42 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 สขร. 1 | - | - |
| 43 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ธันวาคม 2566 สขร. 1 | - | - |
| 44 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2567 สขร. 1 | - | - |
| 45 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567 สขร. 1 | - | - |
| 46 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2567 สขร. 1 | - | - |
| 47 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน เมษายน 2567 สขร. 1 | - | - |
| 48 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน พฤษภาคม 2567 สขร. 1 | กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส | |
| 49 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มิถุนายน 2567 สขร. 1 | - | - |
| 50 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กรกฎาคม 2567 สขร. 1 | - | - |
| 51 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน สิงหาคม 2567 สขร. 1 | - | - |
| 52 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กันยายน 2567 สขร. 1 | - | - |
| 53 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม 2567 สขร. 1 | - | - |
| 54 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน 2567 สขร. 1 | - | - |
| 55 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม 2567 สขร. 1 | - | - |
| 56 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2568 สขร. 1 | - | - |
| 57 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุุมภาพันธ์ 2568 สขร. 1 | - | - |
| 58 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2568 สขร. 1 | - | - |
| 59 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2568 สขร. 1 | กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส | |
| 60 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม 2568 สขร. 1 | - | - |
| 61 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน 2568 สขร. | - | - |
| 62 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2568 สขร. 1 | - | - |
| 63 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนสิงหาคม 2568 สขร. 1 | - | - |
| 64 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน 2568 สขร. 1 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | แผนการจัดหาพัสดุุประจำปีงบประมาณ 2564 องค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว | - | - |
| 2 | สถิติการให้บริการการซ่อมไฟรายทางประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
| 3 | สรุปข้อมูลสถิติการให้บริการ จำนวน 14 งาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (เดือนตุลาคม 2563 - เดือนมีนาคม 2564) | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการจากองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว ประจำปีงบประมาณ พ..ศ 2563 | - | - |
| 2 | บันทึก รายงานผลการสำรวจความพุึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการจากองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
| 3 | บันทึก รายงานผลการสำรวจความพุึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการจากองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
| 4 | การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการจากองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส | |
| 5 | บันทึก รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการจากองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส ประจำปีงบประมาณ 2564 | สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส | |
| 6 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส เรื่อง ผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการประชาชนที่มีต่อองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส ประจำปีงบประมาณ 2564 ประกาศ ณ วันที่่ 14 มีนาคม 2565 | สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส | |
| 7 | บันทึก ขอส่งรายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการจากองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส ประจำปีงบประมาณ 2566 | สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส | |
| 8 | รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการที่มีต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส ประจำปีงบประมาณ 2566 | สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส | |
| 9 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส เรื่อง ผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการประชาชนที่มีต่อองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 ประกาศ ณ วันที่ 5 กันยายน 2566 | สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส | |
| 10 | การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการจากองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส ประจำปี พ.ศ.2567 | สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส | |
| 11 | บันทึก รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจของประชาชนผู้รับบริการจากองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | สำนักปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก หมู่ที 7 บ้านซับน้ำบุ้น ตำบลหนองน้ำใส โดยวิธีเฉพาะเจาะจง | กองคลัง องค์การบริหารส่วนตำบลหนองน้ำใส | |