![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ผลพิจารณาใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | คำแถลงนโยบายของ นายก อบต.วังน้ำคู้ (ในการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลวังน้ำคู้) | - | - |
2 | คำแถลงนโยบายของ นายก อบต.วังน้ำคู้ (ในการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลวังน้ำคู้) | - | - |
3 | นโยบายผู้บริหาร | - | - |
4 | คำแถลงนโยาบของนายก อบต.วังน้ำคู้ | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
2 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
3 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2561-2565 | - | - |
4 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
5 | แผนดำเนินการประจำปีงบประมาณ 2565 | - | - |
6 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) | - | - |
7 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2566 | - | - |
8 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
9 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566-2570) แก้ไข (ครั้งที่2) พ.ศ. 2565 | - | - |
10 | การประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลวังน้ำคู้ | - | - |
11 | นัดประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 | - | - |
12 | นัดประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี 2565 | - | - |
13 | ประกาศสภา เรียกประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี 2565 | - | - |
14 | ประกาศสภา เรียกประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 | - | - |
15 | ประกาศสภา เรียกประชุมสภาสมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 | - | - |
16 | ประกาศสภาฯ กำหนดสมัยประชุมสมัยสามัญ ประจำปี พ.ศ.2565 และสมัยแรกของปี พ.ศ.2565 | - | - |
17 | ประกาศสภาฯ เรื่อง เรียกประชุม สมัยสามัญ สมัยแรก ประจำปี 2564 | - | - |
18 | ประกาศอำเภอเมืองพิษณุโลก เรียกประชุมสภา อบต.วังน้ำคู้ ครั้งแรก | - | - |
19 | ประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลวังน้ำคู้ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 | - | - |
20 | ประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลวังน้ำคู้ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 | - | - |
21 | รายงานการประชุมสภา สมัยวิสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 | - | - |
22 | รายงานการประชุมสภา สมัยวิสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 | - | - |
23 | รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี 2565 | - | - |
24 | รายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565 | - | - |
25 | รายงานการประชุมสภาฯ ครั้งแรก ประจำปี พ.ศ.2565 | - | - |
26 | รายงานการประชุมสภาฯ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 (ครั้งที่ 1) ประจำปี พ.ศ.2565 | - | - |
27 | รายงานการประชุมสภาฯ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 2 (ครั้งที่ 1) ประจำปี พ.ศ.2565 | - | - |
28 | แผนพัฒนาท้องถิ่น | - | - |
29 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2567 | - | - |
30 | แผนพัฒนาท้องถิ่น | - | - |
31 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ. 2566 - 2570) ภาคผนวกแผนยุทธ์ศาสตร์ อปท. | - | - |
32 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ. 2566-2570)แก้ไข ครั้งที่ 6 พ.ศ. 2566 | - | - |
33 | รายการการประชุม 2566 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | กฎกระทรวง กำหนดหลักเกณฑ์เกี่ยวกับผู้ที่มีสิทธิขอขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการ พ.ศ. 2560 | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | คู่มือการปฏิบัติงานองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | - | - |
6 | คู่มือปฏิบัติงานด้านการจัดทำแผนการพัฒนาการศึกษา | - | - |
7 | พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | - | - |
8 | ระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | - | - |
9 | คู่มือปฏิบัติงานกองช่าง | - | - |
10 | พรบ.การขุดดินและถมดิน พ.ศ. 2543 | - | - |
11 | พรบ.ควบคุมอาคาร พ.ศ. 2522 | - | - |
12 | พรบ.ภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 | - | - |
13 | พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของทางราชการ พ.ศ.2540 | - | - |
14 | พระราชบัญญัติสภาตำบลและองค์การบริหารส่วนตำบล (ฉบับที่ 7) พ.ศ. 2562 | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | -ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง- | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | 1. แนวทางให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นสมทบงบประมาณแก่กองทุนสวัสดิการชุมชน | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | ![]() | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | พรบ.ระเบียบบริหารราชการเมืองพัทยา (ฉบับที่ 5) พ.ศ. 2542 | - | - |
13 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลวังน้ำคู้ เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างโรงอาหารโรงเรียนอนุบาลวังน้ำคู้ หมู่ที่ ๔ บ้านบางขวัญม้า ตำบลวังน้ำคู้ อ้าเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
2 | ร่างประกาศประกวดราคาซื้อรถฟาร์มแทรกเตอร์ จำนวน 1 คัน | - | - |
3 | ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
4 | ประการผู้ชนะการเสนอราคา | - | - |
5 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประจำปีงบประมาณ 2567 | - | - |
6 | ประกาศจากระบบ e-GP | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2563 | - | - |
2 | ประกาศสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2563 | - | - |
3 | ประกาศสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2562 | - | - |
4 | ประกาศสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2563 | - | - |
5 | ประกาศสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2563 | - | - |
6 | ประกาศสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2563 | - | - |
7 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลวังน้ำคู้ เรื่อง ประกาศสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2564 | - | - |
8 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลวังน้ำคู้ เรื่อง ประกาศสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 62 | - | - |
9 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลวังน้ำคู้ เรื่อง ประกาศสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2564 | - | - |
10 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลวังน้ำคู้ เรื่อง ประกาศสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2564 | - | - |
11 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลวังน้ำคู้ เรื่อง ประกาศสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2564 | - | - |
12 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลวังน้ำคู้ เรื่อง ประกาศสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2564 | - | - |
13 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2564 (สขร.) | - | - |
14 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2564 (สขร.) | - | - |
15 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2564 (สขร.) | - | - |
16 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2565 (สขร.) | - | - |
17 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565 (สขร.) | - | - |
18 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2565 (สขร.) | - | - |
19 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2565 (สขร.) | - | - |
20 | ![]() | - | - |
21 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2565 (สขร.) | - | - |
22 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2565 (สขร.) | - | - |
23 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2565 (สขร.) | - | - |
24 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2565 (สขร.) | - | - |
25 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กุมภาพันธ์ 2566 (สขร.) | - | - |
26 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มกราคม 2566 (สขร.) | - | - |
27 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม 2566 (สขร.) | - | - |
28 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน เมษายน 2566 (สขร.) | - | - |
29 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2565 (สขร.) | - | - |
30 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2565 (สขร.) | - | - |
31 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2565 (สขร.) | - | - |
32 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน สิงหาคม 2566 (สขร.) | - | - |
33 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กรกฎาคม 2566 (สขร.) | - | - |
34 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤษภาคม 2566 (สขร.) | - | - |
35 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มิถุนายน 2566 (สขร.) | - | - |
36 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กันยายน 2566 (สขร.) | - | - |
37 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน สิงหาคม 2566 (สขร.) | - | - |
38 | สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) ประจำปีงบประมาณ 2567 | - | - |
39 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ตุลาคม 2566 (สขร.) | - | - |
40 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน ธันวาคม 2566 (สขร.) | - | - |
41 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน พฤศจิกายน 2566 (สขร.) | - | - |
42 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2567 (สขร.) | - | - |
43 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2567 (สขร.) | - | - |
44 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2567 (สขร.) | - | - |
45 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2567 (สขร.) | - | - |
46 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2567 (สขร.) | - | - |
47 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2567 (สขร.) | - | - |
48 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2567 (สขร.) | - | - |
49 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2567 (สขร.) | - | - |
50 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2567 (สขร.) | - | - |
51 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2568 (สขร.) | - | - |
52 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2567(สขร.) | - | - |
53 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2567(สขร.) | - | - |
54 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2567(สขร.) | - | - |
55 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2568 (สขร.) | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข้อมูลสถิติเกี่ยวกับการให้บริการ และรายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน | - | - |
2 | คู่มือประชาชน | - | - |
3 | งบประมาณประจำปี 2564 | - | - |
4 | ด้านกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง | - | - |
5 | แผนการจัดหาพัสดุ | - | - |
6 | แผนงานและโครงการ | - | - |
7 | แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
8 | มาตรฐานทางจริยธรรม/จรรยาบรรณของบุคลากร | - | - |
9 | รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงาน | - | - |
10 | รายงานแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ 2564 | - | - |
11 | วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน | - | - |
12 | หลักเกณฑ์การคัดเลือก/สรรหาบุคลากร | - | - |
13 | หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน | - | - |
14 | หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ในการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี | - | - |
15 | ประกาศการจัดทำแผนการจัดหาพัสดุ แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างและเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2565 | - | - |
16 | การดำเนินการตามนโยบายการบริหารงานส่วนบุคคล | - | - |
17 | นโยบายการบริหารงานบุคคล | - | - |
18 | ประกาศจากระบบ E-GP | - | - |
19 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ 2566 | - | - |
20 | หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | - | - |
21 | การจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
สัญญาอื่นๆ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | - ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง - | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | -ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง- | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | -ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง- | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | -ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง- | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศ ผู้ชนะการเสนอราคาจัางก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กจากที่นายวิเชียร ธรรมพิทักษ์ใจ ถึงที่นายสมชาติ สีขวัญม้า หมู่ที่ 4 บ้านบางขวัญม้า | - | - |
2 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก ทางเข้า รพ.สต. วังน้ำคู้ หมู่ที่ 3 บ้านปากดอน | - | - |
3 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาจ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กจากบ้านนางจำรัส หลวงเทพ ถึงสี่กั๊กนายจอม หมู่ที่ 4 บ้านหนองหญ้า | - | - |
4 | ประกาศสัญญาโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก จากบ้านนางจำรัส หลวงเทพ ถึงสี่กั๊กนายจอม หมู่ที่ 8 บ้านหนองหญ้า | - | - |
5 | ประกาศสัญญาโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก จากบ้านนายสุชาติ อ่ำสำลี ถึงบ้านนางสาวปรางค์ ม่วงเรือง หมู่ที่ 7 บ้านไผ่หลงราษฎร์เจริญ | - | - |
6 | ประกาศสัญญาโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กจากสี่กั๊กนางวน ดีวังยางถึงที่นานายทวี ฟักมา (คลองแม่เทียบ) หมู่ที่ 5 บ้านคุ้งวัง | - | - |
7 | ประกาศสัญญาโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็จากที่นานายชอบ หวังนพ ถึงนานายสวน สุดวังยาง หมู่ที่ 3 บ้านปากดอนก | - | - |
8 | ประกาศสัญญาโครงการก่อสร้างถนนลงหินคลุกภายในหมู่บ้าน จากสายนานายฟื้น แดงน้ำคู้ ถึงนานางปรุง สระแสงแก้ว หมู่ที่ 2 บ้านปากพิงตะวันออก | - | - |
9 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลวังน้ำคู้ เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างโรงอาหารโรงเรียนอนุบาลวังน้ำคู้ หมู่ที่ ๔ บ้านบางขวัญม้า ตำบลวังน้ำคู้ อ้าเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
10 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลวังน้ำคู้ เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก จากบ้านนายสุชาติ อ่ำสำลี ถึงบ้าน นางสาวปรางค์ ม่วงเรือง หมู่ที่ ๗ บ้านไผ่หลงราษฎร์เจริญ | - | - |
11 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลวังน้ำคู้ เรื่อง ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา จ้างก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก จากสี่กั๊กนางวน ดีวังยาง ถึงนานายทวี ฟักมา (คลองแม่เทียบ) หมู่ที่ ๕ บ้านคุ้งวัง | - | - |
12 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคาจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2565 | - | - |
13 | ประกาศราคากลาง โครงการ คสล. จากที่นายสมชาติ สีขวัญม้าถึงซอย 9 หมู่ที่ 4 บ้านบางขวัญม้า | - | - |
14 | โครงการจ้างกันก่อสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก จากนานายบุญธรรม ปานจักร ถึงนานางหล่อ ล้อมจันทร์ หมู่ที่ 7 | - | - |
15 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา 2568 | - | - |
16 | ประกาศลผู้ชนะการเสนอราคา 2567 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | -ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง- | - | - |