![]() | |||
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ข้อบัญญััติงบประมารรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2564 | สำนักปลัด | |
5 | ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลเสมาใหญ่ เรื่อง การควบคุมการเลี้ยงหรือปล่อยสุนัขและแมว พ.ศ. 2563 | สำนักปลัด | |
6 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 -2570 ) | สำนักปลัด | |
7 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2566 -2570 ) เพิ่มเติม ,เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1 พ.ศ.2565 | สำนักปลัด | |
8 | ประกาศสภา อบต.เสมาใหญ่ เรื่อง รายงานการประชุมสภา อบต.เสมาใหญ่ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2565 | สำนักปลัด | |
9 | ประกาศสภา อบต.เสมาใหญ่ เรื่อง รายงานการประชุมสภา อบต.เสมาใหญ่ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2565 | สำนักปลัด | |
10 | ประกาศสภา อบต.เสมาใหญ่ เรื่อง รายงานการประชุมสภา อบต.เสมาใหญ่ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2565 | สำนักปลัด | |
11 | ประกาศสภา อบต.เสมาใหญ่ เรื่อง รายงานการประชุมสภา อบต.เสมาใหญ่ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2565 | สำนักปลัด | |
12 | ประกาศสภา อบต.เสมาใหญ่ เรื่อง รายงานการประชุมสภา อบต.เสมาใหญ่ สมัยวิสามัญ สมัยที่ 1 ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2565 | สำนักปลัด | |
13 | แผนพัฒนาท้องถ่ิ่น พ.ศ.2566-2570 ทบทวน ครั้งที่ 1 /2566 | สำนักปลัด | |
14 | ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | สำนักปลัด | |
15 | ประกาศใช้ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕ | สำนักปลัด | |
16 | ระเบียบสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเสมาใหญ่ | สำนักปลัด | |
17 | ระเบียบสภาองค์การบริหารส่วนตำบลเสมาใหญ่ | สำนักปลัด | |
18 | ช้อบัญญัติ อบต. เสมาใหญ่ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | สำนักปลัด | |
19 | ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตําบลเสมาใหญ่ เรื่อง การควบคุมการเลี้ยงหรือปล่อยสุนัขและแมว พ.ศ. ๒๕๖๓ | - | - |
20 | ข้อบังคับ ตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่าย (เพิ่มเติม ฉบับที่ 1) ประจำปี พ.ศ. 2545 | สำนักปลัด | |
21 | ข้อบังคับ เรื่อง งบประมาณรายจ่าย ประจำปี พ.ศ. 2544 | สำนักปลัด | |
22 | ข้อบังคับ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติม (ฉบับที่ 1) ประจำปี พ.ศ. 2543 | สำนักปลัด | |
23 | ข้อบังคับตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่าย ประจำปี พ.ศ. 2545 | สำนักปลัด | |
24 | ข้อบังคับตำบล- เรื่อง งบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติม ฉบับที่ 1 ประจำปี พ.ศ. 2544 | สำนักปลัด | |
25 | ข้อบังคับตำบล เรื่อง งบประมารรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2546 | สำนักปลัด | |
26 | ข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2552 | สำนักปลัด | |
27 | ข้อบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2553 | สำนักปลัด | |
28 | ข้อบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติม (ฉบับที่ 1) ปีงบประมาณ พ.ศ.2547 | สำนักปลัด | |
29 | ข้อบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติม (ฉบับที 2) ประจำปี พ.ศ. 2547 | สำนักปลัด | |
30 | เรื่อง งบประมาณรายจ่าย ประจำปี พ.ศ. 2547 | สำนักปลัด | |
31 | เรื่อง ประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2547 | สำนักปลัด | |
32 | ประกาศ สรุปข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา ประจำเดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2567 | สำนักปลัด | |
33 | ประกาศ สรุปข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา ประจำเดือน กันยายน พ.ศ. 2567 | สำนักปลัด | |
34 | ประกาศ สรุปข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา ประจำเดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2567 | สำนักปลัด | |
35 | ประกาศ สรุปข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา ประจำเดือน มกราคม พ.ศ. 2567 | สำนักปลัด | |
36 | ประกาศ สรุปข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา ประจำเดือน มิถุนายน พ.ศ. 2567 | สำนักปลัด | |
37 | ประกาศ สรุปข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา ประจำเดือน มีนาคม พ.ศ. 2567 | สำนักปลัด | |
38 | ประกาศ สรุปข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา ประจำเดือน เมษายน พ.ศ. 2567 | สำนักปลัด | |
39 | ประกาศ สรุปข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา ประจำเดือน สิงหาคม พ.ศ. 2567 | สำนักปลัด | |
40 | สรุปข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา ประจำเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 | สำนักปลัด | |
41 | ประกาศ สรุปข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา ประจำเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2568 | สำนักปลัด | |
42 | ประกาศ สรุปข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา ประจำเดือน ตุลาคม พ.ศ. 2567 | สำนักปลัด | |
43 | ประกาศ สรุปข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา ประจำเดือน ธันวาคม พ.ศ. 2567 | - | - |
44 | ประกาศ สรุปข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา ประจำเดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2567 | สำนักปลัด | |
45 | ประกาศ สรุปข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา ประจำเดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2568 | สำนักปลัด | |
46 | ประกาศ สรุปข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา ประจำเดือน มกราคม พ.ศ. 2568 | สำนักปลัด | |
47 | ประกาศ สรุปข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา ประจำเดือน มิถุนายน พ.ศ. 2568 | สำนักปลัด | |
48 | ประกาศ สรุปข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา ประจำเดือน มีนาคม พ.ศ. 2568 | สำนักปลัด | |
49 | ประกาศ สรุปข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา ประจำเดือน เมษายน พ.ศ. 2568 | สำนักปลัด | |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | คูมือสําหรับประชาชน: การรับชําระภาษีบํารุงท้องที่ | สำนักปลัด | |
3 | ![]() | สำนักปลัด | |
4 | คู่มือสําหรับประชาชน: การลงทะเบียนและยื่นคําขอรับเงินเบี้ยความพิการ | สำนักปลัด | |
5 | ![]() | สำนักปลัด | |
6 | คู่มือสำหรับประชาชน การแจ้งก่อสร้างอาคารตามมาตรา 39 ทวิ | สำนักปลัด | |
7 | คู่มือสำหรับประชาชน การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ | สำนักปลัด | |
8 | คู่มือสำหรับประชาชน : การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ | สำนักปลัด | |
9 | คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ | สำนักปลัด | |
10 | ![]() | สำนักปลัด | |
11 | ![]() | สำนักปลัด | |
12 | ![]() | สำนักปลัด | |
13 | ![]() | สำนักปลัด | |
14 | คู่มือสำหรับประชาชน: การแก้ไขเปลี่ยนแปลงการประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน (ระยะที่ 1 : ขั้นตอนออกคำสั่งรับคำขอรับใบอนุญาต) | สำนักปลัด | |
15 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขอต่ออายุใบอนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ | สำนักปลัด | |
16 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บและขนสิ่งปฏิกูล | สำนักปลัด | |
17 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขอใบอนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ | สำนักปลัด | |
18 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขอใบอนุญาตประกอบกิจการรับทำการเก็บและขนสิ่งปฏิกูล | สำนักปลัด | |
19 | ![]() | สำนักปลัด | |
20 | ![]() | สำนักปลัด | |
21 | ![]() | สำนักปลัด | |
22 | คู่มือสำหรับประชาชน: การขออนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคาร ตามมาตรา 33 | สำนักปลัด | |
23 | ![]() | สำนักปลัด | |
24 | คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา | สำนักปลัด | |
25 | คู่มือสำหรับประชาชน: การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา | สำนักปลัด | |
26 | ![]() | - | - |
27 | ![]() | สำนักปลัด | |
28 | ![]() | สำนักปลัด | |
29 | คู่มือสำหรับประชาชน: การลงทะเบียนและยื่นขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์ | สำนักปลัด | |
30 | คู่มือสำหรับประชาชน: การออกใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน (ระยะที่ 2 : ขั้นตอนออกใบอนุญาต) | สำนักปลัด | |
31 | คู่มือสำหรับประชาชน: การโอนใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน | สำนักปลัด | |
32 | คู่มือสำหรับประชำชน: กำรรับชำระภำษีโรงเรือนและที่ดิน | สำนักปลัด | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2562 | - | - |
2 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ตุลาคม 2562 | - | - |
3 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มกราคม 2563 | - | - |
4 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2563 | - | - |
5 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2563 | - | - |
6 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2562 | - | - |
7 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2563 | - | - |
8 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2563 | - | - |
9 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2563 | - | - |
10 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563 | - | - |
11 | สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2563 | - | - |
12 | สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2563 | - | - |
13 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2563 | - | - |
14 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2565 | สำนักปลัด | |
15 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 | สำนักปลัด | |
16 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2565 | สำนักปลัด | |
17 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2565 | สำนักปลัด | |
18 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565 | สำนักปลัด | |
19 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2566 | สำนักปลัด | |
20 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2566 | สำนักปลัด | |
21 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2566 | สำนักปลัด | |
22 | สรุปข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา ประจำเดือน กรกฎาคม 2566 | กองคลัง | |
23 | สรุปข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา ประจำเดือน กันยายน พ.ศ. 2566 | กองคลัง | |
24 | สรุปข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา ประจำเดือน สิงหาคม พ.ศ. 2566 | - | - |
25 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2566 | สำนักปลัด | |
26 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2566 | กองคลัง |