![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
2 | ![]() | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๓ | - | - |
2 | นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๓ | - | - |
3 | ประมวลจริยธรรมของข้าราชการประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๓ | - | - |
4 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
5 | ยุทธศาสตร์การพัฒนา เทศบาลตำบลลิ่นถิ่น | - | - |
6 | ![]() | - | - |
7 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2561-2565) | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๓ | - | - |
2 | แผนการดำเนินงานประจำปี พ.ศ.๒๕๖๓ | - | - |
3 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต ๔ ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๑ - ๒๕๖๔ | - | - |
4 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
5 | แผนการการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
6 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | การจัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์ - ร้องเรียน และขั้นตอนการปฏิบัติงานรับแจ้งเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ | - | - |
3 | คู่มือการจดทะเบียนพาณิชย์ | - | - |
4 | คู่มือสำหรับบริการประชาชน | - | - |
5 | แผนดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่อง สำหรับการบริหารความพร้อมต่อสภาวะวิกฤติ เทศบาลตำบลลิ่นถิ่น | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ยกเลิกประกาศฯ ฉบับนี้ เมื่อ 24 พ.ค.61 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2563 | - | - |
2 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2562 | - | - |
3 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2563 | - | - |
4 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2563 | - | - |
5 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2563 | - | - |
6 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2562 | - | - |
7 | สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2562 | - | - |
8 | สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2563 | - | - |
9 | สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2563 | - | - |
10 | สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2563 | - | - |
11 | สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2563 | - | - |
12 | สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2563 | - | - |
13 | สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์ 2564 | - | - |
14 | สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2563 | - | - |
15 | สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม 2563 | - | - |
16 | สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน 2563 | - | - |
17 | สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม 2564 | - | - |
18 | สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม 2564 | - | - |
19 | สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน 2564 | - | - |
20 | สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม 2564 | - | - |
21 | สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน 2564 | - | - |
22 | สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม 2564 | - | - |
23 | สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน 2564 | - | - |
24 | สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม 2564 | - | - |
25 | สรุปผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2564 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | - | - |
2 | ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : กฎกระทรวงกำหนดวงเงินการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุโดยวิธีเฉพาะ เจาะจง วงเงินการจัดซื้อจัดจ้างที่ไม่ทำข้อตกลงเป็นหนังสือ และวงเงินการจัดซื้อจัดจ้างในการแต่งตั้งผู้ตรวจรับพัสดุ พ.ศ. 2560 | - | - |
3 | ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : กฎกระทรวงกำหนดหลักเกณฑ์ วิธีการ และเงื่อนไขการขึ้นทะเบียนที่ปรึกษา พ.ศ. 2560 | - | - |
4 | ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : กฎกระทรวงกำหนดหลักเกณฑ์เกี่ยวกับผู้ที่มีสิทธิขอขึ้นทะเบียนผู้ประกอบการ พ.ศ. 2560 | - | - |
5 | ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | - | - |
6 | ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | - | - |
7 | ข้อ3(1) โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ตามกฏหมายจัดตั้ง/กฏหมายอื่นๆ : พรบ.เทศบาล พ.ศ.2596 แก้ไขถึงฉบับที่ 13 พ.ศ.2552 | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | ข้อ3(2) วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน | - | - |
10 | ข้อ3(3) แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน รวมทั้งงบประมาณที่ใช้ในการดำเนินงานตามแผนงานและโครงการ | - | - |
11 | ข้อ3(4) ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์ และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรของหน่วยงานต้องใช้เป็นแนวทางในการดำเนินงาน | - | - |
12 | ข้อ3(5) คู่มือการปฏิบัติงานตามระเบียบ ข้อบังคับและขั้นตอน | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ข้อ1(2) แผนการจัดหาพัสดุ | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
18 | ข้อ2(3) สถิติผู้รับบริการเทศบาลตำบลลิ่นถิ่น | - | - |
19 | ![]() | - | - |
20 | ข้อ2(7) ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
21 | ข้อ4(1) งบประมาณประจำปีของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 | - | - |
22 | ข้อ4(2) ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
23 | ข้อ4(3) ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
24 | ข้อ4(4) ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
25 | ข้อ4(5) ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
26 | ข้อ5(1) หลักเกณฑ์เกี่ยวกับการคัดเลือก/สรรหาบุคลากร | - | - |
27 | ข้อ5(2) รายงานผลการคัดเลือกหรือสรรหาบุคลากร | - | - |
28 | ข้อ5(3) จริยธรรมและจรรยาบรรณ | - | - |
29 | ข้อ5(4) หลักเกณฑ์เกี่ยวกับการพิจารณาให้คุณให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
30 | ข้อ5(5) หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปี | - | - |
31 | ข้อ5(6) รายงานการประเมินผลตามหลักเกณฑ์การปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
32 | ข้อ2(4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้/รับบริการของประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
33 | ข้อ3(6) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
34 | ข้อ4(1) งบประมาณประจำปีของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | การสำรวจประเมินคุณภาพการให้บริการและประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการต่อการให้บริการของเทศบาลตำบลลิ่นถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๔ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |