พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
-
-
2
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลท่าตูม สมัยสามัญ สมัยที่ 1 ประจำปี 2565
-
-
3
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลท่าตูม สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ประจำปี 2565
-
-
4
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลท่าตูม สมัยสามัญ สมัยที่ 4 ประจำปี 2565
-
-
5
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลท่าตูม สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2565
-
-
6
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลท่าตูม สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2 ประจำปี 2565
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาองค์การบริหารส่วนตำบลท่าตูม
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบล เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566
-
-
2
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลท่าตูม เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563
-
-
3
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลท่าตูม เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
-
-
4
ข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนตำบลท่าตูม เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
-
-
5
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ฉบับเปลี่ยนแปลงครั้งที่ 1/2566
-
-
6
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติมหรือเปลี่ยนแปลงครั้งที่ 1/2566
-
-
7
แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2561-2565)ขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าตูม
-
-
8
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570)
-
-
9
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ฉบับแก้ไข ครั้งที่ 1/2566
-
-
10
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ฉบับแก้ไข ครั้งที่ 2/2566
-
-
11
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติมครั้งที่ 2/2566
-
-
12
แผนพัมนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) ฉบับเปลี่ยนแปลงครั้งที่ 2/2566
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คู่มืองานบริการสำหรับประชาชน
-
-
2
คู่มือสำหรับประชาชน
-
-
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
กิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
-
-
2
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
บันทึกข้อตกลง (MOU) ว่าด้วยความร่วมมือด้านการจัดการขยะระดับตำบล
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี
-
-
2
คำสั่งสำนักนายกรัฐมนตรี
-
-
3
ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
โครงการก่อสร้างถนน ค.ส.ล.ทางเรียบคลองโสมจากบ้านนางทิพย์ ถึงบ้านนายสมหมาย นาเละ หมู่ที่ 7
-
-
2
โครงการก่อสร้างถนนแอลฟัสต์ติกคอนกรีตสายแยกบ้านนายสุรินทร์ พึ่งมา ถึงหน้าบริษัทสยามนิตติ้ง หมู่ที่ 5 - 2,139,310.89 บาท - เอกสารเลขที่ 17/2564
-
-
3
ประกวดราคาซื้อจัดซื้อรถบรรทุก (ดีเซล) จำนวน 1 คัน
-
-
4
ประกวดราคาซื้อชุดกระจายเสียงแบบไร้สาย - 3,509,600.00 บาท - เอกสารเลขที่ 1/2563
-
-
5
ประกวดราคาซื้อถังขยะคอนเทนเนอร์ จำนวน 10 ถัง - 800,000.00 บาท - เอกสารเลขที่ 3/2563
-
-
6
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โครงการก่อสร้าง/ปรับปรุงถนนลาดยางบ้านนายมานิตย์ บุญโต ถึงบ้านนายสุพจน์ สุ่นจันทร์ หมู่ที่ 9
-
-
7
โครงการก่อสร้างถนน ค.ส.ล. บริเวณร้านส้มตำร้อยครก หมู่ที่ 1
-
-
8
โครงรา้ง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างงในรอบเดือนมิถุนายน2563
-
-
2
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2563
-
-
3
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกรกฎาคม
-
-
4
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกันยายน
-
-
5
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์
-
-
6
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนกุมภาพันธ์2563
-
-
7
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม
-
-
8
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม พ.ศ.2566
-
-
9
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนธันวาคม
-
-
10
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤศจิกายน
-
-
11
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม
-
-
12
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม2563
-
-
13
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนพฤษภาคม2563
-
-
14
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม
-
-
15
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมกราคม
-
-
16
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมิถุนายน
-
-
17
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม
-
-
18
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนมีนาคม2563
-
-
19
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน
-
-
20
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนเมษายน2563
-
-
21
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม
-
-
22
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนสิงหาคม
-
-
23
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม
-
-
24
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม
-
-
25
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน
-
-
26
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน
-
-
27
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์
-
-
28
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์
-
-
29
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์
-
-
30
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์
-
-
31
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์
-
-
32
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์
-
-
33
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์
-
-
34
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์
-
-
35
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์
-
-
36
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์
-
-
37
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์
-
-
38
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์
-
-
39
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์
-
-
40
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์
-
-
41
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ ื์
-
-
42
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม
-
-
43
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม
-
-
44
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม
-
-
45
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม
-
-
46
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน
-
-
47
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน
-
-
48
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน2563
-
-
49
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน2564
-
-
50
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม
-
-
51
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
52
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
53
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
54
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
55
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
56
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
57
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
58
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
59
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
60
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
61
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
62
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
63
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
64
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
65
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
66
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
67
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
68
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
69
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
70
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
71
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
72
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
73
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
74
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
75
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
76
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
77
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
78
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
79
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
80
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
81
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
82
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
83
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
84
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
85
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
86
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
87
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
88
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
89
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
90
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
91
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
92
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
93
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
94
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
95
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
96
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
97
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
98
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
99
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
100
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม2565
-
-
101
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน
-
-
102
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม
-
-
103
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน
-
-
104
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนสิงหาคม
-
-
105
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม
-
-
106
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม
-
-
107
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน
-
-
108
ข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา
-
-
109
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน-ตุลาคม
-
-
110
ข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา
-
-
111
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์
-
-
112
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม
-
-
113
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน
-
-
114
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
115
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม
-
-
116
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม
-
-
117
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน
-
-
118
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน
-
-
119
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม
-
-
120
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน
-
-
121
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนสิงหาคม
-
-
122
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม
-
-
123
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน
-
-
124
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์
-
-
125
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม
-
-
126
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม
-
-
127
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน
-
-
128
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม
-
-
129
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
130
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน
-
-
131
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม
-
-
132
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน
-
-
133
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนสิงหาคม
-
-
134
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์
-
-
135
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม
-
-
136
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม
-
-
137
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม
-
-
138
รายงานผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน
-
-
139
่้ิ่้ล่าสุด
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ข้อ 1(1) กฎระเบียบ : พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
-
-
2
ประกาศ "รายชื่อผู้ที่ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง" องค์การบริหารส่วนตำบลท่าตูม
-
-
3
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลท่าตูม เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรและสรรหาในการบรรจุและแต่งตั้งเป็นพนักงานจ้าง ตั้งแต่วันที่ 19-27 พฤษภาคม 2563
-
-
4
เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563
-
-
5
แผนการใช้จ่ายเงินรวม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 ไตรมาส 3 (เดือน เมษายน 2563-มิถุนายน 2563)
-
-
6
รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชนขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าตูม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 (ประจำเดือนตุลาคม 2562)
-
-
7
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
-
-
8
รายงานผลแบบสอบถามความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการขององค์การบริหารส่วนตำบลท่าตูม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562
-
-
9
สรุปผลการจัดหาพัสดุแต่ละรอบเดือนตาม ม.9(8) ตามแบบ สขร.1
-
-
10
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
-
-
11
หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน
-
-