![]() | |||
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | - แผนงาน โครงการและงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
2 | (1) หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน | - | - |
3 | (2) วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน | - | - |
4 | (3) ข้อมูลสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชน | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | (4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน | - | - |
7 | 1. พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | 3. ระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | - | - |
10 | ![]() | - | - |
11 | ![]() | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | ![]() | - | - |
14 | ![]() | - | - |
15 | ![]() | - | - |
16 | ![]() | - | - |
17 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 (15/01/2561) | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | (1) หลักเกณฑ์การคัดเลือก/สรรหาบุคลากรและประกาศที่เกี่ยวข้อง | - | - |
4 | (1) หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน | - | - |
5 | (1) หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ในการติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี | - | - |
6 | (2) รายงานผลการคัดเลือก/สรรหา | - | - |
7 | (2) วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน | - | - |
8 | (3) ข้อมูลสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน | - | - |
9 | ![]() | - | - |
10 | (3) มาตรฐานทางจริยธรรม/จรรยาบรรณของบุคลากร | - | - |
11 | (3) รายงานการประเมินผลการปฎิบัติงานของหน่วยงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
12 | ![]() | - | - |
13 | (5) สรุปผลการจัดหาพัสดุแต่ละรอบเดือน ตามม.9(8) ตามแบบ สขร.1 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างรางระบายน้ำรูปตัวยู | - | - |
3 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างงานก่อสร้าง | - | - |