พิมพ์  

ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ประกาศผลการชนะราคา กฟจ.รน. ประจำเดือน ธ.ค. 66 
2 รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ม.ค. 2563 
3 รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ก.พ. 2563 
4 รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน มี.ค. 2563 
5 รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน เม.ย. 2563 
6 รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน พ.ค. 2563 
7 รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน มิ.ย. 2563 
8 รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ก.ค. 2563 
9 รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ส.ค. 2563 
10 รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ก.ย. 2563 
11 รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ต.ค. 2563 
12 รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน พ.ย. 2563 
13 รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ธ.ค. 2563 
14 รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ม.ค. 64 
15 รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ก.พ. 64 
16 รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน มี.ค. 64 
17 รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน เม.ย. 64 
18 รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน พ.ค. 64 
19 รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน มิ.ย. 64 
20ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 
21 รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ธ.ค.66 
22 รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ม.ค.67 
23 รายงานสถานะบริการประชาชนประจำเดิอน ก.พ.67 

นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 1.นโยบายกิจกรรมคุณภาพ กฟต1 
2 1.แผนยุทธศาสตร์ 2557-2566 
3 10.No Foam 
4 11.กฟฟ 4.0 
512.นโยบาย GreenOffice 
6 13.โปร่งใส2.0กฟต1 
7 14 
8 15.นโยบายความปลอดภัยฯ 
9 16.นโยบายกิจกรรมคุณภาพ61 
10 17.โปร่งใสอย่างยั่งยืน61 
11 18.โปร่งใสกฟต1 
12 19.BCMS 
13 2.นโยบาย กฟฟ โปร่งใส ภ4 
14 2.แผนยุทธศาสตร์ 2557-2566 ท32560 
15 3.นโยบายความปลอดภัยฯ กฟต1 
16 3.แผนแม่บท csr 2560-2564 
17 4.นโยบายด้านการป้องการการละเมิดฯ 
18 4.แผนแม่บทด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี2560-2564 ท1 
19 5.นโยบายการบริหารความต่อเนื่องฯ 
20 5.แผนแม่บทด้านการพัฒนาความยั่งยืน 2563-2567 
21 6.kms 
22 6.นโยบายป้องกันและต่อต้านการทุจริต 
23 7.กฟฟโปร่งใส2.0 
24 7.แผนแม่บทบริการลูกค้า 64-68 
25 8.anti-corruption 
26 8.Strategic Plan 2564 2568 edit 15.12.2020 
27 9.เแผนแม่บท CG2564 
28 9.การกำกับดูแลกิจการที่ดี 
29 10.ยุทธศาสตร์และแผนแม่บทด้านการบริหารทรัพยากรมนุษย์ 2019-2023 Revised 2020 
30 11.PEA PART1 1-176 PEA_DIGTAL_ROADMAP 
31 12.PEA PART2 177-358 PEA_DIGTAL_ROADMAP 
32 13.PEA PART3 359-625 PEA_DIGTAL_ROADMAP 
33 14.CG2565 (ฉบับเต็ม)revised 
34 15.customer_service_and_marketing_master_plan_64-68(1_65) 
35 16.แผนแม่บท KM ปรับปรุงครั้งที่ 3 
36 17.เล่มแผนยุทธศาสตร์ กฟภ. 67-71 
37 20.ความปลอดภัย62 
38 21.KEEN14 
39 22.SLA 
40 23.GreenOffice62 
41 24.GreenOfficeกฟต1 
42 25.นโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี 62 
43 26.นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล62 
44 27.นโยบาย ISO50001 
45 28.นโยบาย BCMS 63 
46 29.VMV PEA S1 
47 33.กรีนเขต63 
48 34.นโยบายทรัพย์สิน 
49 35.นโยบายนวัตกรรม 
50 36.นโยบายbcm64 
51 37.กรีน เขต 2564 
52 38.นโยบายควบคุมภายในของ กฟต1 
53 39.นโยบายยาเสพติด 
54 40.นโยบายการจัดการความรู้และนวัตกรรม ต1 
55 41.นโบบาย ผวก.ศุภชัย 
56 42.นโยบายความปลอดภัย 
57 43.นโยบาย GO65 
58 44.นโยบายการจัดการความรู้ของ ภ4 
59 45.BCMS 2565 
60 46.นโยบาย Green office 2565 
61 47.นโยบายจัดการความรู้ กฟภ. 65 
62 48.นโยบายด้านสิทธิมนุษยชน 
63 49.นโยบาย KM 66 
64 50.นโยบายคุณภาพข้อมูล 
65 51.bcms 
66 52.green office66 
67 53.นโยบายแรงงานสัมพันธ์ 
68 54.GRC65 
69 55.นโยบายโครงการส่งเสริมที่อยู่อาศัยที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 
70 56.GRC กฟต.1-66 
71 57.นโยบายการกำกับดูแลด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ 
72 58.แจ้งเวียนนโยบาย BCM ของ กฟฟ.เขต 
73 59.นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ เอกสารแนบ 2 (3) 
74 60.นโยบายการจัดการความรู้ กฟต1 
75 61.นโยบายการจัดการความรู้ กฟต1 
76 62.นโยบายบูรณาการ GRC 
77 63.นโยบายและการป้องกันการแก้ไขยาเสพติด 
78 64.นโยบายการใช้ปัญญาประดิษฐ์ 
79 65.นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (NoGiftPolicy) 
80 66.นโยบายเพื่อการแข่งขันที่เป็นธรรม 
81 67.นโยบายรายงานเกี่ยวโยงของ กฟภ. 
82 68.นโยบายธรรมาภิบาลของ กฟภ.  

แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 งบประมาณรายจ่าย กฟย.ละอุ่น ปี 2562 
2 งบประมาณรายจ่าย กฟย.ละอุ่น ปี 2563 
3 งบประมาณรายจ่าย กฟย.ละอุ่น ประจำปี 2565 
4 งบประมาณรายจ่าย กฟย.อ.ละอุ่น ประจำปี 2567  
5 อนุมัติดำเนินโครงการ กฟภ.ห่วงใย ความปลอดภัยของประชาชน เป็นของขวัญปีใหม่จากกระทรวงมหาดไทยมอบให้ประชาชน ปี 2566 
6 งบประมาณรายจ่าย กฟย.อ.ละอุ่น ประจำปี 2568 
7 แผนปฏิบัติประจำปี2568 

คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชนกรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) 
2 คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชนกรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) 
3 คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) 
4 คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30 แอมป์นอกเขตชุมชนกรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) 
5 คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30 แอมป์นอกเขตชุมชนกรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) 
6 คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30 แอมป์นอกเขตชุมชนกรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) 
7 คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) 
8 คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) 
9 คู่มือสำหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้าขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ในเขตชุมชนกรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) 
10 คู่มือสำหรับประชาชน : การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า) 
11 คู่มือสำหรับประชาชน : การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชนกรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ) 
12 คู่มือสำหรับประชาชน : การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ) 
13 คู่มือสำหรับประชาชน : การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ 
14 22.คู่มือ web 
15 24.คู่มือการปฏิบัติงาน กระบวนการจัดเก็บข้อม 
16 25.คู่มือขอใช้ไฟผ่านอินเทอร์เน็ต PEACOS 
17 26.คู่มือขอขยายเขตผ่านอินเทอร์เน็ต PEACOS 
18 27.คู่มือ PEA Smart Plus และการขอใช้ไฟ 
19 28.คู่มือ PDPA สำหรับประชาชน 
20 29.แนวทางปฏิบัติศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสาร ปี 2565 
21 30.คู่มือร้องเรียน-ปี-66-เฉพาะเล่ม1 
22 31.คู่มือกระบวนการรับฟังเสียงลูกค้า final 
23 32.คู่มือตอบสนองเสียง final 
24 WMP234-1 
25 WMP234-2 
26 WMP234-3 
27 WMP234-4 
28 WMP234-5 
29 WMP234-6 
30 WMP234-7 
31 WMP234-8 
32 WMP234-9 
33 WMP234-10 
34 WMP234-11 
35 WMP234-12 
36 แต่งตั้งคณะกรรมการเจ้าหน้าที่รับผิดชอบประจำศูนย์ พรบ.ข้อมูลข่าวสารหรือปฏิบัติหน้าที่เกี่ยวกับการให้บริการข้อมูลข่าวสาร2567 
37 1.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีช าระ ค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) 
38 10.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ) 
39 11.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ 
40 12.การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า) 
41 13.กระบวนการสับเปลี่ยนมิเตอร์กรณีมิเตอร์ชำรุด ผู้ใช้ไฟฟ้ารายย่อย (ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์) 
42 14.การยกเลิกการใช้ไฟฟ้า (กรณีมิเตอร์ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์) 
43 2.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรดา) 
44 3.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N) 
45 4.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) 
46 5.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) 
47 6.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) 
48 7.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) 
49 8.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) 
50 9.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ) 
51 แนบ 5 รายการคู่มือสำหรับประชาชน 14 ฉบับ 
52 ประกาศ คู่มือประชาชน 
53 15. การโอนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า และเปลี่ยนหลักทรัพย์ค้ำประกัน 

มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 64.วาระที่ 4.1ข้อเสนอ สร.กฟภ 
2 65.ครั้งที่3_2563วาระที่5.1.3 
3 66.แนวทางปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุโควิด 
4 67.มติฯเพื่อปสชในเว็บ 
5 68.วันประชุมคณะกรรมการ กฟภ.ประจำปี 2564 
6 69.มติ และข้อสั่งการ ผวก. 3-2565 
7 70.มติ กฟภ 1-2565 
8 71.มติ กฟภ 2-2565 
9 72.มติ กฟภ 3-2565 
10 73.มติ กฟภ 4-2565 
11 74.มติ กฟภ 5-2565 
12 75.มติ กฟภ 6-2565 
13 76.มติ กฟภ 7-2565 
14 77.มติ กฟภ 8-2565 
15 78.มติ กฟภ 9-2565 
16 79.มติ กฟภ. ครั้งที่ 11-2565 
17 80.มติกฟภ. ครั้งที่ 12-2565 
18 81.มติกฟภ. ครั้งที่ 13-2565 
19 82.มติกฟภ. ครั้งที่ 14-2565 
20 195.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 10 มค 2566 
21 196.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 31 มค 2566 
22 197.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 7 กพ 2566 
23 198.มติ 21 กพ 66 
24 199.มติ 7 มีค 66 
25 200.มติ 21 มี.ค. 2566 
26 201.มติฯ 16 พ.ค. 2566 
27 202.มติ 6 มิถุนายน 2566 
28 203.มติ 20 มิถุนายน 2566 
29 83.มติกฟภ.ครั้งที่ 4-2566 
30 84.มติกฟภ.ครั้งที่ 5-2566 
31 85.มติกฟภ.ครั้งที่ 7-2566 
32 204_มติคณะรัฐมนตรี 10 มกราคม 2567 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น ม.ค. 2562 
2 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น ก.พ. 2562 
3 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น มี.ค. 2562 
4 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น เม.ย. 2562 
5 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น พ.ค. 2562 
6 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น มิ.ย. 2562 
7 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น ก.ค. 2562 
8 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น ส.ค. 2562 
9 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น ก.ย. 2562 
10 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น ต.ค. 2562 
11 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น พ.ย. 2562 
12 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น ธ.ค. 2562 
13 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น ม.ค. 2563 
14 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น ก.พ. 2563 
15 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น มี.ค. 2563 
16 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น เม.ย. 2563 
17 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น พ.ค. 2563 
18 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น มิ.ย. 2563 
19 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น ก.ค. 2563 
20 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น ส.ค. 2563 
21 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น ก.ย. 2563 
22 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น ต.ค. 2563 
23 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น พ.ย. 2563 
24 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น ธ.ค. 2563 
25 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น ม.ค. 2564 
26 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น ก.พ. 2564  
27 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น มี.ค. 2564 
28 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น เม.ย. 2564 
29 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น พ.ค. 2564 
30 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น มิ.ย. 2564 
31 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น ก.ค. 2564 
32สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง กฟย.ละอุ่น ปี 2565 
33 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน ม.ค. 66 
34 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน ก.พ. 66 
35 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน มี.ค. 66 
36 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน เม.ย. 66 
37 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน พ.ค. 66 
38 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน มิ.ย. 66 
39 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน ก.ค. 66 
40 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน ส.ค. 66 
41 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน ก.ย. 66 
42 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน ต.ค. 66 
43 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน พ.ย. 66 
44 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน ธ.ค. 66 
45 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน ม.ค. 67 
46 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน ก.พ. 67 
47 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน มี.ค. 67 
48 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน เม.ย. 67 
49 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน พ.ค. 67 
50 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน มิ.ย. 67 
51 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน ก.ค. 67 
52 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน ส.ค. 67 
53 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟจ.ระนอง ประจำเดือน ก.ย. 67 
54 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟส.ละอุ่น ประจำเดือน ต.ค. 67 
55 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟส.ลอ ประจำเดือน พ.ย. 67 
56 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง สขร.กฟส.ลอ.ประจำเดือน ธ.ค. 67 
57 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างกฟส.ละอุ่น ปี 68 
58 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง กฟส.ลอประจำเดือน ม.ค.68 
59 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง กฟส.ลอประจำเดือน ก.พ.68 
60จัดซื้อจัดจ้าง กฟส.ลอ เดือน เมษายน 2568 
61 สขร.กฟส.ลอ เดือน เมษายน 68 
62 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง กฟส.ลอ เดือน เมษายน 68 
63 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง กฟส.ลอ เดือนมีนาคม 68 
64 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง กฟส.ลอประจำเดือน พ.ค.68 
65สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง กฟส.ลอประจำเดือน พ.ค.68 
66 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง กฟส.ลอประจำเดือน พ.ค.68 
67 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าง กฟส.ลอประจำเดือน มิ.ย.68 
68 สรุปผลจัดซื้อจัดจ้าว กฟส.ลอ ประจำเดือน กรกฏาคม 2568 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 1.การใช้ระบบการประชุมแบบไร้กระดาษ 
2 2.ปรับปรุงระบบการประชุมแบบไร้กระดาษ 

สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 สัญญาจ้างปรับปรุงระบบจำหน่าย หมวดการทางระนอง-บ้านน้ำจืด ช่วง 10/10 เลขที่ จ.ต. 1-234/2564 
2 สัญญาจ้างเหมาตัดต้นไม้ใกล้แนวฯ รน.ปบ. 25/66 สมชาย 
3 สัญญาจ้างเหมาตัดต้นไม้ใกล้แนวฯ รน.ปบ. 60/66 สมพร 
4 สัญญาจ้างเหมาตัดต้นไม้ใกล้แนวฯ ใบสั่งจ้าง 3002337836 สมชาย 
5 สัญญาจ้างเหมาตัดต้นไม้ใกล้แนวฯ ใบสั่งจ้าง 3002337847 ดำรง 
6 สัญญาจ้างทำความสะอาดสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาละอุ่นประจำปี2568 เลขที่3002542050