พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศผลการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ
-
-
2
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลตาดข่า เรื่อง ผลการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ
-
-
3
ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ฯ
-
-
4
ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ฯ ปีงบประมาณ ๒๕๖๖
-
-
5
ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ประจำปี ๒๕๖๗
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
นโยบาย กลยุทธ์การบริหาร และการพัฒนาทรัพยากรบุคคล
-
-
2
เจตนารมณ์ตามนโยบายการป้องกันการทุจริต
-
-
3
นโยบายการกำกับดูแลองค์การที่ดี
-
-
4
นโยบายด้านคุณธรรม จริยธรรม
-
-
5
คำแถลงนโยบายของนายกองค์การบริหารส่วนตำบลตาดข่า
-
-
6
คำแถลงนโยบายของนายก อบต.ตาดข่า
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนพัฒนาท้องถิ่น
-
-
2
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๓
-
-
3
แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๓
-
-
4
แผนอัตรากำลัง ๓ ปี (2561-2563)
-
-
5
แผนอัตรากำลัง ๓ ปี
-
-
6
แผนการใช้จ่ายเงิน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๓ (ไตรมาสที่ ๑)
-
-
7
รายงานผลการดำเนินงานรายไตรมาส ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒
-
-
8
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต 4 ปี
-
-
9
งบแสดงฐานะการเงินและงบอื่น ๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๒
-
-
10
แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.๒๕๖๑-๒๕๖๕)
-
-
11
แผนพัฒนาท้องถิ่น (ส่วนที่ ๒) (พ.ศ.๒๕๖๑-๒๕๖๕)
-
-
12
งบแสดงฐานะการเงินและงบอื่น ๆ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๓
-
-
13
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔
-
-
14
แผนอัตรากำลัง ๓ ปี ( ปี ๒๕๖๔ - ๒๕๖๖)
-
-
15
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงประมาณ พ.ศ.๒๕๖๓
-
-
16
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕
-
-
17
รายงานการรับ-จ่ายงบประมาณ ปี ๒๕๖๔
-
-
18
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ปี ๒๕๖๔
-
-
19
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖
-
-
20
งบแสดงรายรับ - จ่าย งบประมาณ รอบ 6 เดือน ปี 2565
-
-
21
รายงานผลการดำเนินงานการใช้จ่ายเงินงบประมาณ (ไตรมาสที่ ๓) ปีงบประมาณ ๒๕๖๖
-
-
22
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี ๒๕๖๗
-
-
23
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี ๒๕๖๗
-
-
24
งบแสดงรายรับ - รายจ่าย ปี ๒๕๖๖
-
-
25
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.๒๕๖๖ - ๒๕๗๐
-
-
26
แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.๒๕๖๖-๒๕๗๐(แก้ไขเพิ่มเติม ครั้งที่ ๑)
-
-
27
แผนอัตรากำลัง ๓ ปี
-
-
28
รายงานทางการเงิน ปี ๒๕๖๖
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลตาดข่า เรื่อง ผลการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้างตามภารกิจ
-
-
2
การขอต่อใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
-
-
3
การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
-
-
4
การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์
-
-
5
การขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ตามมาตรา 21
-
-
6
การขออนุญาตดัดแปลงอาคาร ตามมาตรา 21
-
-
7
การแจ้งก่อสร้างอาคาร ตามมาตรา 39 ทวิ
-
-
8
การแจ้งขุดดิน
-
-
9
การแจ้งเคลื่อนย้ายอาคาร ตามมาตรา 39 ทวิ
-
-
10
การแจ้งดัดแปลงอาคาร ตามมาตรา 39 ทวิ
-
-
11
การแจ้งถมดิน
-
-
12
การแจ้งรื้อถอนอาคาร ตามมาตรา 39 ทวิ
-
-
13
การต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการสถานีบริการน้ำมัน
-
-
14
การรับชำระภาษีบำรุงท้องที่
-
-
15
การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
-
-
16
การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ
-
-
17
ภาษีป้าย
-
-
18
ภาษีป้าย
-
-
19
ลงทะเบียนเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
-
-
20
การขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอน หรือเคลื่อนย้ายอาคาร
-
-
21
การขอใบรับรองการก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร ตามมาตรา 32
-
-
22
การขอเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน
-
-
23
การขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร
-
-
24
การขออนุญาตฆ่าสัตว์นอกโรงฆ่าสัตว์
-
-
25
การขออนุญาตดัดแปลง หรือใช้ที่จอดรถ ที่กลับรถ ฯ ตามมาตรา 34
-
-
26
การขออนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคาร ตามมาตรา 33
-
-
27
การขออนุญาตรื้อถอนอาคาร ตามมาตรา 22
-
-
28
การโฆษณาด้วยการปิด ทิ้ง หรือโปรยแผ่นประกาศ ฯ ในที่สาธารณะ
-
-
29
การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่ - บุคคลธรรมดา)
-
-
30
การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่ - ห้างหุ้นส่วนจดทะเบียน ฯ)
-
-
31
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการ ฯ - บุคคลธรรมดา)
-
-
32
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการ ฯ - ห้างหุ้นส่วนจดทะเบียน)
-
-
33
การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกกิจการ ฯ - บุคคลธรรมดา)
-
-
34
คู่มือการให้บริการข้อมูลข่าวสารของราชการ
-
-
35
คำสั่ง อบต.ตาดข่า เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ฯ
-
-
36
คำสั่ง อบต.ตาดข่า เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ปี 66(แก้ไข)
-
-
37
คำสั่ง อบต.ตาดข่า เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ฯ
-
-
38
คำสั่ง อบต.ตาดข่า เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ปี 66(แก้ไข)
-
-
39
คำสั่ง อบต.ตาดข่า เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ปี ๒๕๖๗
-
-
40
คำสั่ง อบต.ตาดข่า เรื่อง แต่งตั้งคณะทำงานศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ปี ๒๕๖๗
-
-
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศสภาวิชาชีพ เรื่อง มาตรฐานการบัญชี ฉบับที่ ๔๐ เรื่อง อสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุน
-
-
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายงานการประชุมสภา อบต.ตาดข่า สมัยวิสามัญ ครั้งที่ ๑/๒๕๖๔
-
-
2
รายงานการประชุมสภา อบต.ตาดข่า สมัยสามัญ สมัยที่ ๓/๒๕๖๔
-
-
3
รายงานการประชุมสภา อบต.ตาดข่า สมัยสามัญ สมัยที่ ๒/๒๕๖๔
-
-
4
รายงานประชุมสภา อบต.ตาดข่า สมัยสามัญ สมัยที่ ๑/๒๕๖๔
-
-
5
รายงานการประชุมสภา อบต.ตาดข่า ครั้งแรก ปี ๒๕๖๕
-
-
6
รายงานการประชุมสภา อบต.ตาดข่า สมัยวิสามัญ ครั้งที่ ๒ ประจำปี ๒๕๖๔
-
-
7
รายงานการประชุมสภา อบต.ตาดข่า สมัยสามัญ สมัยที่ ๑/๒๕๖๕
-
-
8
รายงานการประชุมสภา อบต.ตาดข่า สมัยสามัญ สมัยที่ ๒/๒๕๖๕
-
-
9
รายงานการประชุมสภา อบต.ตาดข่า สมัยสามัญ สมัยที่ ๓/๒๕๖๕
-
-
10
รายงานการประชุมสภา อบต.ตาดข่า สมัยสามัญ สมัยที่ ๔ ประจำปี ๒๕๖๖
-
-
11
รายงานการประชุมสภา อบต.ตาดข่า สมัยวิสามัญ ครั้งที่ ๑ ประจำปี ๒๕๖๖
-
-
12
รายงานการประชุมสภา อบต.ตาดข่า สมัยสามัญ สมัยที่ ๑ ประจำปี ๒๕๖๗
-
-
13
รายงานการประชุมสภา อบต.ตาดข่า สมัยสามัญ สมัยที่ ๑ ประจำปี ๒๕๖๖
-
-
14
รายงานการประชุมสภา อบต.ตาดข่า สมัยสามัญ สมัยที่ ๒ ประจำปี ๒๕๖๖
-
-
15
รายงานการประชุมสภา อบต.ตาดข่า สมัยสามัญ สมัยที่ ๓ ประจำปี ๒๕๖๖
-
-
16
รายงานการประชุมสภา อบต.ตาดข่า สมัยสามัญ สมัยที่ ๒ ประจำปี ๒๕๖๗
-
-
17
รายงานการประชุมสภา ฯ สมัยวิสามัญ สมัยที่ ๒ ปี ๒๕๖๗
-
-
18
รายงานการประชุมสภา ฯ สมัยสามัญ สมัยที่ ๒ ประจำปี ๒๕๖๗
-
-
19
รายงานการประชุมสภา ฯ สมัยสามัญ สมัยที่ ๓ ปี ๒๕๖๗
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕
-
-
2
ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๕
-
-
3
ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปี ๒๕๖๕
-
-
4
ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปี ๒๕๖๕
-
-
5
ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปี ๒๕๖๕
-
-
6
สัญญาจ้างงานโครงการก่อสร้างถนนแอสฟัลติกคอนกรีต ม.1
-
-
7
ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง อาหารเสริม(นม)โรงเรียน
-
-
8
ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้างโครงการซ่อมแซมระบบกรองน้ำผิวดิน ม.4 บ้านไร่พวย
-
-
9
ประกาศ ผู้ชนะการเสนอราคา อาหารเสริม(นม) โรงเรียน
-
-
10
ประกาศ ผู้ชนะการเสนอราคา อาหารเสริม(นม) ศูนย์เด็ก
-
-
11
ประกาศ แผนจัดซื้อจัดจ้าง ถนนแอสฟัลท์ติก ม.1
-
-
12
ประกาศ แผนจัดซื้อจัดจ้าง ถนนแอสฟัลท์ติก ฯ ม.1
-
-
13
ประกาศ แผนจัดซื้อจัดจ้าง ถนนแอสฟัลท์ติก ฯ ม.1
-
-
14
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ซ่อมแซมระบบกรองน้ำฯ ม.4
-
-
15
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคาโครงการซ่อมแซมระบบกรองน้ำผิวดิน ม.4
-
-
16
ประกาศแผนจัดซื้อจัดจ้าง อาหารเสริม(นม) ศูนย์เด็ก
-
-
17
สัญญาจ้างโครงการก่อสร้างถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีต บ้านตาดข่า หมู่ที่ ๑
-
-
18
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖
-
-
19
ราคากลางโครงการก่อสร้างถนนลาดยางผิวทาง cape seal ม.1 เชื่อม ม.4
-
-
20
รายงานผลจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๖
-
-
21
ประกาศ ผู้ชนะการประกวดราคาจ้างก่อสร้างถนนลาดยางผิวทาง cape seal ม.1
-
-
22
ประกาศ ประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนนลาดยางผิวทาง cape seal ม.1
-
-
23
สัญญาจ้าง ปีงบประมาณ ๒๕๖๖
-
-
24
ประกาศ ผู้ชนะการเสนอราคา ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๗
-
-
25
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๗
-
-
26
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๗
-
-
27
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๗
-
-
28
ประกาศ แผนการจัดซื้อจัดจ้าง
-
-
29
ประกาศประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนนลาดยาง
-
-
30
ประกาศผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2567
-
-
31
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประจำปี 2567
-
-
32
ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2567
-
-
33
ประกาศราคากลางโครงการก่อสร้างถนนลาดยาง
-
-
34
ประกาศ แผนการจัดซื้อจัดจ้างโครงการก่อสร้างถนนลาดยาง ม.1 เชื่อม ม.4
-
-
35
ประกาศประกวดราคาโครงการก่อสร้างถนนลาดยาง
-
-
36
ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้างโครงการก่อสร้างถนนลาดยาง
-
-
37
สัญญาจ้างโครงการก่อสร้างถนนลาดยาง ม.4 (ปี 2567)
-
-
38
สัญญาจ้างโครงการก่อสร้างถนนลาดยาง ม.4 (ปี 2567)
-
-
39
สัญญาจ้างโครงการก่อสร้างฝายน้ำล้น คสล.ม.1 (ปี2567)
-
-
40
สัญญาจ้างโครงการก่อสร้างฝายน้ำล้น คสล.ม.3 (ปี 2567)
-
-
41
ประกาศ ประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนนลาดยาง ม.4
-
-
42
ประกาศ ประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างฝายน้ำล้น คสล.ม.1
-
-
43
ประกาศ ประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างฝายน้ำล้น คสล.ม.3
-
-
44
ประกาศ ผู้ชนะการเสนอราคาโครงการก่อสร้างถนนลาดยาง ม.4
-
-
45
ประกาศ ผู้ชนะการเสนอราคาโครงการก่อสร้างฝายน้ำล้น คสล.ม.1
-
-
46
ประกาศ ผู้ชนะการเสนอราคาโครงการก่อสร้างฝายน้ำล้น คสล.ม.3
-
-
47
ประกาศ แผนการจัดซื้อจัดจ้างโครงการก่อสร้างถนนลาดยาง ม.4
-
-
48
ประกาศ แผนการจัดซื้อจัดจ้างโครงการก่อสร้างฝายน้ำล้น คสล.ม.1
-
-
49
ประกาศ แผนการจัดซื้อจัดจ้างโครงการก่อสร้างฝายน้ำล้น คสล.ม.3
-
-
50
ประกาศ ราคากลางโครงการก่อสร้างฝายน้ำล้น คสล.ม.1
-
-
51
ประกาศ ราคากลางโครงการก่อสร้างฝายน้ำล้น คสล.ม.3
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒
-
-
2
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม พ.ศ.๒๕๖๒
-
-
3
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤศจิกายน ๒๕๖๒
-
-
4
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ธันวาคม ๒๕๖๒
-
-
5
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือน มกราคม ๒๕๖๓
-
-
6
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๖๓
-
-
7
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มีนาคม ๒๕๖๓
-
-
8
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน เมษายน ๒๕๖๓
-
-
9
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤษภาคม ๒๕๖๓
-
-
10
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน พ.ศ.๒๕๖๓
-
-
11
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กรกฎาคม ๒๕๖๓
-
-
12
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน สิงหาคม ๒๕๖๓
-
-
13
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ตุลาคม ๒๕๖๓
-
-
14
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กันยายน ๒๕๖๓
-
-
15
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ธันวาคม ๒๕๖๓
-
-
16
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤศจิกายน ๒๕๖๓
-
-
17
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม ๒๕๖๔
-
-
18
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๖๔
-
-
19
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มีนาคม ๒๕๖๔
-
-
20
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน ๒๕๖๔
-
-
21
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม ๒๕๖๔
-
-
22
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน ๒๕๖๔
-
-
23
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม ๒๕๖๔
-
-
24
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม ๒๕๖๔
-
-
25
สรุปผลการจัดซื้อจัดจัาง ประจำเดือน ตุลาคม ๒๕๖๔
-
-
26
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม ๒๕๖๔
-
-
27
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน ๒๕๖๔
-
-
28
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๖๕
-
-
29
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม ๒๕๖๕
-
-
30
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม ๒๕๖๕
-
-
31
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน ๒๕๖๕
-
-
32
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม ๒๕๖๕
-
-
33
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน ๒๕๖๕
-
-
34
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม ๒๕๖๕
-
-
35
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม ๒๕๖๕
-
-
36
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน ๒๕๖๕
-
-
37
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม ๒๕๖๕
-
-
38
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน ๒๕๖๕
-
-
39
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม ๒๕๖๕
-
-
40
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ฯ ปี ๒๕๖๖
-
-
41
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม ๒๕๖๖
-
-
42
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบ 2566 (ก.พ.)
-
-
43
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบ 2566(มี.ค.)
-
-
44
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบ 2566(เม.ย.)
-
-
45
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖
-
-
46
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม ๒๕๖๖
-
-
47
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน ๒๕๖๖
-
-
48
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง (งบลงทุน) ปี ๒๕๖๖
-
-
49
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม ๒๕๖๖
-
-
50
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม ๒๕๖๖
-
-
51
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน ๒๕๖๖
-
-
52
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน ๒๕๖๖
-
-
53
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง (งบลงทุน) ปี ๒๕๖๖
-
-
54
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม ๒๕๖๖
-
-
55
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง (งบลงทุน) ปี ๒๕๖๖
-
-
56
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน ๒๕๖๖
-
-
57
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1) ประจำเดือน ตุลาคม ๒๕๖๖
-
-
58
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗
-
-
59
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม ๒๕๖๖
-
-
60
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน ๒๕๖๖
-
-
61
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม ๒๕๖๗
-
-
62
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง(สขร.1) ประจำเดือน พฤศจิกายน ๒๕๖๖
-
-
63
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗
-
-
64
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน ๒๕๖๖
-
-
65
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม ๒๕๖๗
-
-
66
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม ๒๕๖๗
-
-
67
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม ๒๕๖๗
-
-
68
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน ๒๕๖๗
-
-
69
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม ๒๕๖๗
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
การรับสมัครสมาชิกกองทุนฯ และการซื้อขายขยะ
-
-
2
ประชาสัมพันธ์รณรงค์การคัดแยกขยะและให้ความรู้เรื่องกองทุนธนาคารคัดแยกขยะ
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
งบแสดงฐานะการเงินและงบอื่น ๆ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๒
-
-
2
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน ๒๕๖๒
-
-
3
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม ๒๕๖๒
-
-
4
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๓
-
-
5
แผนการใช้จ่ายเงิน ไตรมาสที่ ๑ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๓
-
-
6
แผนอัตรากำลัง ๓ ปี (๒๕๖๑ - ๒๕๖๓)
-
-
7
วิสัยทัศน์และพันธกิจ อบต.ตาดข่า
-
-
8
ประกาศ อบต.ตาดข่า เรื่อง คณะทำงานบริหารจัดการการท่องเที่ยว
-
-
9
ประกาศ อบต.ตาดข่า เรื่อง จัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
-
-
10
ประกาศ อบต.ตาดข่า เรื่อง จัดตั้งศูนย์บริการร่วม
-
-
11
ประกาศ อบต.ตาดข่า เรื่อง จัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน
-
-
12
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๓
-
-
13
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม ๒๕๖๒
-
-
14
ประกาศการรับสมัครสรรหาคณะกรรมการการเลือกตั้ง ประจำ อบต.ตาดข่า
-
-
15
รายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมขององค์การบริหารส่วนตำบลตาดข่า
-
-
16
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท. (LPA) ประจำปี ๒๕๖๒
-
-
17
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๖๓
-
-
18
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มกราคม ๒๕๖๓
-
-
19
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มีนาคม ๒๕๖๓
-
-
20
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท. (LPA) ประจำปี ๒๕๖๓
-
-
21
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กรกฎาคม ๒๕๖๓
-
-
22
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤษภาคม ๒๕๖๓
-
-
23
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มิถุนายน ๒๕๖๓
-
-
24
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน เมษายน ๒๕๖๓
-
-
25
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน สิงหาคม ๒๕๖๓
-
-
26
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กันยายน ๒๕๖๓
-
-
27
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ตุลาคม ๒๕๖๓
-
-
28
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๓
-
-
29
จดหมายช่าวพัสดุ
-
-
30
ประกาศ อบต.ตาดข่า เรื่อง การให้บริการประชาชนเวลาพักเที่ยง
-
-
31
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
-
-
32
ผลการประเมิน ITA ปี ๒๕๖๓
-
-
33
ผลการประเมิน ITA ปี ๒๕๖๓
-
-
34
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤษภาคม ๒๕๖๔
-
-
35
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน เมษายน ๒๕๖๔
-
-
36
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กรกฎาคม ๒๕๖๔
-
-
37
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๖๔
-
-
38
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ธันวาคม ๒๕๖๓
-
-
39
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤศจิกายน ๒๕๖๓
-
-
40
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มกราคม ๒๕๖๔
-
-
41
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มิถุนายน ๒๕๖๔
-
-
42
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มีนาคม ๒๕๖๔
-
-
43
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน สิงหาคม ๒๕๖๔
-
-
44
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ตุลาคม ๒๕๖๔
-
-
45
ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2565 (เก็บขยะ)
-
-
46
ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2565 (คนขับรถน้ำ)
-
-
47
ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปี 2565 (คนสวน)
-
-
48
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ้าย ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๔
-
-
49
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ้าย ประจำปี พ.ศ.๒๕๖๕
-
-
50
ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) ประจำปี ๒๕๖๔
-
-
51
รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพของ อปท. (LPA) ปี ๒๕๖๔
-
-
52
ประกาศ อบต.ตาดข่า เรื่อง การจัดตั้งศูนย์รับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ปี ๒๕๖๕
-
-
53
ประกาศ อบต.ตาดข่า เรื่อง การจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ปี ๒๕๖๕
-
-
54
ประกาศ อบต.ตาดข่า เรื่อง การจัดตั้งศูนย์บริการร่วม ปี ๒๕๖๕
-
-
55
ประกาศ อบต.ตาดข่า เรื่อง คณะทำงานบริหารจัดการการท่องเที่ยว ปี ๒๕๖๕
-
-
56
ประกาศ อบต.ตาดข่า เรื่อง ให้บริการประชาชนเวลาพักเที่ยง ปี ๒๕๖๕
-
-
57
ผลการประเมิน ITA ปี ๒๕๖๕
-
-
58
ผลการประเมิน ITA ปี ๒๕๖๔
-
-
59
ผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส (ITA) ประจำปี ๒๕๖๕
-
-
60
รายชื่อผู้เข้ารับการอบรม ปี ๒๕๖๕
-
-
61
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี ๒๕๖๖
-
-
62
ประกาศ อบต.ตาดข่า เรื่อง จัดตั้งศูนย์บริการร่วม ปี ๒๕๖๖
-
-
63
ประกาศ อบต.ตาดข่า เรื่อง ให้บริการประชาชนเวลาพักเที่ยง ปี ๒๕๖๖
-
-
64
ประกาศ อบต.ตาดข่า เรื่อง การจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ปี ๒๕๖๖
-
-
65
ประกาศ อบต.ตาดข่า เรื่อง จัดตั้งศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ ปี ๒๕๖๖
-
-
66
ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปีงบประมาณ ๒๕๖๖
-
-
67
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๖
-
-
68
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กุมภาพันธ์ ๒๕๖๖
-
-
69
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กรกฎาคม ๒๕๖๖
-
-
70
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ตุลาคม ๒๕๖๕
-
-
71
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ธันวาคม ๒๕๖๕
-
-
72
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤศจิกายน ๒๕๖๕
-
-
73
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤษภาคม ๒๕๖๖
-
-
74
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พฤษภาคม ๒๕๖๖
-
-
75
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มกราคม ๒๕๖๖
-
-
76
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มิถุนายน ๒๕๖๖
-
-
77
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มีนาคม ๒๕๖๖
-
-
78
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน เมษายน ๒๕๖๖
-
-
79
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน สิงหาคม ๒๕๖๖
-
-
80
ผลการประเมิน ITA ปี ๒๕๖๖
-
-
81
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี ๒๕๖๗
-
-
82
ประกาศ เรื่อง จัดตั้งศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน ร้องทุกข์ ปี ๒๕๖๗
-
-
83
ประกาศ อบต.ตาดข่า เรื่อง จัดตั้งศูนย์บริการร่วมฯ (One Stop Service) ปี ๒๕๖๗
-
-
84
ประกาศ อบต.ตาดข่า เรื่อง การจัดตั้งศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ ปี ๒๕๖๗
-
-
85
ประกาศ อบต.ตาดข่า เรื่อง การจัดตั้งศูนย์รับเรื่องราวร้องเรียน/ร้องทุกข์ ปี ๒๕๖๗
-
-
86
ประกาศ อบต.ตาดข่า เรื่อง จัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสาร ปี ๒๕๖๗
-
-
87
ประกาศ อบต.ตาดข่า เรื่อง จัดตั้งศูนย์บริการร่วม ปี ๒๕๖๗
-
-
88
ประกาศ อบต.ตาดข่า เรื่อง ผลการสรรหาบุคคลเป็นพนักงานจ้าง
-
-
89
ประกาศ อบต.ตาดข่า เรื่อง รับสมัครสรรหาบุคคลเป็นพนักงานจ้าง
-
-
90
ประกาศ อบต.ตาดข่า เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิสอบ
-
-
91
ประกาศ อบต.ตาดข่า เรื่อง ให้บริการประชาชนเวลาพักเที่ยง ปี ๒๕๖๗
-
-
92
รายชื่อผู้เข้ารับการอบรม ปี ๒๕๖๖
-
-
93
ประกาศ ราคากลางโครงการก่อสร้างถนนลาดยาง ม.4
-
-
94
ประกาศ ราคากลางโครงการก่อสร้างฝายน้ำล้น คสล.ม.1
-
-
95
ประกาศ ราคากลางโครงการก่อสร้างฝายน้ำล้น คสล.ม.3
-
-
96
ประกาศ ประกวดราคาโครงการก่อสร้างถนนลาดยาง ม.4
-
-
97
ประกาศ ประกวดราคาโครงการก่อสร้างถนนลาดยางฯ ม.4
-
-
98
ประกาศ ประกวดราคาโครงการก่อสร้างฝายน้ำล้น คสล. ม.1
-
-
99
ประกาศ ผู้ชนะการเสนอราคาโครงการก่อสร้างถนนลาดยาง ม.1
-
-
100
ประกาศ ผู้ชนะการเสนอราคาโครงการก่อสร้างฝายน้ำล้น คสล. ม.1
-
-
101
ประกาศ แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2567
-
-
102
ประกาศ แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2567 (ฝายน้ำล้น คสล. ม.1)
-
-
103
สัญญาจ้างโครงการก่อสร้างถนนลาดยาง ม.4
-
-
104
สัญญาจ้างโครงการก่อสร้างฝายน้ำล้น คสล. ม.1
-
-
105
รายงานของผู้สอบบัญชีและรายงานการเงิน ประจำปี ๒๕๖๖
-
-
106
รายงานของผู้สอบบัญชีและรายงานการเงิน ประจำปี ๒๕๖๖
-
-
107
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตฯ ประจำปี ๒๕๖๗
-
-
108
รายงานผลการติดตามการดำเนินงานตามแผนดำเนินงานฯ ประจำปี ๒๕๖๗
-
-
109
ผลการประเมิน ITA ประจำปี ๒๕๖๗
-
-
สัญญาอื่นๆ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สัญญาจ้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก ซอยหน้าวัดตาดข่า หมู่ที่ ๒ บ้านน้อยสามัคคี
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
บัญชีที่สาธารณประโยชน์
-
-
2
หนังสือสำคัญสำหรับที่หลวง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมขององค์การบริหารส่วนตำบลตาดข่า
-
-
2
รายชื่อผู้เข้ารับการอบรม ปี ๒๕๖๕
-
-
3
รายชื่อผู้เข้ารับการอบรม ปีงบประมาณ ๒๕๖๖
-
-
4
รายชื่อผู้เข้ารับการอบรม ประจำปี ๒๕๖๗
-
-
5
รายชื่อผู้เข้ารับการอบรม(ผู้บริหารและสภาฯ ) ประจำปี ๒๕๖๗
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา
-
-
2
ประกาศแผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๔
-
-
3
สัญญาจ้างก่อสร้าง
-
-
4
ประกาศ ประกวดราคาการจัดซื้อจัดจ้าง ปี ๒๕๖๖
-
-
5
ประกาศ อบต.ตาดข่า เรื่อง แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ปี ๒๕๖๖
-
-
6
ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ปี ๒๕๖๖
-
-
7
สัญญาจ้างโครงการก่อสร้างถนนลาดยางผิวทาง cape seal ม.1
-
-
8
ประกาศ ประกวดราคาจ้างโครงการก่อสร้างถนนลาดยาง ฯ ม.๔
-
-
9
ประกาศ ประกวดราคาโครงการก่อสร้างฝายน้ำล้น คสล.ม.๑
-
-
10
ประกาศ ประกวดราคาโครงการก่อสร้างฝายน้ำล้น คสล.ม.๓
-
-
11
ประกาศ ผู้ชนะการเสนอราคาโครงการก่อสร้างถนนลาดยาง ม.4
-
-
12
ประกาศ ผู้ชนะการเสนอราคาโครงการก่อสร้างถนนลาดยาง ม.4
-
-
13
ประกาศ ผู้ชนะการเสนอราคาโครงการก่อสร้างฝายน้ำล้น คสล.ม.๑
-
-
14
ประกาศ ผู้ชนะการเสนอราคาโครงการก่อสร้างฝายน้ำล้น คสล.ม.๓
-
-
15
สัญญาจ้างโครงการก่อสร้างถนนลาดยาง ม.4
-
-
16
สัญญาจ้างโครงการก่อสร้างฝายน้ำล้น คสล.ม.๑
-
-
17
สัญญาจ้างโครงการก่อสร้างฝายน้ำล้น คสล.ม.๓
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายงานผลการตรวจสอบอาคารตามมาตรา ๓๒ ทวิ ฯ
-
-