![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | วิสัยทัศน์ พันธกิจ | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | แผนงาน โครงการ ประจำปี 2562 | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | - | - |
4 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี พ.ศ.2566 | - | - |
5 | แผนจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี พ.ศ.2565 | - | - |
6 | แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตเพื่อยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใส (พ.ศ.2566 - 2570) | - | - |
7 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561 - 2565) | - | - |
8 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อ จัดจ้าง ไตรมาสที่ 3 (เดือนเมษายน - มิถุนายน 2565) | - | - |
9 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ.2566 | - | - |
10 | แผนจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | - | - |
11 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566- พ.ศ.2570) | - | - |
12 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปี 2565 | งานวิเคราะห์ฯ | |
13 | แผนจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | - | - |
14 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561 -2565) | งานวิเคราะห์ฯ | |
15 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | - | - |
16 | แผนการดำเนินงาน ประจำปี 2566 | - | - |
17 | แผนการดำเนินงาน ประจำปี 2567 | - | - |
18 | แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ.2566-2570 | - | - |
19 | แผนปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามการทุจริต รอบ 12 เดือน ประจำปี 2567 | - | - |
20 | แผนพัฒนาท้องถิ่น ประจำปี พ.ศ.2566-2570 | - | - |
21 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี(พ.ศ.2564-2566) | - | - |
22 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี(พ.ศ.2567-2569) | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | คู่มือประชาชน | - | - |
2 | คำสั่งจัดตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารองค์การบริหารส่วนตำบลนายาง | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
2 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
3 | ![]() | - | - |
4 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็ก รหัสทางหลวงท้องถิ่น ลป.ถ.55-008 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข้อมูลสาระสำคัญ สขร.1 ประจำเดือนธันวาคม 2565 | - | - |
2 | ข้อมูลสาระสำคัญ สขร.ประจำเดือนตุลาคม 2565 | - | - |
3 | ข้อมูลสาระสำคัญ สขร.ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 | - | - |
4 | ข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา สขร.1 ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 | - | - |
5 | ข้อมูลสาระสำคัญในสัญญา สขร.1 ประจำเดือนมกราคม 2566 | - | - |
6 | สขร.1 ประจำเดือนกันยายน 2566 | - | - |
7 | สขร.1 ประจำเดือนมีนาคม 2566 | - | - |
8 | สขร.1 ประจำเดือนเมษายน 2566 | - | - |
9 | สขร.ประจำเดือนกรกฎาคม 2566 | - | - |
10 | สขร.ประจำเดือนพฤษภาคม 2566 | - | - |
11 | สขร.ประจำเดือนมิถุนายน 2566 | - | - |
12 | สขร.ประจำเดือนสิงหาคม 2566 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | รายงานผลการตรวจสอบของสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน ปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศผลจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |