![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ผลการพิจารณาจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | นโยบายผู้บริหารของเทศบาลตำบลหนองใหญ่ | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | สำนักปลัด | |
2 | งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | 1 | 2 |
3 | แผนการดำเนินงานประจำปี 2562 | 1 | 2 |
4 | งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2563 | สำนักปลัด | |
5 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) แก้ไข ครั้งที่ 1 | สำนักปลัด | |
6 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2561-2565) เพิ่มเติม แก้ไขเปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2 | สำนักปลัด | |
7 | ![]() | สำนักปลัด | |
8 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) เทศบาลตำบลหนองใหญ่ | สำนักปลัด | |
9 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ. 2561-2565) เพิ่มเติม แก้ไขเปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 3 ประจำปี 2564 เทศบาลตำบลหนอองใหญ่ | สำนักปลัด | |
10 | งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | สำนักปลัด | |
11 | งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | สำนักปลัด | |
12 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | สำนักปลัด | |
13 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | สำนักปลัด | |
14 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2566-2570) | สำนักปลัด | |
15 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
16 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2561-2565) เพิ่มเติม แก้ไขเปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 5 | สำนักปลัด | |
17 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2561-2565) เพิ่มเติม แก้ไขเปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 5 | สำนักปลัด | |
18 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติม แก้ไขเปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1 | สำนักปลัด | |
19 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2561-2565) เพิ่มเติม แก้ไขเปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 6 | สำนักปลัด | |
20 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2561-2565) เพิ่มเติม แก้ไขเปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 4 | สำนักปลัด | |
21 | แผนพัฒนาท้องถิ่น(พ.ศ.2566-2570) เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 2 | สำนักปลัด | |
22 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | สำนักปลัด | |
23 | แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | สำนักปลัด | |
24 | แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | สำนักปลัด | |
25 | แผนดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | - | - |
26 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
27 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2566 - 2570 เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 3 | - | - |
28 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2566 - 2570 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 4 | - | - |
29 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2566 - 2570 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 5 | - | - |
30 | เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 ของเทศบาลตำบลหนองใหญ่ | - | - |
31 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2566 - 2570 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 4 ประจำปี 2566 | - | - |
32 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2566 - 2570 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 5 | - | - |
33 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2566 - 2570 เพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 6 ประจำปี 2567 | - | - |
34 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2566 -2570 เเพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 7 ประจำปี 2567 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | กองการศึกษา | - | - |
2 | กองคลัง | - | - |
3 | กองช่าง | - | - |
4 | กองสาธารณสุข | - | - |
5 | คู่มือปฏิบัติงานเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน | 1 | 4 |
6 | สำนักปลัด | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | -ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง- | 1 | 2 |
2 | รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลหนองใหญ่ | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | -ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง- | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 1 | 12 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | 1 | 2 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | การประเมินความพึงพอใจ | - | - |
2 | คู่มือประชาชน | - | - |
3 | บัญชีราคามาตรฐานครุภัณฑ์ | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | ![]() | - | - |
6 | วิสัยทัศน์และพันธกิจ | - | - |
7 | สถิติการให้บริการ | - | - |
8 | ![]() | - | - |
9 | สรุปผลการจัดซื้อพัสดุ | - | - |
10 | งบประมาณรายจ่ายประจำปี | - | - |
11 | ตัวอย่างเกณฑ์การคัดเลือกและสรรหาบุคลากร | - | - |
12 | นโยบายการกำกับดูแลองค์กรที่ดี | - | - |
13 | ประกาศผลผู้มีสิทธ์รับเลือกเป็นบุคลากรแทนตำแหน่งที่ว่าง | - | - |
14 | แผนงานโครงการ | - | - |
15 | รายงานการตตติดตามและประเมินผล | - | - |
16 | รายงานการติดตาม | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | -ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง- | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | -ไม่มีภารกิจ- | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไปฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | -ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง- | - | - |