พิมพ์  

ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน มกราคม พ.ศ. 2561 
2 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 
3 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน มีนาคม พ.ศ. 2561 
4 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน เมษายน พ.ศ. 2561 
5 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2561 
6 ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา จ้างก่อสร้างอาคารสำนักงานแบบ Knock Down ที่ กฟย.สามร้อยยอด 
7 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2561 
8 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2561 
9 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2561 
10 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน กันยายน พ.ศ. 2561 
11 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2561 
12 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 
13 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน ธันวาคม พ.ศ. 2561 
14 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน มกราคม พ.ศ. 2562 
15 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 
16 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน มีนาคม พ.ศ. 2562 
17 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน เมษายน 2562 
18 012 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนมกราคม 2565 
19 011 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนภุมภาพันธ์ 2565 
20 010 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนมีนาคม 2565 
21 009 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนเมษายน 2565 
22 008 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนพฤษภาคม 2565 
23 007 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนมิถุนายน 2565 
24 006 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนกรกฎาคม 2565 
25 005 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนสิงหาคม 2565 
26004 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนกันยายน 2565 
27003 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนตุลาคม 2565 
28002 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนพฤศจิกายน 2565 
29 001 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนธันวาคม 2565 
30 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนมกราคม 2566 
31ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง 
32 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนกุมภาพันธ์ 2566 
33 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนมีนาคม 2566 
34 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนเมษายน 2566 
35 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนพฤษภาคม 2566 
36 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนมิถุนายน 2566 
37 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนกรกฎาคม 2566 
38 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนสิงหาคม 2566 
39 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนกันยายน 2566 
40 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนตุลาคม 2566 
41 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนพฤศจิกายน 2566 
42 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนธันวาคม 2566 
43 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนมกราคม 2567 
44 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนกุมภาพันธ์ 2567 
45 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนมีนาคม 2567 
46 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนเมษายน 2567 
47 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนพฤษภาคม 2567 
48 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนมิถุนายน 2567 
49 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนกรกฎาคม 2567 
50 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนสิงหาคม 2567 
51 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนกันยายน 2567 
52 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนตุลาคม 2567 
53 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนพฤศจิกายน 2567 
54 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนธันวาคม 2567 
55 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนมกราคม 2568 
56 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนกุมภาพันธ์ 2568 
57 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนมีนาคม 2568 
58 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนเมษายน 2568 
59 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนพฤษภาคม 2568 
60 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนมิถุนายน 2568 

นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1นโยบายการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ 
2นโยบายการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคโปร่งใส 2.0 
3นโยบาย ลด ละ เลิก การใช้ภาชนะโฟมบรรจุอาหาร เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 
4นโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี 
5นโยบายป้องกันและต่อต้านการทุจริต 
6นโยบายขับเคลื่อนการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 4.0 
7แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2557-2566 (ทบทวนครั้งที่ 4 พ.ศ.2561) 
8นโยบายการบริหารจัดการสินทรัพย์ 
9 ประกาศ กฟต.1 เรื่องนโบบายกิจกรรมคุณภาพ กฟต.1 
10 นโยบายการไฟฟ้าโปร่งใส กฟต.1 
11นโยบายการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค โปร่งใสอย่างยั่งยืน 
12 PEA Strategic Plan 2557-2566 (Rev5 2562) 
13นโยบายผู้ว่าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค คนที่ 14 
14 นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ 
15 นโยบายความปลอดภัย 
16นโยบายความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน 
17 แผนปฏิบัติการดิจิทัลของกฟภ. 2561-2565 
18 Keen14 
19 แผนแม่บท CSR 
20 แผนแม่บท การกำกับดูแลกิจการที่ดี 62 
21นโยบายสำนักงานสีเขียว (Green Office) ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 
22นโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี ลงวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562 
23นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล 
24นโยบายธรรมาภิบาลข้อมูลและแนวปฏิบัติ พ.ศ.2562 
25แผนแม่บทด้สนการกำกับดูแลกิจการที่ดีป้องกันและปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชันของ กฟภ. (พ.ศ.2560-2564) ทบทวนครั้งที่2 พ.ศ.2562 
26แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2563-2567 
27นโยบายปรับปรุงโครงสร้าง ประกาศ มาตรการรองรับ พรก.ฉุกเฉิน มาตรา 9 
28นโยบาย หลักเกณฑ์วิธีการยกเว้นการงดจ่ายไฟสำหรับผู้ใช้ไฟฟ้าที่มีบุคคลอยู่ในความดูแล หรือมีผู้ป่วยที่ต้องใช้ไฟฟ้า ในการเดินเครื่องมือทางการแพทย์ เพื่อการรักษาพยาบาล 
29นโยบายการบริหารทรัพยกรบุคคล 
30แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2564-2568 
31นโยบายการบริหารและพัฒนา ผู้ว่าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค คนที่ 15 
32แผนยุทธศาสตร์ชาติ ประจำปี 2565-2569 
33นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ 
34แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2565-2569 
35แผนแม่บทด้านนวัตกรรม ปี 2565-2569 
36แผนแม่บทด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี ป้องกันและปราบปรามการทรุจริตคอรัปชัน ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (พ.ศ.2565-2569) 
37นโยบายคุณภาพข้อมูลภูมิสารสนเทศระบบไฟฟ้า 
38นโยบายด้านแรงงานสัมพันธ์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 
39แผนแม่บทธรรมาภิบาลป้องกันและปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชันของ กฟภ.(พ.ศ.2566-2570) 
40นโยบายการกำกับดูแลด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ 
41แผนแม่บทธรรมภิบาล ป้องกัน และปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชันของ กฟภ.(พ.ศ.2567-2571) 
42นโยบายและแนวทางปฏิบัติด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม 
43นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ Business Management System : BCMS 
44แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2567-2571 
45นโยบายการจัดการความรู้ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2567 
46นโยบายด้านนวัตกรรมและทรัพย์สินทางปัญญาของ กฟภ. 
47แผนแม่บทด้านนวัตกรรมของ กฟภ.พ.ศ.2567-2567 
48นโยบายการพัฒนาความยั่งยืนเชิงยุทธศาสตร์ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 
49นโยบายความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม (Croporate Social Responsibility : CSR) 
50นโยบายบูรณาการ Governance Risk and Compliance (GRC) ปี 2567 
51นโยบายสำนักงานสีเขียว (Green Office) และการจัดการพลังงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 
52นโยบายสิทธิมนุษยชน 
53บโยบายและแนวทางปฏิบัติต่อผู้มีส่วนได้เสียของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 
54แผนแม่บทบริการลูกค้าและการตลาด พ.ศ.2564-2568 (ทบทวนครั้งที่ 3 พ.ศ.2567) 
55โครงการจัดทำยุทธศาสตร์และแผนแม่บทด้านทรัพยากรมนุษย์ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ปี 2567-2571 
56แผนแม่บทการจัดการความรู้ 2563-2567 ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (ทบทวนครั้งที่ 4 พ.ศ.2566) 
57แผนแม่บทด้านการบริหารความยั่งยืนและการจัดการผู้มีส่วนได้เสียของ กฟภ. ปี2567-25671 
58แผนปฏิบัติการดิจิทัลของ กฟภ. พ.ศ.2566-2570 
59 นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) พ.ศ.2566 
60นโยบายการใช้ปัญญาประดิษฐ์ 
61นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิัติหน้าที่ (์No Gift Policy) 
62 นโยบายความต่อเนื่องกทางธุรกิจ ปี2568 
63 นโยบายอาชีวอนามัย และความปลอดภัย 

แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 ประมาณรายจ่ายประจำปี 2562 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาย่อยอำเภอสามร้อยยอด 
2 ประมาณรายจ่ายประจำปี 2565 
3 ประมาณรายจ่ายประจำปี 2566 
4 ประมาณรายจ่ายประจำปี 2562 
5 ประมาณรายจ่ายประจำปี 2563 
6 ประมาณรายจ่ายประจำปี 2564 
7 แผนปฏิบัติการปี 2565 
8 แผนปฏิบัติการปี 2563 
9 แผนปฏิบัติการปี 2564 
10 แผนปฏิบัติการปี 2566 
11 แผนปฏิบัติการปี 2562 
12 ประมาณรายจ่ายประจำปี 2566 
13 ประมาณรายจ่ายประจำปี 2567 
14 แผนปฏิบัติการปี 2566 
15 แผนปฏิบัติการปี 2567 
16ประมาณรายจ่ายประจำปี 2568 
17แผนปฏิบัติการ ประจำปี 2568 

คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 คู่มือ “เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการข้อร้องเรียนของ กฟภ.” (ปรับปรุงแก้ไข ครั้งที่ 1) มกราคม พ.ศ. 2561 
2 ระบบงานบริการลูกค้าอัจฉริยะ (SCS) กรณีคำร้องขอขยายเขต 
3 คู่มือ ด้านการเปิดเผยข้อมูลที่สำคัญผ่านทาง website 
4 คู่มือการปฏิบัติงาน กระบวนการจัดเก็บข้อมูลปริมาณการใช้พลังงานและทรัพยากรของ กฟภ. 
5 1คู่มือสำหรับประชาชน การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตเมือง กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) 
6 2คู่มือสำหรับประชาชน การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตเมือง กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) 
7 3คู่มือสำหรับประชาชน การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตเมือง กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) 
8 4คู่มือสำหรับประชาชนการขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตเมือง กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) 
9 5คู่มือสำหรับประชาชนการขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชนบท กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) 
10 6คู่มือสำหรับประชาชนการขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชนบท กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) 
11 7คู่มือสำหรับประชาชนการขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชนบท กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) 
12 8คู่มือสำหรับประชาชนการขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชนบท กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) 
13 คำสั่งแต่งตั้งผู้รับผิดชอบและคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของ กฟอ.ปราณบุรี 
14 คู่มือการขอใช้ไฟใหม่ บนระบบรับคำร้องผ่านอินเตอร์เน็ต 
15 คู่มือการใช้งาน (User Manual) โปรแกรม PEA Smart Plus 
16 คำสั่งแต่งตั้งผู้รับผิดชอบและคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของ กฟย.สามร้อยยอด 
17 คู่มือประชาชนของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ฉบับภาษาอังกฤษ 
18 01 คู่มือสาหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชาระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) (N) 
19 02 คู่มือสาหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชาระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) (N) 
20 03 คู่มือสาหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชาระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N) 
21 04 คู่มือสาหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชาระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N) 
2205 คู่มือสำหรับประชาชน : กระบวนการสับเปลี่ยนมิเตอร์กรณีมิเตอร์ชำรุด : ผู้ใช้ไฟฟ้ารายย่อย (ขนาดไม่เกิน 30 แอมแปร์) 
23 06 คู่มือ บริหารจัดการข้อร้องเรียนของ กฟภ. 29 ธ.ค.2564 
24 07 คู่มือสำหรับประชำชน : กำรยกเลิกการใช้ไฟฟ้า (กรณีมิเตอร์ขนำดไม่เกิน 30 แอมแปร์) 
25 08 คู่มือตอบสนองเสียง final 
26 09 คู่มือกระบวนการรับฟังเสียงลูกค้า final 
271. นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) (N) 
2810 คู่มือบริหารจัดการข้อร้องเรียน ปี66 ปรับปรุงครังที่ 1 
2910.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ) 
30 11 คู่มือ PDPA สำหรับประชาชน 
3111.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ) 
3212 คู่มือการขอใช้ไฟฟ้าใหม่ บนระบบรับคำร้องผ่านอินเตอร์เน็ต PEACOS 
3312.การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า) 
3413 คู่มือการใช้งานโปรแกรม PEA Smart Plus 
3513.กระบวนการสับเปลี่ยนมิเตอร์กรณีมิเตอร์ชำรุด : ผู้ใช้ไฟฟ้ารายย่อย (ขนาดไม่เกิน 30 แอมแปร์) 
36 14 คู่มือขอขยายเขตผ่านระบบงานบริการลูกค้าอัจฉริยะ (SCS) 
3714.คู่มือสำหรับประชาชน : การยกเลิกการใช้ไฟฟ้า (กรณีมิเตอร์ขนาดไม่เกิน 30 แอมแปร์) 
3815 แนวทางปฏิบัติ ศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของ กฟภ. (ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 1/2565) 
392.นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) (N) 
403.นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N) 
414.นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N) 
425.ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) (N) 
436.ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) (N) 
447.ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N) 
458.ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N) 
469.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ 
47 คำสั่งแต่งตั้งผู้รับผิดชอบและคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของ กฟย.อ.สามร้อยยอด ปี 2567 
48 คู่มือร้องเรียน ปรับปรุงครั้งที่ 2 
4915_การโอนชื่อผู้ใช้ไฟ และเปลี่ยนหลักทรัพย์ค้ำประกัน 

สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 ม.ค. 61 
2 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 61 
3 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 61 
4 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 61 
5 ประชุมครั้งที่ 2-2561 วาระ 5.3.4 
6 ประชุมครั้งที่ 2-2561 วาระ 5.3.5 
7 ประชุมครั้งที่ 2-2561 วาระ 5.3.7 
8 ประชุมครั้งที่ 2-2561 วาระ 6.2.1 
9 ประชุมครั้งที่ 2-2561 วาระ 6.2.11 
10 ประชุมครั้งที่ 2-2561 วาระ 6.2.2 
11 ประชุมครั้งที่ 2-2561 วาระ 6.2.3 
12 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 20 ก.พ. 61 
13 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 27 มี.ค. 61 
14 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 เม.ย. 61 
15 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 61 
16 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 17 เม.ย. 61 
17 มติรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 24 เม.ย. 61 วันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2561 
18วาระ 5.1.2 ขอความเห็นชอบแนวทางการปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดซื้อที่ดินเพื่อก่อสร้างสถานีไฟฟ้าของ กฟภ. ตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 
19 วาระ 5.3.3 ผลการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ ครั้งที่ 4/2561 
20 วาระ 6.1.2 รายงานผลการดำเนินงานตามบันทึกข้อตกลงฯ ของ กฟภ. ปี 2560 และปี 2561 ผลเดือน ม.ค. - มี.ค. ประจำเดือน เม.ย.2561 
21 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 15 พ.ค.2561 
22 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 61 
23 วาระ 5.2.4 ขออนุมัติข้อบังคับ กฟภ. ว่าด้วยการซื้อไฟฟ้า พ.ศ.2561 
24 วาระ 5.3.4 ผลการประชุมคณะกรรมการเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อสารของ กฟภ. ไตรมาสที่ 1.2561 
25 วาระ 5.3.5 ผลการดำเนินงานระบบบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2561 ไตรมาสที่ 1 
26 วาระ 5.3.6 ผลการประชุมคณะกรรมการการตรวจสอบ ครั้งที่ 5/2561 
27 วาระ 6.1.2 รายงานการแต่งตั้งคณะกรรมการกิจการสัมพันธ์ กฟภ. ชุดใหม่ 
28 วาระ 6.1.3 รายงานผลการดำเนินงานประจำปีบัญชี 2560 ของกฟภ. (ภายหลังการรับรองงบการเงินจากสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน) 
29 วาระ 6.2.1 รายงานการจ่ายเงินโบนัสประจำปี 2560 และนำส่งรายได้แผ่นดิน 
30 วาระ 6.2.5 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานของ กฟภ. ประจำปี 2561 ไตรมาสที่ 1 (1 ม.ค.- 31 มี.ค. 2561) 
31 วาระ 6.2.6 รายงานผลการดำเนินงานตามบันทึกข้อตกลงฯ ของ กฟภ. ปี 2560 (หลัง สตง. รับรองงบการเงิน) และปี 2561 ผลเดือน ม.ค. - เม.ย. ประจำเดือน พ.ค. 2561 
32 วาระ 6.2.7 รายงานผลความคืบหน้าของงานโครงการต่างๆ สถานะ ณ ไตรมาสที่ 1.2561 (1 ม.ค.- 31 มี.ค. 2561) 
33 วาระ5.2.1 ขอความเห็นชอบการกำหนดคุณสมบัติพนักงาน (ทดลองปฏิบัติงาน) กฟภ. เป็นสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคซึ่งจดทะเบียนแล้ว 
34 มติคณะรัฐมนตรี วันที่ 5 มิ.ย.61 
35 มติคณะรัฐมนตรี วันที่ 14 สค 61 
36 มติคณะรัฐมนตรี วันที่ 18 กย 61 
37 วาระ 6.2.1 รายงานผลการดำเนินงานตามบันทึกข้อตกลงฯ ของ กฟภ. ปี 2561 ประจำเดือน ต.ค. 2561 
38 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 25 กย 61 
39 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 61 
40 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2561 
41 วาระ 5.3.10 ผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดีป้องกันและปราบปรามการทุจริตคอรัปชั่นของ กฟภ. ประจำปี 2561 ไตรมาสที่ 2.2561 
42 วาระ 5.3.11 ผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมประจำปี 2561 ไตรมาสที่ 2.2561 
43 วาระ 5.3.12 ผลการปรับปรุงแผนบริหารจัดการปัจจัยเสี่ยงระดับองค์กรและปรับแผนการประเมินการควบคุมภายในและจัดทำหนังสือรับรองการประเมินผลการควบคุมภายในของ กฟภ. (แบบ ปอ.1) ประจำปี 2561 ที่ผ่านความเห็นชอบจากคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน 
44 วาระ 5.3.14 ผลการดำเนินงานตามแผนการประเมินผลการควบคุมภายในและจัดทำหนังสือรับรองการประเมินผลการควบคุมภายในของ กฟภ. (แบบ ปอ.1) สิ้นสุดไตรมาสที่ 2.2561 ( เม.ย.- มิ.ย. 2561) 
45 วาระ 5.3.8 ผลการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ ครั้งที่ 10.2561 
46 วาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ 
47 มติคณะรัฐมนตรี 20 พย 61 
48 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 2561 
49 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 14 ธค 2561 
50 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 25 ธค 2561 
51 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2562 
52 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2562 
53 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2562 
54 วาระที่ 5.3.10 ผลการประชุมคณะกรรมการเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อสารของ กฟภ. ไตรมาสที่ 4-2561 
55 วาระที่ 5.3.3 ขอความเห็นชอบปรับลดเป้าหมายการเบิกจ่ายงบลงทุนประจำปี 2561 กรณีการจัดซื้อจัดจ้างต่ำกว่างบประมาณ 
56 วาระที่ 5.3.9 ผลการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบครั้งที่ 1-2562 
57 วาระที่ 6.2.2 รายงานผลการดำเนินงานตามบันทึกข้อตกลงของกฟภ.ปี 2561 ประจำเดือน ม.ค.2562 
58 วาระที่ 6.2.6 รายงานผลการจัดทำคู่มือแนวทางปฏิบัติในการจัดระเบียบสายหรืออุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคมบนเสาไฟฟ้าของ กฟภ. รวมถึงอำนาจหน้าที่และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง 
59 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 29 มกราคม 2562 
60 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 
61 วาระที่ 1 ประชุมครั้งที่ 2-2562 
62 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 2562 
63 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี 2 เม.ย. 62 
64 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 9 เม.ย. 2562 
65 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 17 เม.ย. 62 
66 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 24 เม.ย. 62 
67 มติที่ประชุมคณะกรรมการ กฟภ.ครั้งที่ 3-2562 วาระที่ 7 
68 วาระ 5.3.13 ผลการดำเนินงานตามแผนบริหารความเสี่ยงของ กฟภ. (ระดับองค์กร) สิ้นสุดไตรมาสที่ 2.2561 ( ม.ค.- มิ.ย. 2561) ที่ผ่านความเห็นชอบจากคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน 
69 วาระ 5.3.9 ผลการประชุมคณะกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดีและความรับผิดชอบต่อสังคม ครั้งที่ 3.2561 (สัญจร) 
70 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี 7 พ.ค. 62 
71 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี 14 พ.ค.62 
72 โครงการขยายเขตติดตั้งระบบไฟฟ้าให้เกาะต่างๆ (เกาะปันหยี จังหวัดพังงา) วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 
73001 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565 
74 001 มติคณะกรรมการ กฟภ. 1/2565 
75002 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2565 
76 002 มติคณะกรรมการ กฟภ. 2/2565 
77 003 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2565 
78 003 มติคณะกรรมการ กฟภ. 3/2565 
79 004 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2565 
80 004 มติคณะกรรมการ กฟภ. 4/2565 
81 005 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์2565 
82 005 มติคณะกรรมการ กฟภ. 5/2565 
83 006 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์2565 
84 006 มติคณะกรรมการ กฟภ. 6/2565 
85 007 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์2565 
86 007 มติคณะกรรมการ กฟภ. 7/2565 
87 008 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์2565 
88008 มติคณะกรรมการ กฟภ. 8/2565 
89009 มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 9/2565 
90 009 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2565 
91 010 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2565 
92010 มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 11/2565 
93 011 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2565 
94011 มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 12/2565 
95 012 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2565 
96012 มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 13/2565 
97 013 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2565 
98 013 มติคณะกรรมการ กฟภ. 14/2565 
99 014 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2565 
100 015 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2565 
101 016 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2565 
102 017 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2565 
103 018 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2565 
104 019 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2565 
105 020 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2565 
106 021 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2565 
107 022 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2565 
108 023 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2565 
109 024 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2565 
110 025 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2565 
111 026 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2565 
112 027 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2565 
113 028 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2565 
114 029 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2565 
115 030 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2565 
116 031 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2565 
117032 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2565 
118 033 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2565 
119034 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2565 
120 035 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2565 
121 036 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2565 
122 037 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2565 
123 038 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี 1 พฤศจิกายน 2565 
124 039 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565 
125 040 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี 22 พฤศจิกายน 2565 
126 041 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี 6 ธันวาคม 2565 
127 042 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2565 
128 196.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 31 มค 2566 
129 197.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 7 กพ 2566 
130 198.มติ 21 กพ 66 
131 199.มติ 7 มีค 66 
132 200.มติ 21 มี.ค. 2566 
133 201. มติฯ 16 พ.ค. 2566 
134 202. มติ 6 มิถุนายน 2566 
135 83.มติกฟภ.ครั้งที่ 4-2566 
136 84.มติกฟภ.ครั้งที่ 5-2566 
137 203.มติ 20 มิถุนายน 2566 
138 85.มติกฟภ.ครั้งที่ 7-2566 
139 204_มติคณะรัฐมนตรี 10 มกราคม 2567 
140มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 1/2567 
141มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 2/2567 
142มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 3/2567 
143มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 4/2567 
144มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 5/2567 
145มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 6/2567 
146 205_มติคณะรัฐมนตรี 15 พฤษภาคม 2567 
147มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 7/2567 
148มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 8/2567 
149มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 9/2567 
150มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 10/2567  
151วันที่ 25 มิถุนายน 2567 
152มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 11/2567 
153มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 12/2567 
154มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 13/2567 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2561 
2 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2561 
3 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2561 
4 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2561 
5 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2561 
6 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2561 
7 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฏาคม 2561 
8 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2561 
9 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2561 
10 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2561 
11 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2561 
12 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2561 
13 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2562 
14 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2562 
15 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2562 
16 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2562 
17 001 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2563 
18 001 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2561 
19 001 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2564 
20 001 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2565 
21 001 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2562 
22 002 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2563 
23 002 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2564 
24 002 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2564 
25 002 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2565 
26 002 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2562 
27 002 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2561 
28003 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2565 
29 003 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2564 
30 003 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2562 
31 003 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2561 
32 003 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2563 
33 004 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2564 
34 004 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2565 
35 004 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2562 
36 004 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2563 
37 004 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2561 
38 005 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2564 
39 005 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2564 
40 005 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2565 
41 005 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2562 
42 005 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2563 
43 005 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2561 
44 006 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2564 
45 006 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2565 
46 006 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2562 
47 006 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2563 
48 006 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฏาคม 2561 
49 007 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2562 
50 007 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2564 
51 007 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2565 
52 007 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2563 
53 007 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2561 
54 008 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2562 
55 008 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2564 
56 008 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2565 
57 008 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2563 
58 008 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2561 
59 009 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2562 
60 009 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2564 
61 009 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2564 
62 009 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2565 
63 009 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2563 
64 009 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2561 
65 010 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2562 
66 010 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2564 
67 010 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2561 
68 010 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2565 
69 010 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2563 
70 011 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2562 
71 011 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2564 
72 011 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2561 
73 011 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565 
74 011 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2563 
75 012 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2562 
76 012 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2564 
77 012 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2561 
78 012 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2565 
79 012 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2563 
80 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2566 
81 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2566 
82 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2566 
83 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2566 
84 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2566 
85 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2566 
86 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2566 
87 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2566 
88 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2566 
89 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2566 
90 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2566 
91 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2566 
92 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2566 
93 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2567 
94 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2567 
95 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2567 
96 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2567 
97 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2567 
98สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2567 
99 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2567 
100 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2567 
101 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2567 
102 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2567 
103 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2567 
104 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2567 
105 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2567 
106 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2567 
107 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2568 
108 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2568 
109 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2568 
110สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2568 
111 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2568 
112 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2568 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1การใช้ระบบการประชุมแบบไร้กระดาษ (Paperless Meeting System : PLMS) และระบบในการประชุมของ PEA 
2แจ้งการปรับปรุงระบบการประชุมแบบไร้กระดาษ (Papertess Meeting System : PLMS) 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1การศึกษาลักษณะการใช้ไฟฟ้า 
2ข้อ 2(2.1) สรุปกระบวนการทำงานของกระบวนงาน P1 : กระบวนงานรับชำระเงินค่าไฟฟ้า 
3ข้อ 2(2.1.1) ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ว่าด้วยการใช้ไฟฟ้าและบริการ พ.ศ.2552 
4ข้อ 6(6.3) ข้อมูลสำคัญ กฟภ. กันยายน 2565 
5ข้อ 6(6.3) ข้อมูลสำคัญ กฟภ. มิถุนายน 2565 
6ข้อ 6(6.3) ข้อมูลสำคัญ กฟภ. มีนาคม 2565 
7ข้อมูลบริการเพื่อประชาชน ชี้แจงค่า FTสำหรับเรียกเก็บจากผู้ใช้ไฟฟ้า ในใบเรียกเก็บเงินค่าไฟฟ้าประจำเดือน 
8โครงสร้างอัตราค่าไฟฟ้า เปรียบเทียบข้อมูลอัตราการใช้ไฟของบ้านเรือน และธุรกิจ กิจการ 
9ช่องทางบริการประชาชน แสดงความคิดเห็น ติดตามและเสนอแนะ เพื่อปรับปรุงบริการ 
10ระเบียบ กฟภ. ว่าด้วยการป้องกันการขัดกันระหว่างประโยชน์ส่วนบุคคลกับประโยชน์ส่วนรวมของ กฟภ. พ.ศ. 2564 
11ระเบียบ กฟภ. ว่าด้วยหลักปฏิบัติการจ่ายค่าเสียหาย หรือค่าช่วยเพื่อมนุษยธรรมให้แก่บุคคลภายนอก พ.ศ.2564 (20/04/2564) 
12ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ว่าด้วยการจ่ายเงินเดือนค่าจ้างสำหรับวันหยุดพักผ่อนประจำปีของพนักงานที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เลิกจ้างโดยไม่มีความผิด พ.ศ. ๒๒๖๔ 
13ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคว่าด้วยการจ่ายเงินเพิ่มพิเศษสำหรับผู้ทำงานกะ (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๖๔ 
14สถานการณ์การจำหน่ายไฟฟ้า 
15หลักเกณฑ์การคิดค่าไฟฟ้าสำหรับสถานีอัดประจุไฟฟ้าของยานยนต์ไฟฟ้าภายใต้เงื่อนไขการบริหารจัดการแบบ Low Priority (20/04/2564) 
16หลักเกณฑ์วิธีปฏิบัติการคำนวณและการรับจ่ายเงินค่าไฟฟ้าของผู้ผลิตไฟฟ้าขนาดเล็กมาก โครงการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งบนหลังคา (Solar PV rooftop) สำหรับกลุ่มโรงเรียน สถานศึกษา โรงพยาบาล และสูบน้ำเพื่อนการเกษตร 
17 1.รับสมัคร2560-2 
18 1.รับสมัคร2560-3 
19 1.รับสมัคร2561-1 
20 35.รับสมัครสอบ 65 
21 36.ประกาศการรับสมัครช่างคอนกรีต66 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยว 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง