พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน มกราคม พ.ศ. 2561
-
-
2
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561
-
-
3
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน มีนาคม พ.ศ. 2561
-
-
4
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน เมษายน พ.ศ. 2561
-
-
5
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2561
-
-
6
ประกาศรายชื่อผู้ชนะการเสนอราคา จ้างก่อสร้างอาคารสำนักงานแบบ Knock Down ที่ กฟย.สามร้อยยอด
-
-
7
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน มิถุนายน พ.ศ. 2561
-
-
8
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2561
-
-
9
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน สิงหาคม พ.ศ. 2561
-
-
10
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน กันยายน พ.ศ. 2561
-
-
11
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน ตุลาคม พ.ศ. 2561
-
-
12
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2561
-
-
13
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน ธันวาคม พ.ศ. 2561
-
-
14
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน มกราคม พ.ศ. 2562
-
-
15
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562
-
-
16
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน มีนาคม พ.ศ. 2562
-
-
17
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือน เมษายน 2562
-
-
18
012 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนมกราคม 2565
-
-
19
011 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนภุมภาพันธ์ 2565
-
-
20
010 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนมีนาคม 2565
-
-
21
009 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนเมษายน 2565
-
-
22
008 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนพฤษภาคม 2565
-
-
23
007 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนมิถุนายน 2565
-
-
24
006 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนกรกฎาคม 2565
-
-
25
005 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนสิงหาคม 2565
-
-
26
004 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนกันยายน 2565
-
-
27
003 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนตุลาคม 2565
-
-
28
002 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนพฤศจิกายน 2565
-
-
29
001 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนธันวาคม 2565
-
-
30
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนมกราคม 2566
-
-
31
ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
32
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนกุมภาพันธ์ 2566
-
-
33
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนมีนาคม 2566
-
-
34
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนเมษายน 2566
-
-
35
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนพฤษภาคม 2566
-
-
36
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนมิถุนายน 2566
-
-
37
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนกรกฎาคม 2566
-
-
38
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนสิงหาคม 2566
-
-
39
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนกันยายน 2566
-
-
40
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนตุลาคม 2566
-
-
41
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนพฤศจิกายน 2566
-
-
42
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนธันวาคม 2566
-
-
43
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนมกราคม 2567
-
-
44
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนกุมภาพันธ์ 2567
-
-
45
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนมีนาคม 2567
-
-
46
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนเมษายน 2567
-
-
47
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนพฤษภาคม 2567
-
-
48
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนมิถุนายน 2567
-
-
49
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนกรกฎาคม 2567
-
-
50
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนสิงหาคม 2567
-
-
51
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนกันยายน 2567
-
-
52
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนตุลาคม 2567
-
-
53
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนพฤศจิกายน 2567
-
-
54
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนธันวาคม 2567
-
-
55
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนมกราคม 2568
-
-
56
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนกุมภาพันธ์ 2568
-
-
57
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนมีนาคม 2568
-
-
58
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนเมษายน 2568
-
-
59
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนพฤษภาคม 2568
-
-
60
รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติ เดือนมิถุนายน 2568
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
นโยบายการบริหารความต่อเนื่องทางธุรกิจ
-
-
2
นโยบายการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคโปร่งใส 2.0
-
-
3
นโยบาย ลด ละ เลิก การใช้ภาชนะโฟมบรรจุอาหาร เพื่อสุขภาพที่ดีของพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
4
นโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี
-
-
5
นโยบายป้องกันและต่อต้านการทุจริต
-
-
6
นโยบายขับเคลื่อนการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค 4.0
-
-
7
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2557-2566 (ทบทวนครั้งที่ 4 พ.ศ.2561)
-
-
8
นโยบายการบริหารจัดการสินทรัพย์
-
-
9
ประกาศ กฟต.1 เรื่องนโบบายกิจกรรมคุณภาพ กฟต.1
-
-
10
นโยบายการไฟฟ้าโปร่งใส กฟต.1
-
-
11
นโยบายการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค โปร่งใสอย่างยั่งยืน
-
-
12
PEA Strategic Plan 2557-2566 (Rev5 2562)
-
-
13
นโยบายผู้ว่าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค คนที่ 14
-
-
14
นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ
-
-
15
นโยบายความปลอดภัย
-
-
16
นโยบายความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงาน
-
-
17
แผนปฏิบัติการดิจิทัลของกฟภ. 2561-2565
-
-
18
Keen14
-
-
19
แผนแม่บท CSR
-
-
20
แผนแม่บท การกำกับดูแลกิจการที่ดี 62
-
-
21
นโยบายสำนักงานสีเขียว (Green Office) ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
22
นโยบายการกำกับดูแลกิจการที่ดี ลงวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562
-
-
23
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
-
-
24
นโยบายธรรมาภิบาลข้อมูลและแนวปฏิบัติ พ.ศ.2562
-
-
25
แผนแม่บทด้สนการกำกับดูแลกิจการที่ดีป้องกันและปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชันของ กฟภ. (พ.ศ.2560-2564) ทบทวนครั้งที่2 พ.ศ.2562
-
-
26
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2563-2567
-
-
27
นโยบายปรับปรุงโครงสร้าง ประกาศ มาตรการรองรับ พรก.ฉุกเฉิน มาตรา 9
-
-
28
นโยบาย หลักเกณฑ์วิธีการยกเว้นการงดจ่ายไฟสำหรับผู้ใช้ไฟฟ้าที่มีบุคคลอยู่ในความดูแล หรือมีผู้ป่วยที่ต้องใช้ไฟฟ้า ในการเดินเครื่องมือทางการแพทย์ เพื่อการรักษาพยาบาล
-
-
29
นโยบายการบริหารทรัพยกรบุคคล
-
-
30
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2564-2568
-
-
31
นโยบายการบริหารและพัฒนา ผู้ว่าการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค คนที่ 15
-
-
32
แผนยุทธศาสตร์ชาติ ประจำปี 2565-2569
-
-
33
นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ
-
-
34
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2565-2569
-
-
35
แผนแม่บทด้านนวัตกรรม ปี 2565-2569
-
-
36
แผนแม่บทด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดี ป้องกันและปราบปรามการทรุจริตคอรัปชัน ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (พ.ศ.2565-2569)
-
-
37
นโยบายคุณภาพข้อมูลภูมิสารสนเทศระบบไฟฟ้า
-
-
38
นโยบายด้านแรงงานสัมพันธ์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
39
แผนแม่บทธรรมาภิบาลป้องกันและปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชันของ กฟภ.(พ.ศ.2566-2570)
-
-
40
นโยบายการกำกับดูแลด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
-
-
41
แผนแม่บทธรรมภิบาล ป้องกัน และปราบปรามการทุจริตคอร์รัปชันของ กฟภ.(พ.ศ.2567-2571)
-
-
42
นโยบายและแนวทางปฏิบัติด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม
-
-
43
นโยบายความต่อเนื่องทางธุรกิจ Business Management System : BCMS
-
-
44
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2567-2571
-
-
45
นโยบายการจัดการความรู้ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ประจำปี 2567
-
-
46
นโยบายด้านนวัตกรรมและทรัพย์สินทางปัญญาของ กฟภ.
-
-
47
แผนแม่บทด้านนวัตกรรมของ กฟภ.พ.ศ.2567-2567
-
-
48
นโยบายการพัฒนาความยั่งยืนเชิงยุทธศาสตร์ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
49
นโยบายความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม (Croporate Social Responsibility : CSR)
-
-
50
นโยบายบูรณาการ Governance Risk and Compliance (GRC) ปี 2567
-
-
51
นโยบายสำนักงานสีเขียว (Green Office) และการจัดการพลังงานของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
52
นโยบายสิทธิมนุษยชน
-
-
53
บโยบายและแนวทางปฏิบัติต่อผู้มีส่วนได้เสียของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
-
-
54
แผนแม่บทบริการลูกค้าและการตลาด พ.ศ.2564-2568 (ทบทวนครั้งที่ 3 พ.ศ.2567)
-
-
55
โครงการจัดทำยุทธศาสตร์และแผนแม่บทด้านทรัพยากรมนุษย์ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ปี 2567-2571
-
-
56
แผนแม่บทการจัดการความรู้ 2563-2567 ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (ทบทวนครั้งที่ 4 พ.ศ.2566)
-
-
57
แผนแม่บทด้านการบริหารความยั่งยืนและการจัดการผู้มีส่วนได้เสียของ กฟภ. ปี2567-25671
-
-
58
แผนปฏิบัติการดิจิทัลของ กฟภ. พ.ศ.2566-2570
-
-
59
นโยบายการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (Privacy Policy) พ.ศ.2566
-
-
60
นโยบายการใช้ปัญญาประดิษฐ์
-
-
61
นโยบายไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิัติหน้าที่ (์No Gift Policy)
-
-
62
นโยบายความต่อเนื่องกทางธุรกิจ ปี2568
-
-
63
นโยบายอาชีวอนามัย และความปลอดภัย
-
-
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ประมาณรายจ่ายประจำปี 2562 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสาขาย่อยอำเภอสามร้อยยอด
-
-
2
ประมาณรายจ่ายประจำปี 2565
-
-
3
ประมาณรายจ่ายประจำปี 2566
-
-
4
ประมาณรายจ่ายประจำปี 2562
-
-
5
ประมาณรายจ่ายประจำปี 2563
-
-
6
ประมาณรายจ่ายประจำปี 2564
-
-
7
แผนปฏิบัติการปี 2565
-
-
8
แผนปฏิบัติการปี 2563
-
-
9
แผนปฏิบัติการปี 2564
-
-
10
แผนปฏิบัติการปี 2566
-
-
11
แผนปฏิบัติการปี 2562
-
-
12
ประมาณรายจ่ายประจำปี 2566
-
-
13
ประมาณรายจ่ายประจำปี 2567
-
-
14
แผนปฏิบัติการปี 2566
-
-
15
แผนปฏิบัติการปี 2567
-
-
16
ประมาณรายจ่ายประจำปี 2568
-
-
17
แผนปฏิบัติการ ประจำปี 2568
-
-
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คู่มือ “เพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการข้อร้องเรียนของ กฟภ.” (ปรับปรุงแก้ไข ครั้งที่ 1) มกราคม พ.ศ. 2561
-
-
2
ระบบงานบริการลูกค้าอัจฉริยะ (SCS) กรณีคำร้องขอขยายเขต
-
-
3
คู่มือ ด้านการเปิดเผยข้อมูลที่สำคัญผ่านทาง website
-
-
4
คู่มือการปฏิบัติงาน กระบวนการจัดเก็บข้อมูลปริมาณการใช้พลังงานและทรัพยากรของ กฟภ.
-
-
5
1คู่มือสำหรับประชาชน การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตเมือง กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)
-
-
6
2คู่มือสำหรับประชาชน การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตเมือง กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา)
-
-
7
3คู่มือสำหรับประชาชน การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตเมือง กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล)
-
-
8
4คู่มือสำหรับประชาชนการขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตเมือง กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา)
-
-
9
5คู่มือสำหรับประชาชนการขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชนบท กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)
-
-
10
6คู่มือสำหรับประชาชนการขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชนบท กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา)
-
-
11
7คู่มือสำหรับประชาชนการขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชนบท กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล)
-
-
12
8คู่มือสำหรับประชาชนการขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ ในเขตชนบท กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา)
-
-
13
คำสั่งแต่งตั้งผู้รับผิดชอบและคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของ กฟอ.ปราณบุรี
-
-
14
คู่มือการขอใช้ไฟใหม่ บนระบบรับคำร้องผ่านอินเตอร์เน็ต
-
-
15
คู่มือการใช้งาน (User Manual) โปรแกรม PEA Smart Plus
-
-
16
คำสั่งแต่งตั้งผู้รับผิดชอบและคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของ กฟย.สามร้อยยอด
-
-
17
คู่มือประชาชนของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ฉบับภาษาอังกฤษ
-
-
18
01 คู่มือสาหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชาระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) (N)
-
-
19
02 คู่มือสาหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชาระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
20
03 คู่มือสาหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชาระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N)
-
-
21
04 คู่มือสาหรับประชาชน : การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30 แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชาระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
22
05 คู่มือสำหรับประชาชน : กระบวนการสับเปลี่ยนมิเตอร์กรณีมิเตอร์ชำรุด : ผู้ใช้ไฟฟ้ารายย่อย (ขนาดไม่เกิน 30 แอมแปร์)
-
-
23
06 คู่มือ บริหารจัดการข้อร้องเรียนของ กฟภ. 29 ธ.ค.2564
-
-
24
07 คู่มือสำหรับประชำชน : กำรยกเลิกการใช้ไฟฟ้า (กรณีมิเตอร์ขนำดไม่เกิน 30 แอมแปร์)
-
-
25
08 คู่มือตอบสนองเสียง final
-
-
26
09 คู่มือกระบวนการรับฟังเสียงลูกค้า final
-
-
27
1. นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) (N)
-
-
28
10 คู่มือบริหารจัดการข้อร้องเรียน ปี66 ปรับปรุงครังที่ 1
-
-
29
10.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ)
-
-
30
11 คู่มือ PDPA สำหรับประชาชน
-
-
31
11.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทำการ)
-
-
32
12 คู่มือการขอใช้ไฟฟ้าใหม่ บนระบบรับคำร้องผ่านอินเตอร์เน็ต PEACOS
-
-
33
12.การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า)
-
-
34
13 คู่มือการใช้งานโปรแกรม PEA Smart Plus
-
-
35
13.กระบวนการสับเปลี่ยนมิเตอร์กรณีมิเตอร์ชำรุด : ผู้ใช้ไฟฟ้ารายย่อย (ขนาดไม่เกิน 30 แอมแปร์)
-
-
36
14 คู่มือขอขยายเขตผ่านระบบงานบริการลูกค้าอัจฉริยะ (SCS)
-
-
37
14.คู่มือสำหรับประชาชน : การยกเลิกการใช้ไฟฟ้า (กรณีมิเตอร์ขนาดไม่เกิน 30 แอมแปร์)
-
-
38
15 แนวทางปฏิบัติ ศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของ กฟภ. (ฉบับปรับปรุงครั้งที่ 1/2565)
-
-
39
2.นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
40
3.นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N)
-
-
41
4.นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
42
5.ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล) (N)
-
-
43
6.ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
44
7.ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล) (N)
-
-
45
8.ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา) (N)
-
-
46
9.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ
-
-
47
คำสั่งแต่งตั้งผู้รับผิดชอบและคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการศูนย์ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารของ กฟย.อ.สามร้อยยอด ปี 2567
-
-
48
คู่มือร้องเรียน ปรับปรุงครั้งที่ 2
-
-
49
15_การโอนชื่อผู้ใช้ไฟ และเปลี่ยนหลักทรัพย์ค้ำประกัน
-
-
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 ม.ค. 61
-
-
2
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 9 ม.ค. 61
-
-
3
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 22 ม.ค. 61
-
-
4
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 13 ก.พ. 61
-
-
5
ประชุมครั้งที่ 2-2561 วาระ 5.3.4
-
-
6
ประชุมครั้งที่ 2-2561 วาระ 5.3.5
-
-
7
ประชุมครั้งที่ 2-2561 วาระ 5.3.7
-
-
8
ประชุมครั้งที่ 2-2561 วาระ 6.2.1
-
-
9
ประชุมครั้งที่ 2-2561 วาระ 6.2.11
-
-
10
ประชุมครั้งที่ 2-2561 วาระ 6.2.2
-
-
11
ประชุมครั้งที่ 2-2561 วาระ 6.2.3
-
-
12
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 20 ก.พ. 61
-
-
13
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 27 มี.ค. 61
-
-
14
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 เม.ย. 61
-
-
15
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 10 เม.ย. 61
-
-
16
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 17 เม.ย. 61
-
-
17
มติรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 24 เม.ย. 61 วันที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2561
-
-
18
วาระ 5.1.2 ขอความเห็นชอบแนวทางการปฏิบัติเกี่ยวกับการจัดซื้อที่ดินเพื่อก่อสร้างสถานีไฟฟ้าของ กฟภ. ตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560
-
-
19
วาระ 5.3.3 ผลการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ ครั้งที่ 4/2561
-
-
20
วาระ 6.1.2 รายงานผลการดำเนินงานตามบันทึกข้อตกลงฯ ของ กฟภ. ปี 2560 และปี 2561 ผลเดือน ม.ค. - มี.ค. ประจำเดือน เม.ย.2561
-
-
21
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 15 พ.ค.2561
-
-
22
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 22 พ.ค. 61
-
-
23
วาระ 5.2.4 ขออนุมัติข้อบังคับ กฟภ. ว่าด้วยการซื้อไฟฟ้า พ.ศ.2561
-
-
24
วาระ 5.3.4 ผลการประชุมคณะกรรมการเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อสารของ กฟภ. ไตรมาสที่ 1.2561
-
-
25
วาระ 5.3.5 ผลการดำเนินงานระบบบริหารทรัพยากรบุคคล ประจำปี 2561 ไตรมาสที่ 1
-
-
26
วาระ 5.3.6 ผลการประชุมคณะกรรมการการตรวจสอบ ครั้งที่ 5/2561
-
-
27
วาระ 6.1.2 รายงานการแต่งตั้งคณะกรรมการกิจการสัมพันธ์ กฟภ. ชุดใหม่
-
-
28
วาระ 6.1.3 รายงานผลการดำเนินงานประจำปีบัญชี 2560 ของกฟภ. (ภายหลังการรับรองงบการเงินจากสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน)
-
-
29
วาระ 6.2.1 รายงานการจ่ายเงินโบนัสประจำปี 2560 และนำส่งรายได้แผ่นดิน
-
-
30
วาระ 6.2.5 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนการดำเนินงานของ กฟภ. ประจำปี 2561 ไตรมาสที่ 1 (1 ม.ค.- 31 มี.ค. 2561)
-
-
31
วาระ 6.2.6 รายงานผลการดำเนินงานตามบันทึกข้อตกลงฯ ของ กฟภ. ปี 2560 (หลัง สตง. รับรองงบการเงิน) และปี 2561 ผลเดือน ม.ค. - เม.ย. ประจำเดือน พ.ค. 2561
-
-
32
วาระ 6.2.7 รายงานผลความคืบหน้าของงานโครงการต่างๆ สถานะ ณ ไตรมาสที่ 1.2561 (1 ม.ค.- 31 มี.ค. 2561)
-
-
33
วาระ5.2.1 ขอความเห็นชอบการกำหนดคุณสมบัติพนักงาน (ทดลองปฏิบัติงาน) กฟภ. เป็นสมาชิกกองทุนสำรองเลี้ยงชีพพนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคซึ่งจดทะเบียนแล้ว
-
-
34
มติคณะรัฐมนตรี วันที่ 5 มิ.ย.61
-
-
35
มติคณะรัฐมนตรี วันที่ 14 สค 61
-
-
36
มติคณะรัฐมนตรี วันที่ 18 กย 61
-
-
37
วาระ 6.2.1 รายงานผลการดำเนินงานตามบันทึกข้อตกลงฯ ของ กฟภ. ปี 2561 ประจำเดือน ต.ค. 2561
-
-
38
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 25 กย 61
-
-
39
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 61
-
-
40
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2561
-
-
41
วาระ 5.3.10 ผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการด้านการกำกับดูแลกิจการที่ดีป้องกันและปราบปรามการทุจริตคอรัปชั่นของ กฟภ. ประจำปี 2561 ไตรมาสที่ 2.2561
-
-
42
วาระ 5.3.11 ผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการด้านความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมประจำปี 2561 ไตรมาสที่ 2.2561
-
-
43
วาระ 5.3.12 ผลการปรับปรุงแผนบริหารจัดการปัจจัยเสี่ยงระดับองค์กรและปรับแผนการประเมินการควบคุมภายในและจัดทำหนังสือรับรองการประเมินผลการควบคุมภายในของ กฟภ. (แบบ ปอ.1) ประจำปี 2561 ที่ผ่านความเห็นชอบจากคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน
-
-
44
วาระ 5.3.14 ผลการดำเนินงานตามแผนการประเมินผลการควบคุมภายในและจัดทำหนังสือรับรองการประเมินผลการควบคุมภายในของ กฟภ. (แบบ ปอ.1) สิ้นสุดไตรมาสที่ 2.2561 ( เม.ย.- มิ.ย. 2561)
-
-
45
วาระ 5.3.8 ผลการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ ครั้งที่ 10.2561
-
-
46
วาระที่ 1 เรื่องที่ประธานแจ้งให้ที่ประชุมทราบ
-
-
47
มติคณะรัฐมนตรี 20 พย 61
-
-
48
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 2561
-
-
49
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 14 ธค 2561
-
-
50
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 25 ธค 2561
-
-
51
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2562
-
-
52
มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2562
-
-
53
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2562
-
-
54
วาระที่ 5.3.10 ผลการประชุมคณะกรรมการเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อสารของ กฟภ. ไตรมาสที่ 4-2561
-
-
55
วาระที่ 5.3.3 ขอความเห็นชอบปรับลดเป้าหมายการเบิกจ่ายงบลงทุนประจำปี 2561 กรณีการจัดซื้อจัดจ้างต่ำกว่างบประมาณ
-
-
56
วาระที่ 5.3.9 ผลการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบครั้งที่ 1-2562
-
-
57
วาระที่ 6.2.2 รายงานผลการดำเนินงานตามบันทึกข้อตกลงของกฟภ.ปี 2561 ประจำเดือน ม.ค.2562
-
-
58
วาระที่ 6.2.6 รายงานผลการจัดทำคู่มือแนวทางปฏิบัติในการจัดระเบียบสายหรืออุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคมบนเสาไฟฟ้าของ กฟภ. รวมถึงอำนาจหน้าที่และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง
-
-
59
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 29 มกราคม 2562
-
-
60
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรีเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562
-
-
61
วาระที่ 1 ประชุมครั้งที่ 2-2562
-
-
62
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 26 มี.ค. 2562
-
-
63
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี 2 เม.ย. 62
-
-
64
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 9 เม.ย. 2562
-
-
65
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 17 เม.ย. 62
-
-
66
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 24 เม.ย. 62
-
-
67
มติที่ประชุมคณะกรรมการ กฟภ.ครั้งที่ 3-2562 วาระที่ 7
-
-
68
วาระ 5.3.13 ผลการดำเนินงานตามแผนบริหารความเสี่ยงของ กฟภ. (ระดับองค์กร) สิ้นสุดไตรมาสที่ 2.2561 ( ม.ค.- มิ.ย. 2561) ที่ผ่านความเห็นชอบจากคณะกรรมการบริหารความเสี่ยงและควบคุมภายใน
-
-
69
วาระ 5.3.9 ผลการประชุมคณะกรรมการกำกับดูแลกิจการที่ดีและความรับผิดชอบต่อสังคม ครั้งที่ 3.2561 (สัญจร)
-
-
70
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี 7 พ.ค. 62
-
-
71
แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี 14 พ.ค.62
-
-
72
โครงการขยายเขตติดตั้งระบบไฟฟ้าให้เกาะต่างๆ (เกาะปันหยี จังหวัดพังงา) วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2562
-
-
73
001 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 4 มกราคม 2565
-
-
74
001 มติคณะกรรมการ กฟภ. 1/2565
-
-
75
002 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 11 มกราคม 2565
-
-
76
002 มติคณะกรรมการ กฟภ. 2/2565
-
-
77
003 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2565
-
-
78
003 มติคณะกรรมการ กฟภ. 3/2565
-
-
79
004 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2565
-
-
80
004 มติคณะกรรมการ กฟภ. 4/2565
-
-
81
005 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์2565
-
-
82
005 มติคณะกรรมการ กฟภ. 5/2565
-
-
83
006 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์2565
-
-
84
006 มติคณะกรรมการ กฟภ. 6/2565
-
-
85
007 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์2565
-
-
86
007 มติคณะกรรมการ กฟภ. 7/2565
-
-
87
008 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์2565
-
-
88
008 มติคณะกรรมการ กฟภ. 8/2565
-
-
89
009 มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 9/2565
-
-
90
009 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2565
-
-
91
010 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 15 มีนาคม 2565
-
-
92
010 มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 11/2565
-
-
93
011 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2565
-
-
94
011 มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 12/2565
-
-
95
012 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2565
-
-
96
012 มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 13/2565
-
-
97
013 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2565
-
-
98
013 มติคณะกรรมการ กฟภ. 14/2565
-
-
99
014 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2565
-
-
100
015 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2565
-
-
101
016 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2565
-
-
102
017 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2565
-
-
103
018 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2565
-
-
104
019 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2565
-
-
105
020 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม 2565
-
-
106
021 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2565
-
-
107
022 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2565
-
-
108
023 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2565
-
-
109
024 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2565
-
-
110
025 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2565
-
-
111
026 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2565
-
-
112
027 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2565
-
-
113
028 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2565
-
-
114
029 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2565
-
-
115
030 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2565
-
-
116
031 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2565
-
-
117
032 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2565
-
-
118
033 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2565
-
-
119
034 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2565
-
-
120
035 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2565
-
-
121
036 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2565
-
-
122
037 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2565
-
-
123
038 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี 1 พฤศจิกายน 2565
-
-
124
039 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2565
-
-
125
040 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี 22 พฤศจิกายน 2565
-
-
126
041 แจ้งเวียนมติคณะรัฐมนตรี 6 ธันวาคม 2565
-
-
127
042 มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2565
-
-
128
196.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 31 มค 2566
-
-
129
197.มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 7 กพ 2566
-
-
130
198.มติ 21 กพ 66
-
-
131
199.มติ 7 มีค 66
-
-
132
200.มติ 21 มี.ค. 2566
-
-
133
201. มติฯ 16 พ.ค. 2566
-
-
134
202. มติ 6 มิถุนายน 2566
-
-
135
83.มติกฟภ.ครั้งที่ 4-2566
-
-
136
84.มติกฟภ.ครั้งที่ 5-2566
-
-
137
203.มติ 20 มิถุนายน 2566
-
-
138
85.มติกฟภ.ครั้งที่ 7-2566
-
-
139
204_มติคณะรัฐมนตรี 10 มกราคม 2567
-
-
140
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 1/2567
-
-
141
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 2/2567
-
-
142
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 3/2567
-
-
143
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 4/2567
-
-
144
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 5/2567
-
-
145
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 6/2567
-
-
146
205_มติคณะรัฐมนตรี 15 พฤษภาคม 2567
-
-
147
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 7/2567
-
-
148
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 8/2567
-
-
149
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 9/2567
-
-
150
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 10/2567
-
-
151
วันที่ 25 มิถุนายน 2567
-
-
152
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 11/2567
-
-
153
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 12/2567
-
-
154
มติคณะกรรมการ กฟภ. ครั้งที่ 13/2567
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2561
-
-
2
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2561
-
-
3
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2561
-
-
4
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2561
-
-
5
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2561
-
-
6
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2561
-
-
7
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฏาคม 2561
-
-
8
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2561
-
-
9
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2561
-
-
10
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2561
-
-
11
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2561
-
-
12
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2561
-
-
13
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2562
-
-
14
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2562
-
-
15
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2562
-
-
16
สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2562
-
-
17
001 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2563
-
-
18
001 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2561
-
-
19
001 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2564
-
-
20
001 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2565
-
-
21
001 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2562
-
-
22
002 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2563
-
-
23
002 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2564
-
-
24
002 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2564
-
-
25
002 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2565
-
-
26
002 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2562
-
-
27
002 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2561
-
-
28
003 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2565
-
-
29
003 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือนตุลาคม 2564
-
-
30
003 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2562
-
-
31
003 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2561
-
-
32
003 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2563
-
-
33
004 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2564
-
-
34
004 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2565
-
-
35
004 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2562
-
-
36
004 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2563
-
-
37
004 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2561
-
-
38
005 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2564
-
-
39
005 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2564
-
-
40
005 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2565
-
-
41
005 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2562
-
-
42
005 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2563
-
-
43
005 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2561
-
-
44
006 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2564
-
-
45
006 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2565
-
-
46
006 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2562
-
-
47
006 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2563
-
-
48
006 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฏาคม 2561
-
-
49
007 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2562
-
-
50
007 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2564
-
-
51
007 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2565
-
-
52
007 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2563
-
-
53
007 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2561
-
-
54
008 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2562
-
-
55
008 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2564
-
-
56
008 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2565
-
-
57
008 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2563
-
-
58
008 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2561
-
-
59
009 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2562
-
-
60
009 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2564
-
-
61
009 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2564
-
-
62
009 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2565
-
-
63
009 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2563
-
-
64
009 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2561
-
-
65
010 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2562
-
-
66
010 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2564
-
-
67
010 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2561
-
-
68
010 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2565
-
-
69
010 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2563
-
-
70
011 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2562
-
-
71
011 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2564
-
-
72
011 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2561
-
-
73
011 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2565
-
-
74
011 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2563
-
-
75
012 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2562
-
-
76
012 สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2564
-
-
77
012 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2561
-
-
78
012 สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2565
-
-
79
012 สรุุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2563
-
-
80
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2566
-
-
81
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2566
-
-
82
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2566
-
-
83
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2566
-
-
84
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2566
-
-
85
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2566
-
-
86
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2566
-
-
87
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2566
-
-
88
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2566
-
-
89
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2566
-
-
90
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2566
-
-
91
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2566
-
-
92
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2566
-
-
93
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2567
-
-
94
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2567
-
-
95
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2567
-
-
96
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2567
-
-
97
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2567
-
-
98
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2567
-
-
99
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2567
-
-
100
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2567
-
-
101
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กรกฎาคม 2567
-
-
102
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน สิงหาคม 2567
-
-
103
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กันยายน 2567
-
-
104
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ตุลาคม 2567
-
-
105
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤศจิกายน 2567
-
-
106
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน ธันวาคม 2567
-
-
107
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มกราคม 2568
-
-
108
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2568
-
-
109
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มีนาคม 2568
-
-
110
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2568
-
-
111
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน พฤษภาคม 2568
-
-
112
สรุปผลการดำเนินงานการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน มิถุนายน 2568
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
การใช้ระบบการประชุมแบบไร้กระดาษ (Paperless Meeting System : PLMS) และระบบในการประชุมของ PEA
-
-
2
แจ้งการปรับปรุงระบบการประชุมแบบไร้กระดาษ (Papertess Meeting System : PLMS)
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
การศึกษาลักษณะการใช้ไฟฟ้า
-
-
2
ข้อ 2(2.1) สรุปกระบวนการทำงานของกระบวนงาน P1 : กระบวนงานรับชำระเงินค่าไฟฟ้า
-
-
3
ข้อ 2(2.1.1) ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ว่าด้วยการใช้ไฟฟ้าและบริการ พ.ศ.2552
-
-
4
ข้อ 6(6.3) ข้อมูลสำคัญ กฟภ. กันยายน 2565
-
-
5
ข้อ 6(6.3) ข้อมูลสำคัญ กฟภ. มิถุนายน 2565
-
-
6
ข้อ 6(6.3) ข้อมูลสำคัญ กฟภ. มีนาคม 2565
-
-
7
ข้อมูลบริการเพื่อประชาชน ชี้แจงค่า FTสำหรับเรียกเก็บจากผู้ใช้ไฟฟ้า ในใบเรียกเก็บเงินค่าไฟฟ้าประจำเดือน
-
-
8
โครงสร้างอัตราค่าไฟฟ้า เปรียบเทียบข้อมูลอัตราการใช้ไฟของบ้านเรือน และธุรกิจ กิจการ
-
-
9
ช่องทางบริการประชาชน แสดงความคิดเห็น ติดตามและเสนอแนะ เพื่อปรับปรุงบริการ
-
-
10
ระเบียบ กฟภ. ว่าด้วยการป้องกันการขัดกันระหว่างประโยชน์ส่วนบุคคลกับประโยชน์ส่วนรวมของ กฟภ. พ.ศ. 2564
-
-
11
ระเบียบ กฟภ. ว่าด้วยหลักปฏิบัติการจ่ายค่าเสียหาย หรือค่าช่วยเพื่อมนุษยธรรมให้แก่บุคคลภายนอก พ.ศ.2564 (20/04/2564)
-
-
12
ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ว่าด้วยการจ่ายเงินเดือนค่าจ้างสำหรับวันหยุดพักผ่อนประจำปีของพนักงานที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เลิกจ้างโดยไม่มีความผิด พ.ศ. ๒๒๖๔
-
-
13
ระเบียบการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคว่าด้วยการจ่ายเงินเพิ่มพิเศษสำหรับผู้ทำงานกะ (ฉบับที่ ๒) พ.ศ. ๒๕๖๔
-
-
14
สถานการณ์การจำหน่ายไฟฟ้า
-
-
15
หลักเกณฑ์การคิดค่าไฟฟ้าสำหรับสถานีอัดประจุไฟฟ้าของยานยนต์ไฟฟ้าภายใต้เงื่อนไขการบริหารจัดการแบบ Low Priority (20/04/2564)
-
-
16
หลักเกณฑ์วิธีปฏิบัติการคำนวณและการรับจ่ายเงินค่าไฟฟ้าของผู้ผลิตไฟฟ้าขนาดเล็กมาก โครงการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งบนหลังคา (Solar PV rooftop) สำหรับกลุ่มโรงเรียน สถานศึกษา โรงพยาบาล และสูบน้ำเพื่อนการเกษตร
-
-
17
1.รับสมัคร2560-2
-
-
18
1.รับสมัคร2560-3
-
-
19
1.รับสมัคร2561-1
-
-
20
35.รับสมัครสอบ 65
-
-
21
36.ประกาศการรับสมัครช่างคอนกรีต66
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยว
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์ฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลรายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง
-
-