พิมพ์  

แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1โครงการ ก่อสร้างถนน คสล. ม. 3 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
ประกาศประกวดราคา สอบราคา
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1ประชาสัมพันธ์เชิญชวนฯ 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1แผนการจัดหาพัสดุ 
2ระเบียบเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง การจัดหาพัสดุ 
3สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน 
4สรุปผลการการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมิถุนายน 2561 
5สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างเดือนตุลาคม 2560 
6สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกรกฎาคม 2561 
7สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกันยายน 2561 
8สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 
9สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2561 
10สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนตุลาคม 2561 
11สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม 2560 
12สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนธันวาคม 2561 
13สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน 2560 
14สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤศจิกายน 2561 
15สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม 2561 
16สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนพฤษภาคม 2562 
17สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2561 
18สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2562 
19สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2561 
20สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนมีนาคม 2561 
21สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2561 
22สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนเมษายน 2562 
23สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือนสิงหาคม 2561 

ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ
ลำดับที่แฟ้ม/รายละเอียดเอกสารชั้นวางแฟ้มที่
1กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ 
2ข้อบัญญัติงบประมาณประจำปี 2562 
3แผนการจั้ดหาพัสดุ 
4แผนดำเนินงานประจำปี 2562 
5พันธกิจ 
6รายงานการติดตาม/ประเมินผลแผน 
7รายงานการประเมิณคุณธรรมฯ (ITA) 
8รายงานาผลการประเมินประสิทธิภาพ (LPA) 
9วิสัยทัศน์ 
10ข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชน 
11แผนการดำเนินงานประจำปี 2561 
12แผนการดำเนินงานประจำปี 2562 
13แผนปฏิบัตาการป้องกันการทุจิต 4 ปี 
14แผนพัฒนาท้องถิ่น 3 ปี และ 4 ปี 
15มาตรฐานทางจริยธรรม จรรณยาบรรณของบุคลากร 
16รายงานาผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน 
17หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชน คู่มือประชาชน 
18หลักเกณฑ์และตัวชีวัดผลสัมฤทธิ์การใช้จ่ายงบประมาณแต่ละแผนงาน