![]() | |||
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | วิสัยทัสน์ พันธกิจ | - | - |
2 | ![]() | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | สำนักปลัด | |
2 | ประกาศงบแสดงฐานะการเงิน และงบอื่น ๆ ประจำปีงบประมาณ 2561-2562 | สำนักปลัด | |
3 | เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
4 | แผนการจัดเก็บค่าธรรมเนียมเก็บขนขยะมูลฝอย ประจำปี 2562 | - | - |
5 | แผนการจัดเก็บภาษี ประจำปี 2562 | - | - |
6 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
7 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 - 2563) ของเทศบาลตำบลสิชล | สำนักปลัด | |
8 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 - 2563) ของเทศบาลตำบลสิชล | - | - |
9 | แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี (พ.ศ. 2561-2564) | สำนักปลัด | |
10 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | สำนักปลัด | |
11 | แผนการจัดซื้อประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | กองคลัง | |
12 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | สำนักปลัด | |
13 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | สำนักปลัด | |
14 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) | สำนักปลัด | |
15 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ 2564 | สำนักปลัด | |
16 | แผนการปฎิบัติงานการจัดเก็บค่าธรรมเนียมเก็บและขนขยะมูลฝอย ประจำปีงบประมาณ 2564 | กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | |
17 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | สำนักปลัด | |
18 | รายงานการรับจ่ายเงินของเทศบาลประจำปีงบประมาณ 2563 | กองคลัง | |
19 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | สำนักปลัด | |
20 | แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | สำนักปลัด | |
21 | แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | สำนักปลัด | |
22 | แผนการจัดเก็บภาษีและพัฒนารายได้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | กองคลัง | |
23 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 - 2566 (ฉบับปรับปรุง ครั้งที่ 1) | สำนักปลัด | |
24 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | สำนักปลัด | |
25 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2565-พ.ศ. 2566 | สำนักปลัด | |
26 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | สำนักปลัด | |
27 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | สำนักปลัด | |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | คู่มือปฏิบัติงานทะเบียนราษฎรและสัญชาติประจำปี 2563 | สำนักปลัด | |
2 | คู่มือการปฎิบัติงานรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ | สำนักปลัด | |
3 | คู่มือประมวลจริยธรรมของเทศบาลตำบลสิชล | สำนักปลัด | |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภาระกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | รายงานเกี่ยวกับการปฎิบัติตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของทางราชการ พ.ศ. 2540 วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2561 | - | - |
2 | รายงานเกี่ยวกับการปฎิบัติตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของทางราชการ พ.ศ. 2540 วันที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2561 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศประกวดราคาจัดซื้อรถยนต์ส่วนกลาง รถบรรทุก (ดีเซล) ขนาด 1 ตัน แบบดับเบิ้ลแค็บ จำนวน 1 คัน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
2 | ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างถนน คสล. ถนนข้างปั๊มเชลล์ ด้วยวิธีอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
3 | ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการถนน คสล. ถนนหลังตลาดซ้อน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
4 | ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมซุ้มประตูทางเข้าเขตเทศบาล ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
5 | ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมซุ้มประตูทางเข้าเขตเทศบาล ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
6 | ระกาศประกวดราคาจ้างโครงการปรับปรุงไฟฟ้าสาธารณะ ถนนประชาสรรค์ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ | - | - |
7 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการปรับปรุงซ่อมแซมซุ้มประตูทางเข้าเขตเทศบาล ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | กองคลัง | |
8 | ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการถนน คสล. ถนนหลังตลาดซ้อน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | กองคลัง | |
9 | ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการท่อระบายน้ำ คสล. ถนนพยนต์วิลเลจ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | กองคลัง | |
10 | ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างปรับปรุงภูมิทัศน์สวนสมเด็จย่า ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-biding) | กองคลัง | |
11 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีต รหัสทางหลวงท้องถิ่น นศ.ถ.29-002 ถนนวัฒนกิจ หมู่ที่1,5 ตำบลสิชล ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ในวงเงินค่าก่อสร้าง 5,135,000 บาท | กองคลัง | |
12 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีต รหัสทางหลวงท้องถิ่น นศ.ถ.29-002 ถนนวัฒนกิจ หมู่ที่1,5 ตำบลสิชล ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ในวงเงินค่าก่อสร้าง 5,135,000 บาท | กองคลัง | |
13 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างถนนแอสฟัลท์ติกคอนกรีต รหัสทางหลวงท้องถิ่น นศ.ถ.29-002 ถนนวัฒนกิจ หมู่ที่1,5 ตำบลสิชล ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) ในวงเงินค่าก่อสร้าง 5,135,000 บาท | กองคลัง | |
14 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างทางเท้าคอนกรีตเสริมเหล็กริมคลองพรุกง ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | กองคลัง | |
15 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างปรับปรุงสวนสมเด็จย่า ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | กองคลัง | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน มีนาคม 2561- กุมภาพันธ์ 2562 | - | - |
2 | รายงานผลการดำเนินการจัดจ้างประจำเดือนมกราคม 2560-มกราคม 2561 | - | - |
3 | ประกาศเทศบาลตำบลสิชลสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนพฤศจิกายน 2564 | กองคลัง | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประมวลจริยธรรมของข้าราชการเทศบาลตำบลสิชล อำเภอสิชล จังหวัดนครศรีธรรมราช พ.ศ. 2556 | - | - |
2 | วิสัยทัศน์ พันธกิจ | - | - |
3 | ี ระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. ๒๕๖๐ | - | - |
4 | กฎกระทรวงออกตามความในพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้าง และการบริหารพัสดุภาครัฐพ.ศ. ๒๕๖๐ | - | - |
5 | พระราชบัญญัติ การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. ๒๕๖๐ | - | - |
6 | พระราชบัญญัติกฎหมายว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับการเสนอราคา | - | - |
7 | กองการศึกษา | - | - |
8 | กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | - | - |
9 | การขอหมายเลขประจำบ้าน | - | - |
10 | การขออนุญาติเกี่ยวกับอาคาร | - | - |
11 | การแจ้งเกิด | - | - |
12 | การแจ้งตาย | - | - |
13 | การแจ้งย้ายที่อยู่ | - | - |
14 | การรือถอนอาคาร | - | - |
15 | โครงสร้างเทศบาลตำบลสิชล | - | - |
16 | ภาษีบำรุงท้องที่ | - | - |
17 | ภาษีโรงแรือนและที่ดิน | - | - |
18 | มาตรฐานจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาชีพของบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
19 | รายงานการประ้เมินผลการปฎิบัติงานของหน่วยงานตามแผนปฎิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
20 | หลักเกณฑ์ที่เกี่ยวข้องการพิจารณาให้คุณหรือให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน | - | - |
21 | ประกาศคณะกรรมการพนักงานเทศบาล จ.นครศรีฯถึงปัจจุบัน และแก้ไขเพิ่มเติม เรื่อง หลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลของเทศบาล | - | - |
22 | งบแสดงฐานะทางการเงินและงบประกอบอื่น ๆ | - | - |
23 | งบแสดงฐานะการเงินประจำปีงบประมาณ 2561 | - | - |
24 | แผนการดำเนินงานของเทศบาลตำบลสิชล | - | - |
25 | มาตรฐานจริยธรรมและจรรยาบณณทางวิชาชีพของบุคลากร | - | - |
26 | ![]() | สำนักปลัด | |
27 | ![]() | สำนักปลัด | |
28 | ![]() | สำนักปลัด | |
29 | ![]() | สำนักปลัด | |
30 | ![]() | สำนักปลัด | |
31 | แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | กองคลัง | |
32 | สรุปผลการจัดหาพัสดุแต่ละรอบเดือนตาม ม. 9 (8) ตามแบบสขร. 1 | กองคลัง | |
33 | ![]() | สำนักปลัด | |
34 | ประกาศเทศบาลตำบลสิชล เรื่อง การรับสมัครสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้างทั่วไป ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เพื่อทดแทนตำแหน่งว่าง | สำนักปลัด | |
35 | การขออนุญาตก่อสร้างอาคาร | สำนักปลัด | |
36 | การรื้อถอนอาคาร | สำนักปลัด | |
37 | คู่มือการขอหมายเลขประจำบ้าน | สำนักปลัด | |
38 | คู่มือการแจ้งตาย | สำนักปลัด | |
39 | คู่มือการแจ้งย้ายที่อยู่ | สำนักปลัด | |
40 | คู่มือเกี่ยวกับการปฎบัติงานตามระเบียบฯ การแจ้งเกิด | สำนักปลัด | |
41 | คู่มือประชาชนกองการศึกษา | สำนักปลัด | |
42 | คู่มือประชาชนกองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | |
43 | แผนปฎิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | สำนักปลัด | |
44 | รายงานผลการปฎิบัติงานประจำปี | สำนักปลัด | |
45 | วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน้วยงาน | สำนักปลัด | |
46 | สถิติการให้บริการตาม พระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุฐาตของทางราชการ พ.ศ. 2558 (คูามือประชาชน) ประจำปีงบประมาณ 2563 ข้อมูล ณ วันที่ 31 มีนาคม 2563 | สำนักปลัด | |
47 | รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
48 | รายงานผลการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | สำนักปลัด | |
49 | แผนการจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | กองคลัง | |
50 | แผนการดำเนินงานประจำงบประมาณ พ.ศ. 2567 | สำนักปลัด | |
51 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | สำนักปลัด | |
สัญญาอื่นๆ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สัญญาก่อสร้างท่อระบายน้ำ คสล. ถนนรถไฟ ซอย 1 | - | - |
2 | สัญญาจ้างก่อสร้างถนน คสล. ถนนข้างปั๊มเชลล์ | - | - |
3 | สัญญาซื้อขายรถยนต์ส่วนกลาง รถบรรทุกดีเซล ขนาด 1 ตัน | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | สำนักปลัด | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศเชิญชวน ประกาศผลผู้ขนะประกวดราคาสอบราคา สัญญาซื้อขาย 26กพ.2562-3 ตค2562 | สำนักปลัด | |
2 | ประกาศเชิญชวน ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา8กพ.2562-22กพ.2562 | กองคลัง | |
3 | ประกาศเชิญชวน ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคาการจัดซื้อจัดจ้าง 9มค.2562- 17มค.2562 | กองคลัง | |
4 | ประกาศเชิญชวน ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคาสัญญาจ้าง 24มค.2562-6กพ.2562 วันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 | กองคลัง | |
5 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคาการจัดซื้อจัดจ้าง 26ธค.2561- 9มค.2562 | กองคลัง | |
6 | ประกาศเชิญชวน ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคาการจัดซื้อจัดจ้าง 26พย.2561- 26 ธค.2561 ประกาศราคากลางวันที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 .. | กองคลัง | |
7 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง 3 พ.ค. 2567- 2 ก.ค. 2567 | กองคลัง | |
8 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง20 ก.ย. 2566-30 เม.ย. 2567 | กองคลัง | |
9 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง 28 ส.ค. 2567- 2 ก.ค. 2567 วันที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2567 | กองคลัง |