![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง | เอกสาร 3 | - |
2 | ผลการจัดซื้อจัดจ้าง | เอกสาร 3 | - |
3 | การคำนวณเบี้ยปรับละเงินเพิ่มกรณีผิดนัดชำระภาษีตามหนังสือขอผ่อนชำระภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง | กองคลัง | |
4 | คำวินิจฉัย คำปรึกษาหรือคำแนะนำเกี่ยวกับการจัดเก็บภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | นโยบายการบริหารของนายกเทศมนตรีตำบลควนเนียง ประจำปี พ.ศ.2563 | - | - |
2 | คำแถลงนโยบายการบริหารงานของนายกเทศมนตรีต่อสภาเทศบาลฯ เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2564 | - | - |
3 | คำแถลงนโยบายของนายกเทศมนตรีต่อสภาท้องถิ่น | สำนักปลัดเทศบาล | |
4 | รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบาย ประจำปี พ.ศ.2564 | - | - |
5 | รายงานผลการปฏิบัติงามตามนโยบาย ประจำปี พ.ศ.2566 | - | - |
6 | -ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
7 | ยุทธศาสตร์การพัฒนาเทศบาลตำบลควนเนียง | - | - |
8 | รายงานผลการปฏิบัติงานตามนโยบายนายกเทศมนตรี ประจำปี | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | แผนการจัดหาพัสดุ | งานพัสดุ | |
2 | แผนการดำเนินงานประจำปี | - | - |
3 | แผนงาน/โครงการ | - | - |
4 | แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี | - | - |
5 | งบประมาณรายจ่ายประจำปี | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
6 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2566-2570) รวมที่แก้ไขเพิ่มเติม | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | คู่มือการจัดสวัสดิการ | กองสวัสดิการและสังคม | |
2 | คู่มือสำหรับประชาชน | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
3 | คู่มือ/ขั้นตอนการให้บริการประชาชน | - | - |
4 | คู่มือการจัดสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เบี้ยยังชีพความพิการ ผู้ป่วยเอดส์ | - | - |
5 | คู่มือการจัดสวัสดิการเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เบี้ยยังชีพความพิการ ผู้ป่วยเอดส์ | - | - |
6 | คู่มือมาตรฐานการให้บริการในหน่วยงาน | - | - |
7 | คู่มือมาตรฐานการให้บริการภายในหน่วยงาน | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
8 | คู่มือการปฏิบัติงานเกี่ยวกับการลาของพนักงาน | - | - |
9 | คู่มือการปฏิบัติงานเกี่ยวกับการลาของพนักงาน | งานกองการเจ้าหน้าที่ | |
10 | คู่มือการปฏิบัติงาน การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | - | - |
11 | คู่มือการปฏิบัติงาน บันทึกแผนการปฏิบัติงาน/แผนการใช้จ่ายงบประมาณ ระบบ BBL | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
12 | คู่มือการปฏิบัติงาน ันทึกแผนการปฏิบัติงาน/แผนการใช้จ่ายงบประมาณ ระบบ BBL | - | - |
13 | คู่มือโรงฆ่าสัตว์มาตรฐานสู่ความเป็นเลิศ | กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | |
14 | คู่มือโรงฆ่าสัตว์มาตรฐานสู่ความเป็นเลิศ | - | - |
15 | คำสั่ง แต่งตั้งคณะทำงานขับเคลื่่อนจริยธรรมของหน่วยงาน | งานกองการเจ้าหน้าที่ | |
16 | คำสั่งคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารและเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสาร | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ยกเลิกประกาศคณะกรรมการการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เรื่อง หลักเกณฑ์การสนับสนุนขององค์การบริหารส่วนจังหวัด เทศบาล และองค์การบริหารส่วนตำบลใการให้บริการสาธารณะ (06/03/2560) | กองวิชาการและแผนงาน | |
2 | รายงานประชุมสภาเทศบาลตตำบลควนเนียง สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2/2565 | สำนักปลัดเทศบาล | |
3 | รายงานปรระชุมสภาเทศบาลตำบลควนเนียง สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1/2565 | สำนักปลัดเทศบาล | |
4 | รายงานประชุมสภาเทศบาลตำบลควนเนียง สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1/2566 | สำนักปลัดเทศบาล | |
5 | รายงานประชุมสภาเทศาลตำบลควนเนียง สมัยวสามัญ ครั้งที่ 1/2566 | สำนักปลัดเทศบาล | |
6 | รายงานประชุมสภาเทศบาลตำบลควนเนียง สมัยสามัญ สมัยที 3 ครั้งที่ 1/2566 | สำนักปลัดเทศบาล | |
7 | รายงานประชุมสภาเทศบาลตำบลควนเนียง สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2/2566 | สำนักปลัดเทศบาล | |
8 | รายงานประชุมสภาเทศบาลตำบลควนเนียง สมัสามัญ สมัยที่ 4 ครั้งที่ 1/2566 | สำนักปลัดเทศบาล | |
9 | รายงานการประชุมสภาเทศบาลตำบลควนเนียง สมัยสามั สมัยแรก ครั้งที่ 1/2567 | สำนักปลัดเทศบาล | |
10 | ![]() | - | - |
11 | รายงานประชุมสภาเทศบาลตำบลควนเนียง สมัยสามัญ สมัยที่ 2 ครั้งที่ 1/2567 | สำนักปลัดเทศบาล | |
12 | รายงานประชุมสภาเทศบาลตำบลควนเนียง สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1/2567 | สำนักปลัดเทศบาล | |
13 | รายงานประชุมสภาเทศบาลตำบลควนเนียง สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 2/2567 | สำนักปลัดเทศบาล | |
14 | รายงานการประชุมสภาเทศาลตำบลควนเนียง | สำนักปลัดเทศบาล | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศสอบราคา | กองคลัง | |
2 | พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | - | - |
3 | พรบ.การจัดซื้อจัดจ้าง | กองคลัง | |
4 | ประกาศประกวดราคา สอบราคา | งานพัสดุ | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง | กองคลัง | |
2 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 1 ( 1 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2563) | - | - |
3 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 1 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2564 | งานพัสดุ | |
4 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 2 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | งานพัสดุ | |
5 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 3 ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | งานพัสดุ | |
6 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 2 | - | - |
7 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 3 (เมษายน - มิถุนายน 2564) | - | - |
8 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 4 (กรกฎาคม - กันยายน 2564) | - | - |
9 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 1 (ตุลาคม - ธันวาคม 2564) | - | - |
10 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 2 (มกราคม - มีนาคม 2565) | - | - |
11 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 3 (เมษายน - มิถุนายน 2565) | - | - |
12 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 4 (กรกฎาคม - กันยายน 2565) | - | - |
13 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2565 | - | - |
14 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565 | - | - |
15 | สรุปลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2565 | - | - |
16 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2566 | - | - |
17 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 | - | - |
18 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2566 | - | - |
19 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2566 | - | - |
20 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2566 | - | - |
21 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2566 | - | - |
22 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2566 | - | - |
23 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2566 | - | - |
24 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2566 | - | - |
25 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 | - | - |
26 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2566 | - | - |
27 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 | - | - |
28 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2566 | - | - |
29 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 1 (ตุลาคม - ธันวาคม 2566) | - | - |
30 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567 | - | - |
31 | สรุปผลการจัดวื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2567 | - | - |
32 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้า ประจำเดือน มีนาคม 2567 | - | - |
33 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาส 2 (มกราคม - มีนาคม 2567) | - | - |
34 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2567 | - | - |
35 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2567 | งานพัสดุ | |
36 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2567 | งานพัสดุ | |
37 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2567 | งานพัสดุ | |
38 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2567 | งานพัสดุ | |
39 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2567 | งานพัสดุ | |
40 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2567 | งานพัสดุ | |
41 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2567 | งานพัสดุ | |
42 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2567 | งานพัสดุ | |
43 | สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2568 | งานพัสดุ | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | (3) รายงานผลการใช้จ่ายงบฯจำแนกตาแผนงนและโครงการของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน | กองคลัง | |
2 | (4) รายงานการประเมินผลการใใช้จ่ายงบประมาณ ประจำปี ในภาพรวมของหน่วยงาน (งบแสดงฐานะทางการเงิน) | กองคลัง | |
3 | (1) โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฎมายจัดตั้ง/กฎหมายอื่น | สำนักปลัดเทศบาล | |
4 | (2) วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
5 | (3) แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
6 | (1) แผนงาน โครงการ และงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
7 | (1) หลักเกณฑ์การคัดเลือก /สรรหาบุคลากร/ประกาศที่เกี่ยวข้อง | งานกองการเจ้าหน้าที่ | |
8 | มาตรฐานทางจริยธรรม / จรรยาบรรณของบุคลากร | งานกองการเจ้าหน้าที่ | |
9 | (2) รายงานผลการคัดเลือก/สรรหา | งานกองการเจ้าหน้าที่ | |
10 | (5) หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของพนักงาน :แผนพัฒนาบุคลากร | งานกองการเจ้าหน้าที่ | |
11 | (2) คู่มือการปฏบัติงานของบุคลากรภายใต้หลักเกณฑ์ (1) : คู่มือการจัดสวัสดิการ | กองสวัสดิการสังคม | |
12 | (2) คู่มือการปฏิบัตงานของบุคลากรภายใต้หลักเกณฑ์ (1) : คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | งานนิติการ | |
13 | (2) คู่มือการปฏิบัติงานของบุคลากรภายใต้หลักเกณฑ์ (1) : คู่มือโรงฆ่าสัตว์มาตรฐานสู่ความเป็นเลิศ | กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม | |
14 | (3)สถิติการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
15 | (4) ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานของบุคลากรใช้เป็นแนวทางดำเนินงาน | สำนักปลัดเทศบาล | |
16 | (4)รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการประชาชน | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
17 | (5) สรุปผลการจัดหาพัสดุรอบเดือน ตามมาตรา 9(8) | งานพัสดุ | |
18 | (5) หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ปัญหากรณีการร้องเรียนการให้บริการ | งานนิติการ | |
19 | (5)รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายเงินงบประมาณของ สตง. | กองคลัง | |
20 | (6) รายงานผลการปฏิบัติงานตาม (3) | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
21 | (8)รายงาน/ผลการตรวจสอบของ สตง. | กองคลัง | |
22 | ขั้นตอนการแก้ปัญหากรณีมีการร้องเรียนการบริการ | สำนักปลัดเทศบาล | |
23 | นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล | งานกองการเจ้าหน้าที่ | |
24 | แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี พ.ศ. 2567-2569 | งานกองการเจ้าหน้าที่ | |
25 | (1) กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ | งานพัสดุ | |
26 | (1) หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชน | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
27 | (1) หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
28 | (2) แผนการจัดหาพัสดุ | งานพัสดุ | |
29 | (2) หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์การใช้จ่ายงบประมาณแต่ละแผนงาน/โครงการ | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
30 | (2)รายงานของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายในจำแนกตามแผนงานและโครงการภายใต้แผนปฏบัติงานประจำปี | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
31 | (3) มาตรฐานทางจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาชีพบุคลากร : ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าทีี่ | งานกองการเจ้าหน้าที่ | |
32 | (3) รายงานการขอซื้อ ขอจ้าง -เอกสารสอบราคาและประกวดราคาตามมาตรา 9(8) และหลักเกณฑ์การพิจารณาตัดสินผลแต่ละโครงการ | งานพัสดุ | |
33 | (3)รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงานโดยผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายในและผลการตรวจสอบของ สตง. | กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ | |
34 | (4) ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ/รายการ | งานพัสดุ | |
35 | (4) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานปรจำปีของหน่วยงาน โดยผู้ควบคุม /ผู้ตรวจสอบภายใน และผลการตรวจสอบของ สตง. | กองคลัง | |
36 | (4)หลักเกณฑ์การพิจารณาให้คุณให้โทษบุคลากร | งานกองการเจ้าหน้าที่ | |
37 | (5) คู่การปฏิบัติงาน ตาม (4) | เทศบาลตำบลควนเนียง | |
38 | (6) รายงานการประเมินผลตาม (4)และ(5) | งานกองการเจ้าหน้าที่ | |
39 | (6) รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปี | งานพัสดุ | |
40 | (7) รายงานของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายในเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ | งานพัสดุ | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | -ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง... | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | -ไม่ภารกิจที่เกี่ยวข้อง... | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | --ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง.. | - | - |