พิมพ์ | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
|---|---|---|---|
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | การอนุญาตก่อสร้างประจำเดือน มี.ค. 62 | 1 | 3 |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี | 1 | 4 |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | เทศบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 | 1 | 5 |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คู่มือการปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องทุกข์ | 1 | 6 |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สิ่งพิมพ์ที่ได้มีการอ้างถึงตาม ม.7 วรรคสอง | 1 | 7 |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สัญญาสัมปทาน สัญญาผูกขาด | 1 | 8 |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | มติ ครม หรือมีติคณะกรรมการฯ | 2 | 9 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณสวนสมเด็จย่า หมู่ที่ 7 ต.บ้านลาด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี | 2 | 10 |
| 2 | ประกาศประกวดราคาจ้างปรับปรุงไหล่ทางถนนทางหลวงแผ่นดิน 3179 ตั้งแต่สี่แยกบ้านลาดถึงร้านพรนุภาพ ต.บ้านลาด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี | 2 | 10 |
| 3 | ประกาศผู้ชนะโครงการจ้างก่อสร้างปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณสวนสมเด็จย่า หมู่ที่ 7 ต.บ้านลาด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี | 2 | 10 |
| 4 | ประกาศผู้ชนะโครงการจ้างปรับปรุงไหล่ทางถนนทางหลวงแผ่นดิน 3179 ตั้งแต่สี่แยกบ้านลาดถึงร้านพรนุภาพ ต.บ้านลาด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี | 2 | 10 |
| 5 | ประกาศผู้ชนะแจ้งผลการเปิดซองการประมูลราคาเช่าที่ดินเพื่อทำตลาดนัด | 2 | 10 |
| 6 | เรื่อง ประมูลราคาค่าเช่าที่ดินตลาดนัด | 2 | 10 |
| 7 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 1 (ต.ค. - ธ.ค. 61) | - | - |
| 8 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือกและสาระสำคัญของสัญญาหรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาสที่ 2 (ม.ค. - มี.ค. 62) | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | แบบสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มกราคม 2562 | - | - |
| 2 | แบบสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน กุมภาพันธ์ 2562 | - | - |
| 3 | แบบสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน ธค 2561 | 2 | 10 |
| 4 | แบบสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน พย 2561 | 2 | 0 |
| 5 | แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุ เดือน ตค 2561 | 2 | 10 |
| 6 | แบบสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มีนาคม 2562 | - | - |
| 7 | แบบสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน เมษายน 2562 | - | - |
| 8 | แบบสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง เดือน มิถุนายน 2562 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | 2 | 11 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ข้อบังคับเทศบาลตำบลบ้านลาดว่าด้วยจรรยาพนักงานฯ ปี 2562 | - | - |
| 2 | เผยแพร่แผนการจัดหาพัสดุ ปี 2562 | - | - |
| 3 | แผนการจัดหาพัสดุ ปี 2562 | - | - |
| 4 | 1 โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง/กฎหมายอื่น | 1 | 1 |
| 5 | 1.ขั้นตอนการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน | - | - |
| 6 | 2 วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน | - | - |
| 7 | 2. คู่มือการปฏิบัติงานของบุคลากรและของประชาชน | - | - |
| 8 | 3 แผนปฏิบัติงานประจำปี 2561 | - | - |
| 9 | 3. ข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชน | - | - |
| 10 | 4 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้บริการประชาชน | - | - |
| 11 | 4 รายนงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี | - | - |
| 12 | 5 ขั้นตอนการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องเรียน | - | - |
| 13 | กฎกระทรวงตามพรบ.การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | - | - |
| 14 | ประกาศ กขร เรื่องเกณฑ์มาตรฐานความโปร่งใส และตัวชี้วัดความโปรงใส | 2 | 12 |
| 15 | เผยแพร่แผนการจัดหาพัสดุ ปี 2561 | - | - |
| 16 | พระราชบัญญัติ การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | - | - |
| 17 | 1 แผนงาน โครงการ และงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
| 18 | 2 หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์การใช้งบประมาณ | - | - |
| 19 | 3 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ ผลสัมฤทธิ์การดำเนินาการ | - | - |
| 20 | 5 คู่มือการปฏิบัติงานตามระเบียบข้อบังคับ ตาม (4) | - | - |
| 21 | 6ขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรต้องใช้เป้นแนวทางดำเนินงาน | - | - |
| 22 | 6คู่มือปฏิบัติงานรับเรื่องราวร้องทุกข์ | - | - |
| 23 | 7 ข้อบังคับเทศบาลตำบลบ้านลาด ว่าด้วยจรรยาพนักงาน | - | - |
| 24 | 7 รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน | - | - |
| 25 | รายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 (ไตรมาสที่ 1) | - | - |
| 26 | รายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 (ไตรมาสที่ 2) | 2 | 10 |
| 27 | รายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 (ไตรมาสที่ 3) | 2 | 10 |
| 28 | รายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 (ไตรมาสที่ 4) | 2 | 10 |
| 29 | 1 หลักเกณฑ์การคัดเลือก | - | - |
| 30 | 2 ผลการคัดเลือกสรรหา | - | - |
| 31 | 4 รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายงบประมาณ สตง ปี 2561 | - | - |
| 32 | นโยบายด้านจริยธรรม จริยธรรม เทศบาลตำบลบ้านลาด ประกาศ 3 ตุลาคม 2560 | - | - |
| 33 | ประกาศเทศบาลตำบลบ้านลาด เรื่องหลักเกณฑ์การเลื่อนขั้นเงินเดือนของพนักวงานเทศบาล พนักงานครู พนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2561 | - | - |
| 34 | รายงานการตรวจสอบของ สตง ปีงบประมาณ 2561 | - | - |
| 35 | รายงานผลการประเมินประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการปฏิบัคติงาน | - | - |
| 36 | แผนการดำเนินการ ประจำปี 2562 | - | - |
| 37 | แผนการดำเนินการ ปี 2562 | - | - |
| 38 | แผนการดำเนินงาน ประจำปี 2561 | - | - |
| 39 | รายงานผลการติดตามแผนและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | - | - |
| 40 | รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 รอบเดือนเมษายน พ.ศ. 2562 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | งานวิจัยที่ใช้งบประมาณ | 2 | 11 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | เรื่องที่สาธารณประโยชน์ | 2 | 11 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลเกี่ยวกับรายชื่อผู้เข้าฝึกอบรม | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | รายชื่อผู้เข้ารับการฝึกอบรมของหน่วยงานต่างๆ | 2 | 11 |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศเทศบาล เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงภูมิทัศน์บริเวณสวนสมเด็จย่า หมู่ที่ 7 ตำบลบ้านลาด | - | - |
| 2 | ประกาศเทศบาล เรื่อง ประกาศผุู้ชนะเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างปรับปรุงภุมิทัศน์บริเวณสวนสมเด็จย่า | - | - |
| 3 | สัญญาก่อสร้าง ปรับปรุงภูมิทัศน์สวนสมเด็จย่า | - | - |