พิมพ์ | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
|---|---|---|---|
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 001/2562 | - | - |
| 2 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 002/2562 | - | - |
| 3 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 003/2562 | - | - |
| 4 | ใบอนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร เลขที่ 004/2562 | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | รายงานประมาณการรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | - | - |
| 2 | รายงานประมาณการรายรับ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | - | - |
| 3 | รายงานรายละเอียดประมาณการรายจ่ายงบประมาณรายจ่ายทั่วไป | - | - |
| 4 | รายงานรายละเอียดประมาณการรายรับงบประมาณรายจ่ายทั่วไป ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | - | - |
| 5 | รายงานประมาณการรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2560 | - | - |
| 6 | รายงานประมาณการรายรับ | - | - |
| 7 | รายงานรายละเอียดประมาณการรายจ่ายงบประมาณรายจ่ายทั่วไป ประจำปีงบประมาณ 2560 | - | - |
| 8 | รายงานรายละเอียดประมาณการรายรับงบประมาณรายจ่ายทั่วไป ประจำปีงบประมาณ 2560 | - | - |
| 9 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย | - | - |
| 10 | รายงานประมาณการรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
| 11 | รายงานประมาณการรายรับ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
| 12 | รายงานรายละเอียดประมาณการรายจ่ายงบประมาณรายจ่ายทั่วไป ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
| 13 | รายงานรายละเอียดประมาณการรายรับงบประมาณรายจ่ายทั่วไป ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
| 14 | คำแถลงงบประมาณ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
| 15 | คำแถลงงบประมาณประกอบงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | - | - |
| 16 | เทศบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | - | - |
| 17 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 | - | - |
| 18 | บันทึกหลักการและเหตุผล ประกอบร่างเทศบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
| 19 | ประชากร | - | - |
| 20 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (แผนพัฒนาเทศบาล 4 ปี) | - | - |
| 21 | รายจ่ายตามงานและงบรายจ่าย | - | - |
| 22 | งบแสดงฐานะทางการเงิน ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563 | - | - |
| 23 | งบแสดงฐานะทางการเงิน ประจำเดือน พฤษภาคม 2563 | - | - |
| 24 | งบแสดงฐานะทางการเงิน ประจำเดือน มกราคม 2563 | - | - |
| 25 | งบแสดงฐานะทางการเงิน ประจำเดือน มิถุนายน 2563 | - | - |
| 26 | งบแสดงฐานะทางการเงิน ประจำเดือน มีนาคม 2563 | - | - |
| 27 | งบแสดงฐานะทางการเงิน ประจำเดือน เมษายน 2563 | - | - |
| 28 | งบแสดงผลการดำเนินงาน ไตรมาส 3 ปีงบประมาณ 2563 | - | - |
| 29 | รายงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณ พ.ศ.2563 (รอบ 6 เดือนแรก) | - | - |
| 30 | งบแดสงผลการดำเนินงาน ไตรมาส 1 ปีงบประมาณ 2564 | - | - |
| 31 | งบแสดงฐานะการเงิน ประจำเดือน กรกฏาคม 2563 | - | - |
| 32 | งบแสดงฐานะการเงิน ประจำเดือน ตุลาคม 2563 | - | - |
| 33 | งบแสดงฐานะการเงิน ประจำเดือน ธันวาคม 2563 | - | - |
| 34 | งบแสดงฐานะการเงิน ประจำเดือน พฤศจิกายน 2563 | - | - |
| 35 | งบแสดงฐานะการเงิน ประจำเดือน พฤษภาคม 2563 | - | - |
| 36 | งบแสดงฐานะการเงิน ประจำเดือน มกราคม 2564 | - | - |
| 37 | งบแสดงฐานะการเงิน ประจำเดือน มิถุนายน 2563 | - | - |
| 38 | งบแสดงฐานะการเงิน ประจำเดือน มีนาคม 2563 | - | - |
| 39 | งบแสดงฐานะการเงิน ประจำเดือน เมษายน 2563 | - | - |
| 40 | งบแสดงฐานะการเงิน ประจำเดือน สิงหาคม 2563 | - | - |
| 41 | งบแสดงผลการดำเนินงาน ไตรมาส 3 ปีงบประมาณ 2563 | - | - |
| 42 | งบแสดงผลการดำเนินงาน ไตรมาส 4 ปีงบประมาณ 2563 | - | - |
| 43 | แผนพัฒนาท้องถิ่น ( 2561 - 2565 ) | - | - |
| 44 | แผนพัฒนาท้องถิ่นเปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 1 | - | - |
| 45 | แผนพัฒนาท้องถิ่นเปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 2 | - | - |
| 46 | แผนพัฒนาท้องถิ่นเปลี่ยนแปลง ฉบับที่ 3 | - | - |
| 47 | แผนพัฒนาท้องถิ่นเพิ่มเติมฉบับที่ 1 | - | - |
| 48 | แผนพัฒนาท้องถิ่นเพิ่มเติมฉบับที่ 2 | - | - |
| 49 | แผนพัฒนาท้องถิ่นเพิ่มเติมฉบับที่ 3 | - | - |
| 50 | แผนพัฒนาท้องถิ่นเพิ่มเติมฉบับที่ 4 | - | - |
| 51 | รายงานตามแผนการใช้จ่ายงบประมาณ พ.ศ.2563 (รอบ 6 เดือนแรก) | - | - |
| 52 | รายงานติดตามประเมินผลแผน 2562 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | การแก้ไขรายการในเอกสารทะเบียนราษฏร | - | - |
| 2 | การขอใบอนุญาตจัดตั้งตลาด (1) | - | - |
| 3 | การขอใบอนุญาตจัดตั้งตลาด (1) | - | - |
| 4 | การแก้ไขรายการในเอกสารการทะเบียนราษฎร | - | - |
| 5 | การแก้ไขรายการในเอกสารการทะเบียนราษฎร กรณีแก้ไขรายการสัญชาติ (2) | - | - |
| 6 | การแก้ไขรายการในเอกสารการทะเบียนราษฎรกรณีแก้ไขรายการสัญชาติ | - | - |
| 7 | การแก้ไขรายการบ้าน กรณีมีรายการบ้านผิดไปจากข้อเท็จจริง หรือบ้านเลขที่ซ้ำกัน (2) | - | - |
| 8 | การแก้ไขรายการบ้านกรณีมีรายการบ้านผิดไปจากข้อเท็จจริงหรือบ้านเลขที่ซ้ำกัน | - | - |
| 9 | การขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้างดัดแปลงรื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร | - | - |
| 10 | การขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้างดัดแปลงรื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร | - | - |
| 11 | การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งตลาด | - | - |
| 12 | การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งตลาด | - | - |
| 13 | การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหารพืนที่เกิน 200 ตารางเมตร | - | - |
| 14 | การขอต่ออายุใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารหรือสถานที่สะสมอาหารพืนที่เกิน 200 ตารางเมตร | - | - |
| 15 | การขอต่ออายุใบอนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ | - | - |
| 16 | การขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ | - | - |
| 17 | การขอใบรับรองการก่อสร้างดัดแปลงหรือเคลื่อนย้ายอาคารตามมาตรา 32 | - | - |
| 18 | การขอใบอนุญาตจัดตั้งตลาด | - | - |
| 19 | การขอใบอนุญาตจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหารพื้นที่เกิน 200 ตารางเมตร | - | - |
| 20 | การขอใบอนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ | - | - |
| 21 | การขอใบอนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ | - | - |
| 22 | การขอปรับปรุงรายการกรณีไม่ปรากฏรายการบุคคลซึ่งไม่มีสัญชาติไทยในฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร | - | - |
| 23 | การขอเปลี่ยนผู้ควบคุมงาน | - | - |
| 24 | การขอรับการสงเคราะห์ผู้ป่วยเอดส์ | - | - |
| 25 | การขอรับบำเหน็จปกติของทายาท (กรณีลูกจ้างประจำขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นถึงแก่กรรม) | - | - |
| 26 | การขอรับบำเหน็จปกติหรือบำเหน็จรายเดือนของลูกจ้างประจำขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | - | - |
| 27 | การขอรับบำเหน็จพิเศษของลูกจ้างประจำหรือลูกจ้างชั่วคราวขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | - | - |
| 28 | การขอรับบำเหน็จพิเศษรายเดือนของลูกจ้างประจำขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | - | - |
| 29 | การขอเลขที่บ้าน | - | - |
| 30 | การขอเลขที่บ้านกรณีทะเบียนบ้านชั่วคราว | - | - |
| 31 | การขอหนังสือรับรองการเกิดตามมาตรา 20/1 | - | - |
| 32 | การขอหนังสือรับรองการแจ้งจัดตั้งสถานที่จำหน่ายอาหารและสถานที่สะสมอาหารพื้นที่ไม่เกิน 200 ตารางเมตร | - | - |
| 33 | การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21 | - | - |
| 34 | การขออนุญาตเคลื่อนย้ายอาคาร | - | - |
| 35 | การขออนุญาตดัดแปลงหรือใช้ที่จอดรถที่กลับรถและทางเข้า - ออกของรถเพื่อการอื่นตามมาตรา 34 | - | - |
| 36 | การขออนุญาตดัดแปลงอาคารตามมาตรา 21 | - | - |
| 37 | การขออนุญาตทำการโฆษณาโดยใช้เครื่องขยายเสียง | - | - |
| 38 | การขออนุญาตเปลี่ยนการใช้อาคารตามมาตรา 33 | - | - |
| 39 | การขออนุญาตรื้อถอนอาคารตามมาตรา 22 | - | - |
| 40 | การโฆษณาด้วยการปิดทิ้งหรือโปรยแผ่นประกาศหรือใบปลิวในที่สาธารณะ | - | - |
| 41 | การจดทะเบียนพาณิชย์(ตั้งใหม่) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลที่ตั้งขึ้นตามกฎหมายต่างประเทศ | - | - |
| 42 | การจดทะเบียนพาณิชย์(ตั้งใหม่) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา | - | - |
| 43 | การจดทะเบียนพาณิชย์(เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา | - | - |
| 44 | การจดทะเบียนพาณิชย์(เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา | - | - |
| 45 | การจดทะเบียนพาณิชย์(เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตามพ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นบุคคลธรรมดา | - | - |
| 46 | การจำหน่ายชื่อและรายการบุคคลออกจากทะเบียนบ้านกรณีมีชื่อและรายการบุคคลในทะเบียนบ้านมากกว่า 1 แห่ง | - | - |
| 47 | การจำหน่ายชื่อและรายการบุคคลออกจากทะเบียนบ้านเมื่อปรากฏว่าบุคคลในทะเบียนบ้านได้ตายไปแล้วแต่ยังไม่ได้จำหน่ายชื่อและรายการบุคคล | - | - |
| 48 | การจำหน่ายชื่อและรายการบุคคลออกจากทะเบียนบ้านเมื่อมีคำสั่งศาลให้ผู้ใดเป็นคนสาบสูญ | - | - |
| 49 | การแจ้งขอทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้าน | - | - |
| 50 | การแจ้งขุดดิน | - | - |
| 51 | การแจ้งถมดิน | - | - |
| 52 | การแจ้งรื้อถอนบ้านหรือบ้านถูกทำลาย | - | - |
| 53 | การตรวจคัดและรับรองเอกสารการทะเบียนราษฎร | - | - |
| 54 | การตรวจคัดและรับรองเอกสารการทะเบียนราษฎรกรณีเอกสารต้นฉบับหรือเอกสารหลักฐานที่เก็บต้นฉบับเอกสารการทะเบียน | - | - |
| 55 | การพิสูจน์สถานะการเกิดและสัญชาติกรณีเด็กที่ถูกทอดทิ้งเด็กเร่ร่อนหรือเด็กที่ไม่ปรากฎบุพการีหรือบุพากรีทอดทิ้ง | - | - |
| 56 | การเพิ่มชื่อกรณีการใช้สูติบัตรใบแจ้งการย้ายที่อยู่หรือทะเบียนบ้านแบบเดิม | - | - |
| 57 | การเพิ่มชื่อกรณีคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทยที่ได้รับอนุญาตให้มีถิ่นที่อยู่ในประเทศไทยเป็นการถาวรขอเพิ่มชื่อในทะเบียนบ้าน | - | - |
| 58 | การเพิ่มชื่อกรณีคนที่ไม่มีสัญชาติไทยต่อมาได้รับสัญชาติไทยตามกฎหมาย | - | - |
| 59 | การเพิ่มชื่อกรณีคนไทยที่เกิดในต่างประเทศขอเพิ่มชื่อโดยมีเหตุจำเป็นที่ไม่อาจเดินทางกลับประเทศไทย | - | - |
| 60 | การเพิ่มชื่อกรณีคนไม่มีสัญชาติไทยที่มีใบสำคัญประจำตัวคนต่างด้าวและเคยมีชื่อในทะเบียนบ้านขอเพิ่มชื่อ | - | - |
| 61 | การเพิ่มชื่อกรณีคนสัญชาติไทยที่เกิดในต่างประเทศโดยมีหลักฐานการเกิด | - | - |
| 62 | การเพิ่มชื่อกรณีบุคคลที่ถูกจำหน่ายชื่อและรายการบุคคลในทะเบียนบ้านเนื่องจากมีชื่อและรายการโดยมิชอบหรือโดยทุจริต | - | - |
| 63 | การเพิ่มชื่อกรณีบุคคลอ้างว่าเป็นคนมีสัญชาติไทยขอเพิ่มชื่อในทะเบียนบ้านโดยไม่มีหลักฐานมาแสดง | - | - |
| 64 | การเพิ่มชื่อเด็กอนาถาซึ่งอยู่ในความอุปการะเลี้ยงดูของบุคคลหน่วยงานเอกชน | - | - |
| 65 | การรับแจ้งการเกิดกรณีการแจ้งสำนักทะเบียนอื่น | - | - |
| 66 | การรับแจ้งการเกิดกรณีเกิดในบ้านและเกิดนอกบ้าน | - | - |
| 67 | การรับแจ้งการเกิดกรณีเด็กในสภาพแรกเกิดหรือเด็กไร้เดียงสาถูกทอดทิ้ง | - | - |
| 68 | การรับแจ้งการเกิดกรณีเด็กเร่ร่อนหรือเด็กที่ไม่ปรากฎบุพการีหรือบุพการีทอดทิ้งที่อยู่ในอุปการะหรือการสงเคราะห์ | - | - |
| 69 | การรับแจ้งการเกิดเกินกำหนด | - | - |
| 70 | การรับแจ้งการเกิดเกินกำหนดกรณีท้องที่อื่น | - | - |
| 71 | การรับแจ้งการตายกรณีตายในบ้านและตายนอกบ้าน | - | - |
| 72 | การรับแจ้งการตายกรณีมีเหตุเชื่อว่ามีการตายแต่ไม่พบศพ | - | - |
| 73 | การรับแจ้งการตายกรณีไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร | - | - |
| 74 | การรับแจ้งการตายกรณีสงสัยว่าตายด้วยโรคติดต่ออันตรายหรือตายผิดธรรมชาต | - | - |
| 75 | การรับแจ้งการตายกรณีสำนักทะเบียนอื่น | - | - |
| 76 | การรับแจ้งการตายเกินกำหนด | - | - |
| 77 | การรับแจ้งการตายเกินกำหนดกรณีสำนักทะเบียนอื่น | - | - |
| 78 | การรับแจ้งการเปลี่ยนแปลงการจัดการศพ | - | - |
| 79 | การรับแจ้งการย้ายกลับเข้าที่เดิม | - | - |
| 80 | การรับแจ้งการย้ายเข้า | - | - |
| 81 | การรับแจ้งการย้ายที่อยู่ของคนที่ออกไปจากบ้านเป็นเวลานานและไม่รู้ว่าไปอยู่ที่ใด | - | - |
| 82 | การรับแจ้งการย้ายที่อยู่ของคนไปต่างประเทศ | - | - |
| 83 | การรับแจ้งการย้ายปลายทาง | - | - |
| 84 | การรับแจ้งการย้ายออก | - | - |
| 85 | การรับแจ้งการย้ายออกจากทะเบียนบ้านกลาง | - | - |
| 86 | การรับแจ้งการย้ายออกแล้วแต่ใบแจ้งการย้ายที่อยู่สูญหายหรือชำรุดก่อนแจ้งย้ายเข้า | - | - |
| 87 | การรับแจ้งการย้ายออกและย้ายเข้าในเขตสำนักทะเบียนเดียวกัน | - | - |
| 88 | การรับชำระภาษีบำรุงท้องท | - | - |
| 89 | การรับชำระภาษีป้าย | - | - |
| 90 | การรับชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน | - | - |
| 91 | การรับนักเรียนเข้าเรียนระดับก่อนประถมศึกษาในสถานศึกษาสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | - | - |
| 92 | การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ | - | - |
| 93 | การลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอาย | - | - |
| 94 | การขอใบอนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ | - | - |
| 95 | การขอปรับปรุงรายการกรณีบุคคลซึ่งไม่มีสัญชาติไทย/บุคคลที่ไม่มีสถานะทางทะเบียนเคยมีชื่ออยู่ในทะเบียนประวัติแต่ถูกจำหน่ายรายการออกจากทะเบียนประวัติและฐานข้อมูลทะเบียนราษฎร | - | - |
| 96 | การขอรับบำเหน็จพิเศษของทายาท (กรณีลูกจ้างประจำหรือลูกจ้างชั่วคราาวขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นถึงแก่กรรมอันเนื่องจากการปฏิบัติงานในหน้าที่) | - | - |
| 97 | การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนจดทะเบียน (ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคลและห้างหุ้นส่วนจำกัด) บริษัทจำกัดและบริษัทมหาชนจำกัดที่ประกอบพาณิชยกิจชนิดที่กฎหมายกำหนดให้ต้องจดทะเบียนพานิชย์ | - | - |
| 98 | การจดทะเบียนพาณิชย์ (ตั้งใหม่) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ.2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญ คณะบุคคลและกิจการร่วมค้า | - | - |
| 99 | การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลที่ตั้งขึ้นตามกฎหมายต่างประเทศ | - | - |
| 100 | การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนจดทะเบียน (ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคลและห้างหุ้นส่วนจำกัด ) บริษัทจำกัดและบริษัทมหาชนจำกัด | - | - |
| 101 | การจดทะเบียนพาณิชย์ (เปลี่ยนแปลงรายการจดทะเบียน) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญคณะบุคคลและกิจการร่วมค้า | - | - |
| 102 | การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นนิติบุคคลที่ตั้งขึ้นตามกฎหมายต่างประเทศ | - | - |
| 103 | การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตาม พ.ร.บ.ทะเบียนพาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนจดทะเบียน (ห้างหุ้นส่วนสามัญนิติบุคคลและห้างหุ้นส่วนจำกัด) บริษัทจำกัดและบริษัทมหาชนจำกัด | - | - |
| 104 | การจดทะเบียนพาณิชย์ (เลิกประกอบพาณิชยกิจ) ตามพ.ร.บ.ทะเบียน พาณิชย์ พ.ศ. 2499 กรณีผู้ขอจดทะเบียนเป็นห้างหุ้นส่วนสามัญ คณะบุคคลและกิจการร่วมค้า | - | - |
| 105 | การเพิ่มชื่อ กรณีคนสัญชาติไทยที่เดินทางกลับจากต่างประเทศโดยใช้ หนังสือเดินทางของต่างประเทศหรือหนังสือสำคัญประจำตัว (Certificate of Identity) | - | - |
| 106 | การเพิ่มชื่อ กรณีตกสำรวจตรวจสอบทะเบียนราษฎร เมื่อ ปี พ.ศ. 2499 | - | - |
| 107 | การเพิ่มชื่อ กรณีบุคคลได้เสียสัญชาติไทยหรือสละสัญชาติไทยโดย บทบัญญัติแห่งกฎหมายซึ่งไม่อาจพิจารณาสั่งการเป็นอย่างอื่น หรือโดยคำสั่งของศาลถึงที่สุดหรือเพิกถอนใบสำคัญประจำตัวคนต่างด้าว | - | - |
| 108 | การเพิ่มชื่อกรณีคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทย ที่ได้รับอนุญาตให้มีถิ่นที่อยู่ในประเทศไทยเป็นการถาวรขอเพิ่มชื่อในทะเบียนบ้าน | - | - |
| 109 | การเพิ่มชื่อกรณีคนซึ่งไม่มีสัญชาติไทยได้รับการผ่อนผันให้อยู่อาศัยในราชอาณาจักรเป็นกรณีพิเศษเฉพาะรายตามกฎหมายว่าด้วยคนเข้าเมืองหรือกฎหมายว่าด้วยสัญชาติ | - | - |
| 110 | การเพิ่มชื่อกรณีคนต่างด้าวที่มีหนังสือเดินทางเข้ามาในประเทศไทยซึ่งระยะเวลาการอนุญาตให้อยู่ในประเทศไทยยังไม่สิ้นสุด มีความประสงคขอเพิ่มชื่อในทะเบียนบ้าน ท.ร. 13 | - | - |
| 111 | การเพิ่มชื่อกรณีคนที่มีสัญชาติไทยโดยการเกิดโดยมีบิดาหรือมารดาคน ใดคนหนึ่งหรือบิดาและมารดาเป็นผู้ไม่มีสัญชาติไทยหรือบุคคลที่ได้สัญชาติไทยโดยมีคำ พิพากษาหรือคำสั่งของศาลโดยถึงที่สุด | - | - |
| 112 | การเพิ่มชื่อกรณีคนสัญชาติไทยเดินทางกลับจากต่างประเทศหรือเกิดในต่างประเทศเดิน ทางเข้ามาในประเทศไทยโดยไม่มีหลักฐานแสดงว่าเป็นคนสัญชาติไทย | - | - |
| 113 | การเพิ่มชื่อบุคคล ที่ได้มีการลงรายการ "ตายหรือจำหน่าย" ในทะเบียนบ้านฉบับที่มีเลขประจำตัวประชาชเนื่องจากการแจ้งตายผิดคนหรือสำคัญผิดในข้อเท็จจริง | - | - |
| 114 | คู่มือประชาชน เรื่อง การจัดการขยะ | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | มาตรา 9(5) ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | (ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง) สัญญาสัมปทาน สัญญาผูกขาดตัดตอนหรือสัญญาร่วมทุนฯ | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | มติคณะรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2560 ครั้งที่ 2 | - | - |
| 2 | บันทึกรายงานการประชุมสมัยสามัญ สมัยที่ 1 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ข่าวจัดซื้อ - จัดจ้าง | - | - |
| 2 | ประกาศ เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
| 3 | สรุปผลการด าเนินการจัดซอื้จัดจ้างในรอบ เดอืน มนีาคม 2563 | - | - |
| 4 | สรุปผลการดำเนินการจัดซอื้จัดจ้างในรอบ เดือน พฤษภาคม 2563 | - | - |
| 5 | สรุปผลการดำเนินการจัดซอื้จัดจ้างในรอบ เดือน เมษายน 2563 | - | - |
| 6 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน กุมภาพันธ์ 2563 | - | - |
| 7 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มกราคม 2563 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | แบบสรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบ เดือน มีนาคม 2562
| - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สรุปแบบประเมิน EHA 2561 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | พระราชบัญญัติ การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | - | - |
| 2 | สรุปผลการจัดหาพัสดุ ตามแบบ สขร.1 | - | - |
| 3 | สรุปผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของ เทศบาลตำบลเวียงเทิง | - | - |
| 4 | แผนการจัดหาพัสดุ | - | - |
| 5 | ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ. 2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม | - | - |
| 6 | วิสัยทัศน์/พันธกิจ | - | - |
| 7 | กฎกระทรวงกําหนดพัสดุที่รัฐต้องการส่งเสริมหรือสนับสนุนและกําหนดวิธีการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุโดยวิธีคัดเลือกและวิธีเฉพาะเจาะจง (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2561 | - | - |
| 8 | เทศบัญญํติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี 2562 | - | - |
| 9 | ประกาศเทศบาลตำบลเวียงเทิง เรื่อง ผลการสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ตำแหน่งผู้ปฏิบัติงานประชาสัมพันธ์ และผู้ปฏิบัติงานช่าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | - | - |
| 10 | ประกาศเทศบาลตำบลเวียงเทิง เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารักการคัดเลือกเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการ ประจำปีงบประมาณ พศ. 2562 ตำแหน่ง บุคลากรปฏิบัติงานประชาสัมพันธ์ และบุคลากรปฏิบัติงานช่าง | - | - |
| 11 | ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกเป็นพนักงานจ้างพร้อมอันดับสำรอง ตำแหน่ง ผู้ดูแลเด็กเล็ก | - | - |
| 12 | ประชาสัมพันธ์(เพิ่มเติม) การกำหนดและประเมินสมรรถนะ (แนบท้ายประกาศเทศบาลตำบลเวียงเทิง เรื่องรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาเป็นพนักงานจ้างเหมา) ตำแหน่งบุคลากรปฏิบัติงานประชาสัมพันธ์ และตำแหน่งบุคลากรปฏิบัติงาน | - | - |
| 13 | แผนการดำเนินงาน ประจำปี 2562 | - | - |
| 14 | รับสมัครบุคคลเพื่อการสรรหาและเลือกสรรเป็นนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๕๙ ตำแหน่ง ผู้ดูแลเด็กเล็ก | - | - |
| 15 | วิสัยทัศน์/พันธกิจ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | (ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง) เรื่องงานวิจัยที่ใช้เงินงบประมาณ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศประกวดราคาจัดซื้อครุภัณฑ์ยานพาหนะและขนส่ง (รถบรรทุก (ดีเซล) แบบเทท้าย ขนาด 4 ตัน 6 ล้อ) ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding)2 | - | - |
| 2 | ประกาศประกวดราคาจ้างก่อสร้างอาคารอเนกประสงค์ หมู่ 2 ตำบลเวียง อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย | - | - |
| 3 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาก่อสร้างอาคารอเนกประสงค์ หมู่ 2 ต.เวียง อ.เทิง จ.เชียงราย | - | - |
| 4 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดอิเล็กทรอนิกส์ โครงการปรับปรุงซ่อมแซมสถานีสูบน้ำด้วยไฟฟ้าบ้านตั้งข้าวหมู่ที่ 14 อำเภอเทิง จังหวัดเชียงราย | - | - |
| 5 | ประกาศเผยแพร่แผนจัดซื้อจัดจ้าง 3 โครงการ | - | - |