![]() | |||
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ![]() | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2567 | - | - |
3 | ![]() | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | คู่มือบริการประชาชน กองคลัง | - | - |
2 | คู่มือบริการประชาชน กองช่าง | - | - |
3 | คู่มือประชาชน กองช่าง การขออนุญาตก่อสร้างอาคารตามมาตรา 21 | - | - |
4 | ![]() | - | - |
5 | การรักษาวินัยพนักงานส่วนท้องถิ่น.pdf | - | - |
6 | คำขออนุญาตก่อสร้างอาคาร ดัดแปลงอาคาร หรือรื้อถอนอาคาร (แบบ ข.1) | - | - |
7 | คู่มือ eGP แบบเฉพาะเจาะจง | - | - |
8 | คู่มือการดำเนินการทางวินัย | - | - |
9 | คู่มือการดำเนินงานฐานทรัพยากรท้องถิ่น โครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืช | - | - |
10 | คู่มือการปฏิบัติงาน สำนักปลัด | - | - |
11 | คู่มือการปฏิบัติงานด้านการเงินและบัญชี | - | - |
12 | คู่มือการปฏิบัติงานธุรการและงานสารบรรณ | - | - |
13 | คู่มือการปฏิบับติงานพัสดุ | - | - |
14 | คู่มือการประเเมิน ITA ปี 2567 | - | - |
15 | คู่มืองานธุรการ | - | - |
16 | คู่มือบริการประชาชน การศึกษา วัฒนาธรรม | - | - |
17 | คู่มือเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ป่วยเอดส์ | - | - |
18 | คู่มือปฏิบัติงาน ตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 | - | - |
19 | คู่มือปฏิบัติงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | - | - |
20 | คู่มือประชาชน กองสาธารณสุข | - | - |
21 | คู่มือวินัยขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | - | - |
22 | คู่มือประชาชน กองคลัง การขอใบอนุญาตประกอบกิจการทำการเก็บ ขนสิ่งปฏิกูลฯ | - | - |
23 | คู่มือประชาชน กองคลัง การขออนุญาตประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ | - | - |
24 | คู่มือประชาชน กองคลัง การชำระภาษีป้าย | - | - |
25 | คู่มือประชาชน กองคลัง ขออนุญาตจัดตั้งตลาด | - | - |
26 | คู่มือประชาชน กองคลัง ขออนุญาตจำหน่ายสินค้าในที่หรือทางสาธารณะ | - | - |
27 | คู่มือประชาชน กองคลัง ภาษีโรงเรือนและที่ดิน | - | - |
28 | คู่มือประชาชน กองคลัง รับชำระภาษีบำรุงท้องที่ | - | - |
29 | คู่มือประชาชน กองช่าง (การขออนุญาตก่อสร้างอาคารฯ) | - | - |
30 | คู่มือประชาชน กองช่าง การขอใบรับรองการก่อสร้าง | - | - |
31 | คู่มือประชาชน กองช่าง การขอหนังสือรับรองสิ่งปลูกสร้าง | - | - |
32 | คู่มือประชาชน กองช่าง การขออนุญาตสิ่งปลูกสร้างในเขตควบคุมอาคาร | - | - |
33 | คู่มือประชาชน กองสาธารณสุข การสนับสนุนหมอกควันป้องกันไข้เลือดออก | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | มติ ครม. หน่วยงานส่วนท้องถิ่น | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างอาคารอเนกประสงค์ (อาคารกิจการสภา อบต.ร่มเย็น) จำนวน 1 โครงการ ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
2 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลร่มเย็น เรื่อง ประกวดราคาซื้อโครงการจัดซื้อรถบรรทุก (ดีเซล) ขนาด ๑ ตัน ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า ๒,๔๐๐ ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุดไม่ต่ำกว่า ๑๑๐ กิโลวัตต์ ขับเคลื่อน ๒ ล้อ แบบธรรมดา พร้อมหลังคาไฟเบอร์กลาสหรือเหล็ก จำนวน ๑ | - | - |
3 | ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลร่มเย็น เรื่อง ประกวดราคาซื้อโครงการจัดซื้อรถบรรทุก (ดีเซล) ขนาด ๑ ตัน ปริมาตรกระบอกสูบไม่ต่ำกว่า ๒,๔๐๐ ซีซี หรือกำลังเครื่องยนต์สูงสุดไม่ต่ำกว่า ๑๑๐ กิโลวัตต์ ขับเคลื่อน ๒ ล้อ แบบธรรมดา พร้อมหลังคาไฟเบอร์กลาสหรือเหล็ก จำนวน ๑ | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2566 | - | - |
2 | ประกาศข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2566 | - | - |
3 | ประกาศข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 | - | - |
4 | ประกาศข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2566 | - | - |
5 | ประกาศข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2566 | - | - |
6 | ประกาศข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 | - | - |
7 | ประกาศข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2566 | - | - |
8 | ประกาศข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2566 | - | - |
9 | ประกาศข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2566 | - | - |
10 | ประกาศข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2566 | - | - |
11 | ประกาศข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2566 | - | - |
12 | ประกาศข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับผลการพิจารณาการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2566 | - | - |