พิมพ์ | |||
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
|---|---|---|---|
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศเทศบาลตำบล เรื่อง มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง | - | - |
| 2 | ประกาศเทศบาลตำบลดงดำ เรื่อง นโยบายการปฏิบัติราชการและเป้าหมายของเทศบาลตำบลดงดำ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 | - | - |
| 3 | ประกาศเทศบาลตำบลดงดำ เรื่อง มาตรการป้องกันการรับสินบน | - | - |
| 4 | ประกาศเทศบาลตำบลดงดำ เรื่อง ระบบการป้องกันหรือการตรวจสอบเพื่อป้องกันการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ในภารกิจหลัก | - | - |
| 5 | ประกาศเทศบาลตำบลดงดำ เรื่อง มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ | - | - |
| 6 | ประกาศเทศบาลตำบลดงดำ เรื่องนโยบายคุณธรรมและความโปร่งใส | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | เทศบัญญัติ งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
| 2 | เทศบัญญัติ งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
| 3 | เทศบัญญัติ งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
| 4 | เทศบัญญัติ งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
| 5 | เทศบัญญัติ งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
| 6 | เทศบัญญัติ งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | - | - |
| 7 | แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
| 8 | แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
| 9 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | - | - |
| 10 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | - | - |
| 11 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
| 12 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
| 13 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
| 14 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
| 15 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) | - | - |
| 16 | แผนยุทธศาสตร์การพัฒนาเทศบาลตำบลดงดำ (พ.ศ.2560-2563) | - | - |
| 17 | เทศบัญญัติ งบประมาณรายจ่าย ประจำปี 2565 | - | - |
| 18 | เทศบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปี 2564 | - | - |
| 19 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คำสั่งเทศบาลตำบลดงดำ ที่ 292/2560 เรื่อง แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ประจำศูนย์ข้อมูลข่าวสารเทศบาลตำบลดงดำ | - | - |
| 2 | คำสั่ง เทศบาลตำบลดงดำ ที่ 291/2560 เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารเทศบาลตำบลดงดำ | - | - |
| 3 | คำสั่งเทศบาลตำบลดงดำ ที่ 163/2565 เรื่อง ปรับปรุงการมอบหมายการปฏิบัติหน้าที่ของส่วนราชการภายในเทศบาลตำบลดงดำ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
| 4 | คำสั่งเทศบาลตำบลดงดำ ที่ 240/2564 เรื่อง แต่งตั้งผู้รักษาราชการแทนนายกเทศมนตรีตำบลดงดำ | - | - |
| 5 | คำสั่งเทศบาลตำบลดงดำ ที่ 421/2564 เรื่อง การมอบหมายการปฏิบัติหน้าที่ของส่วนราชการในเทศบาลตำบลดงดำ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
| 6 | คำสั่งเทศบาลตำบลดงดำ ที่ 79/2565 เรื่อง ปรับปรุงการมอบหมายการปฏิบัติหน้าที่ของส่วนราชการภายในเทศบาลตำบลดงดำ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
| 7 | คำสั่งเทสบาลตำบลดงดำ ที่ 710/2562 เรื่อง แต่งตั้งพนักงานเทศบาลรักษาราชการแทนปลัดเทศบาล | - | - |
| 8 | คู่มือการปฏิบัติงานการขออนุญาตด้านงานช่าง | - | - |
| 9 | คู่มือการปฏิบัติงานการจัดเก็บรายได้ | - | - |
| 10 | คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ | - | - |
| 11 | คู่มือการยืมทรัพย์สินทางราชการของเทศบาลตำบลดงดำ | - | - |
| 12 | คู่มือบริหารความเสี่ยงของเทศบาลตำบลดงดำ | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศเทศบาลตำบลดงดำ เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างเสริมผิวแอสฟัลท์ติกคอนกรีต รหัสสายทาง ลพ.ถ. 3-0057 ถึง ลพ.ถ. 3-0069 จำนวน 2 ช่วง บ้านปางส้าน หมู่ที่ 5 ตำบลดงดำ | - | - |
| 2 | ประกาศเทศบาลตำบลดงดำ เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างเสริมผิวแอสฟัลท์ติกคอนกรีต รหัสสายทาง ลพ.ถ. 3-0057 ถึง ลพ.ถ. 3-0069 จำนวน 2 ช่วง บ้านปางส้าน หมู่ที่ 5 ตำบลดงดำ | - | - |
| 3 | ประกาศเทศบาลตำบลดงดำ เรื่อง ประกวดราคาจ้างก่อสร้างเสริมผิวแอสฟัลท์ติกคอนกรีต รหัสสายทาง ลพ.ถ. 3-0057 ถึง ลพ.ถ. 3-0069 จำนวน 2 ช่วง บ้านปางส้าน หมู่ที่ 5 ตำบลดงดำ อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
| 4 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2565 | - | - |
| 5 | เดือนตุลาคม พ.ศ. 2563 - กันยายน พ.ศ. 2564 ไม่มีประกาศประกวดราคา สอบราคา | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2566 | - | - |
| 2 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2566 | - | - |
| 3 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566 | - | - |
| 4 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2565 | - | - |
| 5 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2565 | - | - |
| 6 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2565 | - | - |
| 7 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2565 | - | - |
| 8 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2566 | - | - |
| 9 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2566 | - | - |
| 10 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2566 | - | - |
| 11 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2566 | - | - |
| 12 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2566 | - | - |
| 13 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2566 | - | - |
| 14 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2562 | - | - |
| 15 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2562 | - | - |
| 16 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2562 | - | - |
| 17 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2562 | - | - |
| 18 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2562 | - | - |
| 19 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2562 | - | - |
| 20 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2562 | - | - |
| 21 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2562 | - | - |
| 22 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2562 | - | - |
| 23 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2562 | - | - |
| 24 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2562 | - | - |
| 25 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2562 | - | - |
| 26 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม 2563 | - | - |
| 27 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2563 | - | - |
| 28 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2563 | - | - |
| 29 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2563 | - | - |
| 30 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2563 | - | - |
| 31 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2563 | - | - |
| 32 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2563 | - | - |
| 33 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2563 | - | - |
| 34 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2563 | - | - |
| 35 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2563 | - | - |
| 36 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2563 | - | - |
| 37 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม พ.ศ. 2563 | - | - |
| 38 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม พ.ศ. 2564 | - | - |
| 39 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 | - | - |
| 40 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม พ.ศ. 2564 | - | - |
| 41 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน พ.ศ. 2564 | - | - |
| 42 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม พ.ศ. 2564 | - | - |
| 43 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน พ.ศ. 2564 | - | - |
| 44 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2564 | - | - |
| 45 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม พ.ศ. 2564 | - | - |
| 46 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน พ.ศ. 2564 | - | - |
| 47 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม พ.ศ. 2564 | - | - |
| 48 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 | - | - |
| 49 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม พ.ศ. 2564 | - | - |
| 50 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มกราคม พ.ศ. 2565 | - | - |
| 51 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 | - | - |
| 52 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม พ.ศ. 2565 | - | - |
| 53 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน พ.ศ. 2565 | - | - |
| 54 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2565 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | 1(1) ประกาศ หลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลของเทศบาลตำบลดงดำ (เพิ่มเติม ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2564 | - | - |
| 2 | 1(1) ประกาศ หลักเกณฑ์และเงื่อนไขเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคลของเทศบาลตำบลดงดำ (เพิ่มเติม ฉบับที่ 4) พ.ศ. 2564 | - | - |
| 3 | 1(1) ประกาศคณะกรรมการกลางพนักงานเทศบาล เรื่อง มาตรฐานทั่วไปเกี่ยวกับหลักเกณฑ์และเงื่อนใขการคัดเลือกการบรรจุและแต่งตั้ง การย้าย การโอน การรับโอน การเลื่อนระดับ และการเลื่อนขั้นเงินเดือน (ฉบับที่ 11) พ.ศ. 2562 | - | - |
| 4 | 1(1) ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง แนวทางปฏิบัติในการจัดหาพัสดุด้วยวิธีตลาดอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Market: e-market) และด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (Electornic bidding: e-bidding) | - | - |
| 5 | 1(1) พระราชบัญญัติ การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | - | - |
| 6 | 1(1) พระราชบัญญัติ ว่าด้วยความผิดเกี่ยวกับการเสนอราคาต่อหน่วยงานของรัฐ พ.ศ.2542 | - | - |
| 7 | 1(1) ระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 | - | - |
| 8 | 1(1) ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการพัสดุ พ.ศ. 2535 และที่แก้ไขเพิ่มเติม | - | - |
| 9 | 1(2) แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2561 | - | - |
| 10 | 1(2) แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ 2563 | - | - |
| 11 | 1(2) รายงานการผลการดำเนินการคัดเลือกหรือสรรหาบุคลากร | - | - |
| 12 | 1(3) แนวทางปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมข้าราชการของเทศบาล | - | - |
| 13 | 1(3) มาตรฐานจริยธรรมของพนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำ | - | - |
| 14 | 1(3) รายงานการขอซื้อขอจ้าง | - | - |
| 15 | 1(4) ประกาศเทศบาลตำบลดงดำ เรื่อง หลักเกณฑ์การให้คุณให้โทษและการสร้างขวัญกำลังใจ | - | - |
| 16 | 1(4) ผลการจัดหาพัสดุในแต่ละโครงการหรือรายการ | - | - |
| 17 | 1(5) ประกาศคณะกรรมการพนักงานเทศบาลจังหวัดลำพูน เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานเทศบาล (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2563 | - | - |
| 18 | 1(5) สรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ตามมาตรา 9(8) | - | - |
| 19 | 1(6) รายงานการประเมินผลเกี่ยวกับการดำเนินการตามหลักเกณฑ์ให้คุณให้โทษต่อบุคลากร | - | - |
| 20 | 1(6) รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปีงบประมาณและรายงานการประเมินผลการจัดหาพัสดุตามแผนการจัดหาพัสดุในแต่ละปีงบประมาณ | - | - |
| 21 | 1(7) รายงานการควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายใน ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการจัดหาพัสดุของหน่วยงาน | - | - |
| 22 | 2.1 หลักเกณฑ์และขั้นตอนในการบริการประชาชนของหน่วยงาน รวมทั้งระเบียบหรือข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 23 | 2.2 คู่มือปฏิบัติงาน เกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ | - | - |
| 24 | 2.3 ข้อมูลพื้นฐานหรือข้อมูลเชิงสถิติเกี่ยวกับการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน | - | - |
| 25 | 2.4 รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้/รับบริการของประชาชนที่จัดทำโดยหน่วยงานหรือหน่วยงานภายนอก | - | - |
| 26 | 2.6 รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน รวมทั้งรายงานเชิงสถิติที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 27 | 2.7 รายงานการประเมินผลการให้บริการภายใต้ระบบควบคุมภายในที่จัดทำโดยผู้ควบคุมหรือผู้ตรวจสอบภายใน | - | - |
| 28 | 3.1 โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฏหมายจัดตั้งหรือกฏหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 29 | 3.2 วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน | - | - |
| 30 | 3.3 แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
| 31 | 3.4 ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์ขั้นตอนการกฏิบัติงานที่บุคคลากรในหน่วยงานต้องใช้เป็นแนวทางการดำเนินงาน | - | - |
| 32 | 3.5 คู่มือเกี่ยวกับการปฏิบัติงานตามระเบียบ ข้อบังคับ | - | - |
| 33 | 3.6 รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
| 34 | 4.1 แผนงาน โครงการ และงบประมาณประจำปีของหน่วยงาน | - | - |
| 35 | 4.2 หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์ของการใช้จ่ายงบประมาณในแต่ละแผนงานหรือโครงการ | - | - |
| 36 | 4.3 รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณ | - | - |
| 37 | 4.4 รายงานการวิเคราะห์หรือรายงานการประเมินผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | - | - |
| 38 | 4.5 รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายเงินงบประมาณของ สตง. | - | - |
| 39 | 1(8) รายงานผลการตรวจสอบของสำนักงานการตรวจเงินแผ่นดิน สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2562 | - | - |
| 40 | 1(2) แผนการจัดซ์้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
| 41 | 1(2) แผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
| 42 | 1(4) ผลการจัดหาพัสดุในแต่ละโครงการ | - | - |
| 43 | 1(6) รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับงานวิจัยฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวขเอง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างอาคารศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก (สถ.ศพด.2) แบบตอกเสาเข็ม ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กบ้านบวก เทศบาลตำบลดงดำ อำเภอลี้ จังหวัดลำพูน ด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ (e-bidding) | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้รายงานผลการตรวจสอบอาคารฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |