1 = พึงพอใจมาก | 2 = พึงพอใจ | 3 = ควรปรับปรุง | |
---|---|---|---|
พ.ศ. 2558 (3 ราย) |
1 (33%) | 1 (33%) | 1 (33%) |
พ.ศ. 2559 (10 ราย) |
7 (70%) | 3 (30%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2560 (9 ราย) |
8 (89%) | 1 (11%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2561 (19 ราย) |
11 (58%) | 6 (32%) | 2 (11%) |
พ.ศ. 2562 (4 ราย) |
3 (75%) | 1 (25%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2563 (23 ราย) |
20 (87%) | 3 (13%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2564 (6 ราย) |
6 (100%) | 0 (0%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2565 (25 ราย) |
25 (100%) | 0 (0%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2566 (98 ราย) |
98 (100%) | 0 (0%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2567 (63 ราย) |
63 (100%) | 0 (0%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2568 (3 ราย) |
3 (100%) | 0 (0%) | 0 (0%) |