1 = พึงพอใจมาก | 2 = พึงพอใจ | 3 = ควรปรับปรุง | |
---|---|---|---|
พ.ศ. 2558 (12 ราย) |
11 (92%) | 1 (8%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2559 (88 ราย) |
87 (99%) | 1 (1%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2560 (62 ราย) |
62 (100%) | 0 (0%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2561 (65 ราย) |
65 (100%) | 0 (0%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2562 (70 ราย) |
66 (94%) | 4 (6%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2563 (79 ราย) |
78 (99%) | 1 (1%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2564 (100 ราย) |
100 (100%) | 0 (0%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2565 (24 ราย) |
24 (100%) | 0 (0%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2566 (23 ราย) |
23 (100%) | 0 (0%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2567 (49 ราย) |
49 (100%) | 0 (0%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2568 (72 ราย) |
72 (100%) | 0 (0%) | 0 (0%) |