1 = พึงพอใจมาก | 2 = พึงพอใจ | 3 = ควรปรับปรุง | |
---|---|---|---|
พ.ศ. 2558 (1 ราย) |
1 (100%) | 0 (0%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2559 (134 ราย) |
123 (92%) | 11 (8%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2560 (541 ราย) |
468 (87%) | 73 (13%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2561 (1030 ราย) |
1018 (99%) | 12 (1%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2562 (390 ราย) |
313 (80%) | 76 (19%) | 1 (0%) |
พ.ศ. 2563 (4 ราย) |
4 (100%) | 0 (0%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2564 (0 ราย) |
0 (%) | 0 (%) | 0 (%) |
พ.ศ. 2565 (2 ราย) |
1 (50%) | 1 (50%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2566 (2 ราย) |
1 (50%) | 1 (50%) | 0 (0%) |
พ.ศ. 2567 (0 ราย) |
0 (%) | 0 (%) | 0 (%) |
พ.ศ. 2568 (0 ราย) |
0 (%) | 0 (%) | 0 (%) |