![]() | |||
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1) | |||
---|---|---|---|
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศผลผู้ชนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาสที่ 3/62 | - | - |
2 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาสที่ 2/62 | - | - |
3 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาสที่ 4/62 | - | - |
4 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำไตรมาสที่1/61 | - | - |
5 | ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2567 | - | - |
6 | ประกาศจ้างก่อสร้าง โครงการจ้างก่อสร้างถนน คสล.สาย 3245-ซอย 2/1 ชุมชนเขาน้อย/พ.ย. 2566 | - | - |
7 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญา หรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาส 1 ปี 2566 | - | - |
8 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญา หรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาส 2 ปี 2566 | - | - |
9 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญา หรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาส 3 ปี 2565 | - | - |
10 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญา หรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาส 3 ปี 2566 | - | - |
11 | ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้างหรือผู้ได้รับการคัดเลือก และสาระสำคัญของสัญญา หรือข้อตกลงเป็นหนังสือ ประจำไตรมาส 4 ปี 2565 | - | - |
12 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โครงการคสล.สายคลองกรำ 16/3 /ต.ค.2566 | - | - |
13 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โครงการคสล.สายคลองกรำ 16/4 /ต.ค 2566 | - | - |
14 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โครงการรางระบาน้ำ คสล.พร้อมฝาคอนกรีต สายซอยเขาน้อย 9/3 (บ้านริมธาร) /ม.ค.2567 | - | - |
15 | ประกาศราคาจ้างก่อสร้างโครงการถนน คสล.สายคลองกรำ 16/2 หมู่ 1 /ต.ค 2566 | - | - |
16 | รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปี 2567 | - | - |
17 | รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2566 | - | - |
18 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2566 | - | - |
19 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมีนาคม 2566 | - | - |
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | นโยบายของผู้บริหาร | - | - |
2 | เจตนารณ์การป้องกันและต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น | - | - |
3 | มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปรงใสภายในหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
2 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 | - | - |
3 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
4 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ2563 | - | - |
5 | ข้อบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 | - | - |
6 | งบประมาณรายจ่ายประจำปี | - | - |
7 | ข้อบัญญัติ เรื่อง งบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 | - | - |
8 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 | - | - |
9 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย เพิ่มเติม (ฉบับที่ 1) ประจำปีงบประมาณ 2565 | - | - |
10 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
11 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายเพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 | - | - |
12 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | - | - |
13 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 เพิ่มเติม ฉบับที่ 1 | - | - |
14 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | - | - |
15 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 เพิ่มเติม ครั้งที่ 2 | - | - |
16 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | - | - |
17 | แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (ใช้จ่ายเงินสะสม) | - | - |
18 | แผนดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ 2564 เพิ่มเติม ฉบับที่ 1 | - | - |
19 | แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี พ.ศ.2567 | - | - |
20 | ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 | - | - |
21 | แผนพัฒนาท้องถิ่น | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกาศการใช้คู่มือสำหรับประชา่ชน ตาม พ.ร.บ.การอำนวยความสะดวกฯ | - | - |
2 | คู่มือการขอต่ออายุใบอนุญาตก่อสร้าง ดัดแปลง รื้อถอนหรือเคลื่อนย้ายอาคาร | - | - |
3 | คู่มือการชำระภาษีป้าย | - | - |
4 | คู่มือการลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยความพิการ | - | - |
5 | คู่มือการลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ | - | - |
6 | ![]() | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างเมรุวัดหนองบอนวิปัสสนา หมู่ที่2 | - | - |
2 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการก่อสร้างอาคารอเนกประสงค์ชุมชนเจ็ดโกรก หมู่ที่1 | - | - |
3 | ประกวดราคาจ้างก่อสร้างโครงการสร้างศาลาวัดคลองกรำ หมู่ที่ 1 | - | - |
4 | ประกาศจ้างก่อสร้าง โครงการจ้างก่อสร้างถนน คสล.สาย 3245-ซอย 2/1 ชุมชนเขาน้อย (1 พ.ย 2566) | - | - |
5 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โครงการคสล.สายคลองกรำ 16/3 (16 ต.ค 2566) | - | - |
6 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โครงการคสล.สายคลองกรำ 16/4 (16 ต.ค 2566) | - | - |
7 | ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา โครงการรางระบาน้ำ คสล.พร้อมฝาคอนกรีต สายซอยเขาน้อย 9/3 (บ้านริมธาร) (11 ม.ค 2567) | - | - |
8 | ประกาศราคาจ้างก่อสร้างโครงการถนน คสล.สายคลองกรำ 16/2 หมู่ 1 (16 ต.ค 2566) | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี2562 | - | - |
2 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือนมกราคม 2566 | - | - |
3 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กรกฎาคม 2567 | - | - |
4 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กันยายน 2567 | - | - |
5 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567 | - | - |
6 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ตุลาคม 2566 | - | - |
7 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน ธันวาคม 2566 | - | - |
8 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566 | - | - |
9 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน พฤษภาคม 2567 | - | - |
10 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มิถุนายน 2567 | - | - |
11 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน มีนาคม 2567 | - | - |
12 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน เมษายน 2567 | - | - |
13 | สรุปผลการดำเนินงานจัดซื้อจัดจ้าง ประจำเดือน สิงหาคม 2567 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
1 | ![]() | - | - |
2 | พระราชบัญญัติการอำนวยความสะดวกในการพิจารณาอนุญาตของทางราชการ พ.ศ.2558 | - | - |
3 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 | - | - |
4 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 | - | - |
5 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 | - | - |
6 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ.2561-2565 (เพิ่มเติมและเปลี่ยนแปลง ครั้งที่ 1) | - | - |
7 | การขึ้นบัญชีและยกเลิกบัญชีผู้ผ่านการคัดเลือกบุคคลเพื่อสั่งจ้างเป็นพนักงานจ้าง มกราคม 2564 | - | - |
8 | ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการคัดเลือกและขึ้นบัญชี 2563 | - | - |
9 | ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นพนักงานจ้าง 2563 | - | - |
10 | ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกบุคคลเพื่อจ้างเป็นพนักงานจ้าง มกราคม 2564 | - | - |
11 | รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง มกราคม 2564 | - | - |
12 | รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลตาสิทธิ์ 2563 | - | - |