พิมพ์
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
รายงานผลคำร้องการติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน มกราคม 2566
-
-
2
รายงานผลคำร้องการติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2566
-
-
3
รายงานผลคำร้องการติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน มีนาคม 2566
-
-
4
รายงานผลคำร้องการติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน เมษายน 2566
-
-
5
รายงานผลคำร้องการติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน พฤษภาคม 2566
-
-
6
รายงานผลคำร้องการติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน มิถุนายน 2566
-
-
7
รายงานผลคำร้องการติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน กรกฎาคม 2566
-
-
8
รายงานผลคำร้องการติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน สิงหาคม 2566
-
-
9
รายงานผลคำร้องการติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน กันยายน 2566
-
-
10
รายงานผลคำร้องการติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน ตุลาคม 2566
-
-
11
รายงานผลคำร้องการติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2566
-
-
12
รายงานผลคำร้องการติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน ธันวาคม 2566
-
-
13
รายงานผลคำร้องการติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน มกราคม 2567
-
-
14
รายงานผลคำร้องการติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2567
-
-
15
รายงานผลคำร้องการติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน มีนาคม 2567
-
-
16
รายงานผลคำร้องการติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน เมษายน 2567
-
-
17
รายงานผลคำร้องการติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน พฤษภาคม 2567
-
-
18
รายงานผลคำร้องการติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน มิถุนายน 2567
-
-
19
รายงานผลคำร้องการติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน กรกฎาคม 2567
-
-
20
รายงานผลคำร้องการติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน สิงหาคม 2567
-
-
21
รายงานผลคำร้องการติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน กันยายน 2567
-
-
22
รายงานผลคำร้องการติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน ตุลาคม 2567
-
-
23
รายงานผลคำร้องการติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน พฤศจิกายน 2567
-
-
24
รายงานผลคำร้องการติดตั้งมิเตอร์ ประจำเดือน ธันวาคม 2567
-
-
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2563-2567
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
2
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2564-2568
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
3
แผนยุทธศาสตร์การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค พ.ศ.2565-2569
การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
คู่มือ PDPA สำหรับประชาชน
-
-
2
1.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)
-
-
3
2.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา)
-
-
4
3.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล)
-
-
5
4.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์ นอกเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา)
-
-
6
5.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (นิติบุคคล)
-
-
7
6.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีชำระค่าธรรมเนียมก่อนการตรวจสอบการเดินสายภายใน (บุคคลธรรมดา)
-
-
8
7.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (นิติบุคคล)
-
-
9
8.การขอใช้ไฟฟ้าประเภทติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์ ในเขตชุมชน กรณีตรวจสอบการเดินสายภายในก่อนชำระค่าธรรมเนียม (บุคคลธรรมดา)
-
-
10
10.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้านอกเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทาการ)
-
-
11
11.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าผู้ใช้ไฟรายใหญ่ กรณีถูกงดจ่ายไฟ
-
-
12
12.การจ่ายคืนหลักประกันการใช้ไฟฟ้า (กรณียกเลิกการใช้ไฟฟ้า)
-
-
13
13.กระบวนการสับเปลี่ยนมิเตอร์กรณีมิเตอร์ชำรุด : ผู้ใช้ไฟฟ้ารายย่อย (ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์)
-
-
14
14.การยกเลิกการใช้ไฟฟ้า (กรณีมิเตอร์ขนาดไม่เกิน 30(100) แอมป์)
-
-
15
9.การต่อกลับการใช้ไฟฟ้าในเขตชุมชน กรณีถูกงดจ่ายไฟ (ในและนอกเวลาทาการ)
-
-
16
15.การโอนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้าและเปลี่ยนหลักทรัพย์ค้ำประกัน
-
-
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8)
สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1)
ลำดับที่
แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร
ชั้นวาง
แฟ้มที่
1
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มกราคม 2566
-
-
2
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2566
-
-
3
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มีนาคม 2566
-
-
4
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน เมษายน 2566
-
-
5
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤษภาคม 2566
-
-
6
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มิถุนายน 2566
-
-
7
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กรกฎาคม 2566
-
-
8
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน สิงหาคม 2566
-
-
9
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กันยายน 2566
-
-
10
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ตุลาคม 2566
-
-
11
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤศจิกายน 2566
-
-
12
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ธันวาคม 2566
-
-
13
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มกราคม 2567
-
-
14
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กุมภาพันธ์ 2567
-
-
15
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มีนาคม 2567
-
-
16
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน เมษายน 2567
-
-
17
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤษภาคม 2567
-
-
18
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน มิถุนายน 2567
-
-
19
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กรกฎาคม 2567
-
-
20
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน สิงหาคม 2567
-
-
21
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน กันยายน 2567
-
-
22
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ตุลาคม 2567
-
-
23
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน พฤศจิกายน 2567
-
-
24
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง ในรอบเดือน ธันวาคม 2567
-
-