พิมพ์ | |||
นโยบายหรือการตีความ ม.9 (2) | |||
|---|---|---|---|
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | นโยบายนายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ | - | - |
แผนงาน โครงการ งบประมาณ ม.9 (3) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | แผนพัฒนา พ.ศ.2561-2564 | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 2 | เทศบัญญติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี พ.ศ. 2561 | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 3 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 4 | การจ่ายขาดเงินสะสมประจำปีงบประมาณ 2561 | กองคลัง | |
| 5 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี พ.ศ. 2562 | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 6 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 7 | แผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561-2565) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 8 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี พ.ศ. 2563 | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 9 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 10 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี พ.ศ. 2564 | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 11 | การจ่ายขาดเงินสะสมประจำปีงบประมาณ 2564 | - | - |
| 12 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 13 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี พ.ศ. 2564 เพิ่มเติม (ฉบับที่ 1) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 14 | แผนพัฒนาท้องถิ่น พ.ศ. 2566 - 2570 (เทศบาลตำบลราไวย์) | 1 | - |
| 15 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี พ.ศ. 2565 | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 16 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 17 | เทศบัญญติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี พ.ศ. 2566 | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 18 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 เพิ่มเติม (ฉบับที่ 1) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 19 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 20 | เทศบัญญติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี พ.ศ. 2567 | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 21 | เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี พ.ศ. 2566 เพิ่มเติม (ฉบับที่ 2) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 22 | แผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 23 | การจ่ายขาดเงินสะสมประจำปีงบประมาณ 2567 (ครั้งที่ 1) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 24 | การจ่ายขาดเงินสะสมประจำปีงบประมาณ 2567 | - | - |
| 25 | การจ่ายขาดเงินสะสมประจำปีงบประมาณ 2562 | - | - |
| 26 | การจ่ายขาดเงินสะสมประจำปีงบประมาณ 2563 | - | - |
| 27 | การจ่ายขาดเงินสะสมประจำปีงบประมาณ 2565 | - | - |
| 28 | การจ่ายขาดเงินสะสมประจำปีงบประมาณ 2566 | - | - |
| 29 | เทศบัญญติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี พ.ศ. 2568 | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 30 | เทศบัญญติงบประมาณรายจ่าย ประจำปี พ.ศ. 2569 | - | - |
คู่มือหรือคำสั่ง ม.9 (4) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คู่มือสำหรับประชาชน ของเทศบาลตำบลราไวย์ | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 2 | คำสั่งแต่งตั้งคณะทำงาน | - | - |
| 3 | คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ | - | - |
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 วรรคสอง ม.9 (5) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 2 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
มติคณะรัฐมนตรี ม.9 (7) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ไม่มีภารกิจที่เกี่ยวข้อง | - | - |
| 2 | มติคณะรัฐมนตรี คำค้นหา "ส่วนท้องถิ่น" | - | - |
| 3 | สรุปผลการดำเนินการตามข้อเสนอแนะเพื่อป้องกันการทุจริตเกี่ยวกับเงินอุดหนุนขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กรณีเงินอุดหนุนที่รัฐอุดหนุนให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) ประกาศประกวดราคา สอบราคา | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศเผยแพร่ราคากลางโครงการจัดจ้างก่อสร้างสะพาน ค.ส.ล. และปรับปรุงทางเท้า ค.ส.ล. บ้านเกาะโหลน หมู่ที่ 3 จำนวน 2 จุด | กองคลัง | |
| 2 | ประกาศเชิญชวนด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ | กองคลัง | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) สรุปผลการจัดซื้อ (แบบ สขร.1) | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน เมษายน 2563 | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารตามเกณฑ์ฯ | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | คู่มือจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ | กองคลัง | |
| 2 | งบประมาณ | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 3 | แต่งตั้งเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานและคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานจ้าง พ.ศ.2562 (ครั้งที่1) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 4 | ประกาศเทศบาลตำบลราไวย์ เรื่อง การรายงานผลการดำเนินงานในรอบ 6 เดือน ปีงบประมาณ พ.ศ.2561 | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 5 | ประกาศเทศบาลตำบลราไวย์ เรื่อง การรายงานผลการดำเนินงานในรอบปีงบประมาณ พ.ศ.2561 | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 6 | ประกาศเทศบาลตำบลราไวย์ เรื่อง นโยบายคุณธรรม และความโปร่งใสในการบริหารงาน | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 7 | ประกาศเทศบาลตำบลราไวย์ เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานจ้าง | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 8 | ประกาศเทศบาลตำบลราไวย์ เรื่องแผนอัตรากำลัง 3 ปี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561-2563 ฉบับปรับปรุง (ครั้งที่ 1) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 9 | ประกาศเทศบาลตำบลราไวย์เรื่องหลักเกณฑ์และวิธีการประเมินผลการปฏิบัติงานของพนักงานเทศบาล พนักงานครูเทศบาล และลูกจ้างประจำ | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 10 | ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง | กองคลัง | |
| 11 | ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๒ (ครั้งที่๒) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 12 | ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๒ (ครั้งที่๒) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 13 | ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๒ (ครั้งที่๒) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 14 | ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๒ (ครั้งที่๑) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 15 | ประมวลจริยธรรมของข้าราชการ ของเทศบาลตำบลราไวย์ | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 16 | ผลสำรวจความพึงพอใจของประชาชน | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 17 | แผนการดำเนินงาน | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 18 | แผนการดำเนินงาน | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 19 | แผนผังแสดงขั้นตอนรับเรื่องราวร้องทุกข์ ของเทศบาลตำบลราไวย์ | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 20 | แผนพัฒนา | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 21 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2561-2563) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 22 | พรบ.การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | กองคลัง | |
| 23 | ระเบียบกระทรวงการคลัง ว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 | กองคลัง | |
| 24 | รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 (ครั้งที่ 3) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 25 | รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๒ (ครั้งที่ ๒) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 26 | รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 (ครั้งที่ 1) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 27 | รายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๒ (ครั้งที่๑) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 28 | วิสัยทัศน์และพันธกิจ | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 29 | สรุปผลจัดซื้อจัดจ้างเดือน ต.ค.-ธ.ค.61 (แบบ สขร.1) | กองคลัง | |
| 30 | สรุปผลจัดซื้อจัดจ้างเดือน ม.ค.-มี.ค.62 (แบบ สขร.1) | กองคลัง | |
| 31 | สรุปผลจัดซื้อจัดจ้างเดือน เม.ย.62 (แบบ สขร.1) | กองคลัง | |
| 32 | สรุปผลจัดซื้อจัดจ้างเดือนพ.ค.62 (แบบ สขร.1) | กองคลัง | |
| 33 | สรุปผลจัดซื้อจัดจ้างเดือนมิ.ย62 (แบบ สขร.1) | กองคลัง | |
| 34 | หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชน (ประกาศระยะเวลาการลดขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการเพื่อประชาชน) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 35 | สถิติการให้บริการของจำนวนผู้มารับบริการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 36 | ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๒ (ครั้งที่๒) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 37 | ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๒ (ครั้งที่ ๓) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 38 | ประกาศรายชื่อผู้ผ่านการสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๓ (ครั้งที่ ๑) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 39 | ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๒ (ครั้งที่ ๓) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 40 | ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๒ (ครั้งที่๒) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 41 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2561-2563) 1 | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 42 | แผนอัตรากำลัง 3 ปี (พ.ศ.2561-2563) 2 | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 43 | รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2562 (ครั้งที่ 3) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 44 | รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.๒๕๖๒ (ครั้งที่ ๒) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 45 | รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (ครั้งที่ 1) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 46 | รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ 2563 (ครั้งที่ 1) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 47 | สรุปผลจัดซื้อจัดจ้างเดือน ต.ค.-ธ.ค.62 (แบบ สขร.1) | กองคลัง | |
| 48 | ประกาศเทศบาลตำบลราไวย์ เรื่องขอยกเลิกการรับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๓ (ครั้งที่ ๒) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 49 | รับสมัครบุคคลเพื่อสรรหาและเลือกสรรเป็นพนักงานจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 (ครั้งที่ 2) | สำนักปลัดเทศบาล | |
| 50 | สรุปผลจัดซื้อจัดจ้างเดือน ม.ค.-มี.ค.63 (แบบ สขร.1) | กองคลัง | |
| 51 | ประกาศขั้นตอนและกำหนดระยะเวลาในการให้บริการข้อมูลข่าวสาร | - | - |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับที่สาธารณประโยชน์เป็นข้อมูลข่าวสารที่ต้องจัดเตรียมไว้ให้ประชาชนตรวจดูได้ตามมาตรา 9 วรรคหนึ่ง (8) แห่งพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ที่สาธารณประโยชน์ ที่ ภก 0005 ป่าช้าสาธารณประโยชน์ | กองช่าง | |
| 2 | ที่สาธารณประโยชน์ตำบลราไวย์ | กองช่าง | |
| 3 | เลขที่ 29883 ที่สงวนเลี้ยงสัตว์เขาแดง | กองช่าง | |
| 4 | เลขที่ 33839 ที่จับสัตว์น้ำหนองใสยวน | กองช่าง | |
| 5 | ที่สาธารณประโยชน์ ภก 0010 ที่สาธารณประโยชน์ในหาน | กองช่าง | |
| 6 | ที่สาธารณประโยชน์ ภก 0011 ที่สาธารณประโยชน์ในหาน | กองช่าง | |
| 7 | ที่สาธารณประโยชน์ ภก 0012 ที่สาธารณประโยชน์ในหาน | กองช่าง | |
| 8 | ที่สาธารณประโยชน์ ภก 0013 ที่พักผ่อนหย่อนใจประจำตำบลราไวย์ (ปากบาง) | กองช่าง | |
| 9 | ที่สาธารณประโยชน์ ภก 0097 ที่สงวนเลี้ยงสัตว์พรหมเทพ | กองช่าง | |
ข่าวสารอื่นๆ ที่คณะกรรมการกำหนด ม.9(8) กำหนดให้ประกาศเชิญชวนทั่วไป | |||
| ลำดับที่ | แฟ้ม/รายละเอียดเอกสาร | ชั้นวาง | แฟ้มที่ |
| 1 | ประกาศเชิญชวนด้วยวิธีประกวดราคาอิเล็กทรอนิกส์ | กองคลัง | |
| 2 | ประกาศเผยแพร่ราคากลาง | กองคลัง | |
| 3 | ประกาศเผยแพร่ร่างประกาศและร่างเอกสารประกวดราคา | กองคลัง | |
| 4 | เผยแพร่แผนการจัดจ้าง | กองคลัง | |
| 5 | ประกาศผลผู้ชนะการเสนอราคา | กองคลัง | |
| 6 | ประกาศเผยแพร่สาระสำคัญการจัดทำสัญญา | กองคลัง | |
| 7 | ประชาสัมพันธ์ตรวจรับพัสดุ | กองคลัง | |