ระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ

Thai Government Procurement

วันที่ 2 สิงหาคม 2562
ลัดดาพร เสวก - เจ้าหน้าที่พัสดุ
องค์การบริหารส่วนตำบลท่าแซะ

 
1
บันทึกเลขที่และวันที่
    2
ตัวอย่างสัญญาหรือข้อตกลง
 
 ตัวอย่างสัญญาหรือข้อตกลง
       
ใบสั่งซื้อ
 
ผู้ขาย  ร้านมานนท์
ที่อยู่   เลขที่ ๘๕-๘๗ ถนนปรมินทรมรรคา
ตำบลท่าแซะ อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร ๘๖๑๔๐
โทรศัพท์   ๐-๗๗๕๑-๑๓๙๒
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี   ๓๘๖๐๑๐๐๕๐๓๔๘๖
 
 
 
ใบสั่งซื้อเลขที่  ๘๑/๒๕๖๒
วันที่  ๙ กรกฎาคม ๒๕๖๒
ส่วนราชการ  องค์การบริหารส่วนตำบลท่าแซะ
ที่อยู่  ๑๓/๑ หมู่ที่ ๑๐ ตำบลท่าแซะ อำเภอท่าแซะ จังหวัดชุมพร
โทรศัพท์  ๐-๗๗๕๙-๙๓๔๕
 
                      ตามที่ ร้านมานนท์ ได้เสนอราคา ไว้ต่อ องค์การบริหารส่วนตำบลท่าแซะ ซึ่งได้รับราคาและตกลงซื้อ ตามรายการดังต่อไปนี้
 
ลำดับ รายการ จำนวน หน่วย ราคาต่อหน่วย
(บาท)
จำนวนเงิน
(บาท)


 
เทียนพรรษา ขนาด ๘ กิโลกรัม
เครื่องไทยธรรม

 

ต้น
ชุด

 
๙๕๐.๐๐
๔๕๐.๐๐

 
๔,๗๕๐.๐๐
๒,๒๕๐.๐๐


 
  รวมเป็นเงิน ๗,๐๐๐.๐๐
  ภาษีมูลค่าเพิ่ม -
(เจ็ดพันบาทถ้วน) รวมเป็นเงินทั้งสิ้น ๗,๐๐๐.๐๐
 
 
การซื้อ อยู่ภายใต้เงื่อนไขต่อไปนี้
๑.   กำหนดส่งมอบภายใน  วัน นับถัดจากวันที่ผู้รับจ้างได้รับผู้ขายได้รับใบสั่งซื้อ
๒.   ครบกำหนดส่งมอบวันที่  ๑๖ กรกฎาคม ๒๕๖๒
๓.   สถานที่ส่งมอบ  องค์การบริหารส่วนตำบลท่าแซะ
๔.   ระยะเวลารับประกัน  -
๕.   สงวนสิทธิ์ค่าปรับกรณีส่งมอบเกินกำหนด โดยคิดค่าปรับเป็นรายวันในอัตราร้อยละ ๐.๒๐  ของราคาสิ่งของ
  ที่ยังไม่ได้รับมอบ
๖.   ส่วนราชการสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับมอบถ้าปรากฏว่าสินค้านั้นมีลักษณะไม่ตรงตามรายการที่ระบุไว้ในใบสั่งซื้อ กรณีนี้
  ผู้ขายจะต้องดำเนินการเปลี่ยนใหม่ให้ถูกต้องตามใบสั่งซื้อทุกประการ
๗.  การประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้ประกอบการ หน่วยงานของรัฐสามารถนำผลการปฏิบัติงานแล้วเสร็จตามสัญญาหรือข้อตกลงของคู่สัญญา
     เพื่อนำมาประเมินผลการปฏิบัติงานของผู้ประกอบการ
     หมายเหตุ :
                    ๑. การติดอากรแสตมป์ให้เป็นไปตามประมวลกฎหมายรัษฎากร หากต้องการให้ใบสั่งซื้อมีผลตามกฎหมาย
                    ๒.ใบสั่งซื้อสั่งจ้างนี้อ้างอิงตามเลขที่โครงการ ๖๒๐๗๗๓๒๒๕๒๘ เทียนพรรษาและเครื่องไทยธรรม เพื่อใช้ในกิจกรรมโครงการสืบสานประเพณีถวายเทียนเข้าพรรษา ประจำปี พ.ศ. ๒๕๖๒
 
 
ลงชื่อ .............................................................. ผู้สั่งซื้อ
  ( นายเชาวลิต พนัสนาชี )  
  นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าแซะ  
วันที่ ๙ กรกฎาคม ๒๕๖๒  
ลงชื่อ .............................................................. ผู้รับใบสั่งซื้อ
  (นายอนันทศักดิ์ สุขสวัสดิ์)  
  ผู้จัดการ  
วันที่ ๙ กรกฎาคม ๒๕๖๒  
เลขที่โครงการ ๖๒๐๗๗๓๒๒๕๒๘
เลขคุมสัญญา  ๖๒๐๗๑๔๒๖๖๖๑๔
 
        
   กองการพัสดุภาครัฐ (กพภ.) กรมบัญชีกลาง ถนนพระราม 6 แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 โทร. 02-127-7000 ต่อ 6704 4674 4958 6777 6928 6934 6800 FCON0201